บันเทิง

ข่าวลือเป็นเรื่องจริง "กอล์ฟ อนุวัฒน์" เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังคบหาดูใจแฟนสาวนานถึง 6 ปีกว่า พระเอกหนุ่ม "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ก็ออกมาเปิดใจในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง เป็นที่แรก ว่าได้หมั้นแฟนสาว "คูณ ปิยวดี" เป็นที่เรียบร้อย และเรียบง่าย

ซึ่ง "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ขอแต่งในวันที่กอล์ฟติดโควิด เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาอีกนั่นเอง กอล์ฟบอกว่า "เป็นเรื่องจริงครับ ตามที่เป็นข่าวเลย"

ข่าวลือเป็นเรื่องจริง \"กอล์ฟ อนุวัฒน์\" เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

ซึ่งหลังจากนี้ "จะมีงานพิธีไหม คือตัวเองเป็นคนง่ายๆ มันอยู่ที่มุมมองนะ รู้สึกว่าแค่นี้มันก็เพียงพอแล้วสำหรับชีวิตคู่ หรือถ้าเราจะทำอะไรแบบนี้ คือหนึ่งเราต้องขอบคุณทางฝ่ายหญิงและพ่อแม่เขาที่เข้าใจว่าเราเป็นคนแบบนี้ และรวมถึงตัวเขาเองที่มีวิธีคิดแบบนี้ ทำให้ทุกอย่างมันดูง่ายไปหมด มันก็สบายใจที่เราจะทำ รวมถึงเราไม่ได้มีแพลนว่าจะต้องแต่งวันไหนหรือไปทำอะไรต่อ 

บอกอีกว่า "คือเน้นง่ายๆ ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อ รวมถึงขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้าใจ แต่อยากจะให้เข้าใจว่าเราขอเขาแล้วนะ แต่จริงๆ คิดว่าเพื่อนรอบตัวเราเข้าใจกันอยู่แล้ว แต่ยังมีพี่ๆ สื่อ เราเลยบอกว่าเดี๋ยวเรามาคุยกันแบบนี้ดีกว่า อาจจะไม่ได้จัดงานพิธีอะไรใหญ่โต เพราะว่าจริงๆ มันก็เป็นแค่วันนึง รอวันที่เราจะไปบอกพ่อเเม่จริงจังอีกที"

ข่าวลือเป็นเรื่องจริง \"กอล์ฟ อนุวัฒน์\" เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

ส่วนเรื่องเรือนหอ "จริงๆ มันไม่ได้เรียกว่าเรือนหอ คือเรามีความฝันว่าอยากได้บ้านสักหลังหนึ่ง ที่ทำในเเบบที่เราชอบก็แค่นั้นเอง แต่จะเป็นกับคนไหนเราไม่ได้คิดตั้งแต่ตอนนั้น แต่ ณ ปัจจุบันจะต้องเป็นเขาคนนี้ เเละก็จะต้องเป็นคนนี้ตลอดไปด้วย ส่วนเรื่องซุ่มไหม คือไม่ได้ซุ่มนะ มันเป็นการทำอยู่แล้ว เป็นการทำเพื่อไม่ให้ที่ดินเราว่าง (ตอนนี้เสร็จไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?) ก็เหลือตกแต่งนิดหน่อยครับ เป็นบ้านหลังเล็กๆ เดี๋ยวว่างๆ เราไปเยี่ยมชมกันนะ เเบบช่อง 8 ไปเปิดบ้านกันดีกว่าไปพูดคุยกัน"

และสุดท้ายยืนยันใช่ไหมว่าไม่ใช่ข่าวลือ ?
"ยืนยันว่าเป็นความจริงครับ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่แบบเราไม่ได้บอก แล้วก็เดี๋ยวเรื่องพิธีทางการอัพเดทอีกทีนึง คือแบบเป็นการหมั้นการตีตราจอง คือขอทำให้เขามั่นใจไว้ก่อน"

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ