บันเทิง

"ปู ไปรยา" โผล่งาน 30 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ด้านลูกชายรีบคุยด้วยทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวานนี้เป็นการครบรอบ 30 ปีกับการจากไปของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" โดยมีการจัดงานทั้งที่วัดภาษี เอกมัย และวัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี

โดยทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ได้เดินทางไปร่วมงานทั้ง 2 ที่ สำหรับที่วัดภาษี เอกมัยซอย 23 มีสามี "ปุ้ม ไกรสร" แสงอนันต์ หรือ ไกรสร ลีละเมฆินทร์ และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "เพชร ภัควรรธน์" ลีละเมฆินทร์ เดินทางไปทำบุญครบรอบ 30 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" โดยในช่วงท้ายหลังจากเสร็จพิธีแล้ว น้องเพชร ได้ทำการล้วงไหจับเลขให้โชคกับทุกคนคล้ายจะเป็นธรรมเนียมของทุกปีไปแล้ว ซึ่งปรากฏเป็นเลข 46 สร้างความฮือฮาให้กับทุกคนที่มาร่วมพิธีเป็นอย่างมาก 

"ปู ไปรยา" โผล่งาน 30 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ด้านลูกชายรีบคุยด้วยทันที

สำหรับในวันดังกล่าวยังมีคนมาร่วมพิธีอย่างคับคั่ง ทั้งคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ทำเอาวัดแคบไปในพริบตา โดยคนสำคัญที่เดินทางมาแล้วทำเอาหลายคนฮือฮาก็คือนักแสดงสาว "ปู ไปรยา" แต่เจ้าตัวมาแค่ชื่อพร้อมตัวแทน เนื่องจากตัวเองทำงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอก็ไม่ลืมในวันสำคัญแบบนี้ จึงได้ให้ตัวแทนนำพวงมาลัยดอกกุหลาบสีแดงสดพวงใหญ่อลังการมามอบให้ถึงมือน้องเพชร ลูกชายและสามี

"ปู ไปรยา" โผล่งาน 30 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ด้านลูกชายรีบคุยด้วยทันที

โดยตัวแทนยังบอกอีกว่า คุณปูนำพวงมาลัยมามอบให้ทุกปีไม่เคยขาด และในวันนี้สาวปูก็ได้รีโพสต์ของตัวแทนที่นำพวงมาลัยไปมอบให้แม่ผึ้งลงในไอจีสตอรี่ตัวเอง โดยในโพสต์ดังกล่าวเขียนไว้ว่า "13 มิถุนายน 2565 ณ วัดภาษี เอกมัย รำลึก 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในนาม @prayalundberg, ตัวอยู่ LOSANGELEs แต่ส่งให้ แม่พุ่มพวง ที่รัก และ เคารพแม่ พุ่มพวง ตลอด มอบ พวงมาลัย กุหลาบแดง สุดอลัง ให้แม่ พุ่มพวง ทุกปี #พุ่มพวงดวงจันทร์ @petch_poompuang" ซึ่งสาวปูได้มากดคอมเมนต์หัวใจรัวๆให้กับโพสต์นี้ด้วย และทาง เพชร ลูกชายแม่ผึ้ง ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบสาวปูทันทีว่า "Thank you sooo much kup, Khun Pu My mother loved red roses very much" งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือสาวปูรู้อยู่แล้วว่าแม่ผึ้งชอบกุหลาบสีแดงมากๆ คงต้องรอฟังจากปากของเธอ

"ปู ไปรยา" โผล่งาน 30 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ด้านลูกชายรีบคุยด้วยทันที "ปู ไปรยา" โผล่งาน 30 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ด้านลูกชายรีบคุยด้วยทันที "ปู ไปรยา" โผล่งาน 30 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ด้านลูกชายรีบคุยด้วยทันที "ปู ไปรยา" โผล่งาน 30 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ด้านลูกชายรีบคุยด้วยทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ