บันเทิง

ทำไม "แป้ง อรจิรา" ไม่เปิดหน้าสามี-เคยไม่สนแฟนรวย แต่ตอนนี้รวยก็ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แป้ง อรจิรา เผยเหตุไม่เปิดหน้าสามีชาวต่างชาติ รับมีลูกแล้วความคิดเปลี่ยน เคยไม่สนคนรวย แต่ตอนนี้รวยก็ดี เพราะลูกจะได้สบาย

เผยเหตุไม่ยอมเปิดหน้าตาสามี ร้องไห้ทุกวันหลังคลอด ลูกป่วยตั้งแต่แรกเกิด ทุกวันนี้ยังกังวล กลัวลูกจะมีอาการไม่ปกติ จากไม่สนแฟนรวย รวยหน่อยก็ได้ลูกจะได้สบาย

        

นักแสดงสาว แป้ง อรจิรา มีเรื่องให้หลายคนจับตา หลังเจ้าตัวไม่ค่อยเผยภาพของสามีนักธุรกิจชาวต่างชาติออกสื่อเลย ล่าสุด (13 มิถุนายน 2565) สาวแป้ง มาออกรายการ แฉ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตหลังได้เป็นคุณแม่ว่า หลังจากมีลูกสาวก็รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไป ความคิดเปลี่ยนไป จากในชีวิตที่ไม่เคยรักใครมากกว่าตัวเอง เรารักตัวเองที่สุดแล้วแต่พอมีลูกเรารู้สึกสามารถรักคนอื่นที่มากกว่ารักตัวเองได้

มดดำ คชาภา ยังย้อนให้ฟังว่า ไม่เคยคิดเลยว่าแป้งจะมีลูก คือเมื่อสิบกว่าปีที่เคยคุยกับแป้งว่า สวยเป็นนางเอกแบบนี้ต้องหาผัวรวย ๆ ได้ แป้งก็ตอบกลับมาว่าพี่มดทำไมต้องไปหาผัวรวย ๆ เราก็รวยก็หาของเราได้จะไปขอทำไม เราก็แบบคนอย่างมันจะต้องไม่มีผัวแน่ ๆ เลย ไม่อยากจะเชื่อทำไมผู้ชายคนนี้ถึงเอาเธอลงได้

          

ด้านแป้งก็เผยว่า อาจเป็นเพราะเขามีอายุแล้ว ในความเข้าใจตัวเอง เราคงต้องการคบผู้ชายที่ใจเย็น มีอายุมากกว่าถ้าผู้ชายอายุใกล้ ๆ กันเราจะไม่ฟัง เราจะดื้อ เพราะเท่ากันแล้วเราไม่เคารพเขา แต่คนปัจจุบันอายุมากกว่าประมาณ 1 รอบ เราจะมีความเกรงใจนิดหนึ่ง เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เรารู้จักในฐานะเพื่อนมา 4 ปี แล้วก็คงเป็นพรหมลิขิตให้เราคบกันตอนนี้

         

มดดำ ยังแซวต่อว่า เคยคุยกับเขาว่าผู้ชายคนนี้รวยนะแบบนั้นแบบนี้ แต่แป้งก็จะบอกพี่เราไม่ได้จน เราก็หาได้เราก็มีซึ่งแป้งก็เผยว่า ตอนนั้นเด็ก ตอนนั้นสวย แต่ตอนนี้ก็แบบว่า ถ้ารวยหน่อยก็ดีเนอะ ตอนนี้เรามีลูกแล้ว ถ้าเรามีแฟนที่รวย ลูกเราก็จะสบาย แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีลูกไง เงินหาเองใช้เอง

 

ส่วนที่บอกว่าไม่เปิดตัวแฟนเพราะเชื่อหมอดูนั้น แป้งก็เผยว่า หลังจากที่เคยแต่งงานแล้วไม่เวิร์ก หลัง ๆ คบใครก็คือไม่ค่อยเปิด หมอดูทักตั้งแต่ก่อนแต่งงานรอบแรกแล้ว ถ้าจะลงหลักปักฐานกับใครก็ผูกข้อไม้ข้อมือเงียบ ๆ อยู่สองคนไม่ต้องออกมาประกาศให้โลกรู้ ตอนนั้นด้วยความไม่เคยแต่งงาน ทำไมฉันอยากจะจัด สรุปมันก็ไม่เวิร์ก ก็มาอยู่จุดนี้ซึ่งก็มีหมอดูหลายคนทักว่าดวงเราอาภัพรัก จะสำเร็จต้องมีวิธีแก้เคล็ด

 

ทำไม "แป้ง อรจิรา" ไม่เปิดหน้าสามี-เคยไม่สนแฟนรวย แต่ตอนนี้รวยก็ดี

 

 

งานนี้ยังโดนแซวต่อว่า ปกติแป้งจะไม่ชอบผู้ชายอายุมากกว่าขนาดนั้น ทำเอาเจ้าตัวหัวเราะและตอบว่า เราแก่แล้วเราอยากได้คนใจเย็น เพราะเราเป็นคนใจร้อน คนอยู่กับเราได้ต้องเข้าใจเราระดับหนึ่ง คนปัจจุบันค่อนข้างใจเย็นพอสมควร

          

แป้งยังยอมรับว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีลูก เพราะแฮปปี้กับชีวิตตัวเองดี อยากไปไหนก็ไปได้เลยไม่ต้องรับผิดชอบอีกหนึ่งชีวิต มีความสุขดีในแบบของเรา กับแฟนคนนี้ก็คุยกันว่าไม่อยากมี แต่ถ้ามาโดยธรรมชาติก็ไม่เป็นไร ซึ่งหมอดูและหลายคนทักว่าไม่น่าจะท้องง่าย ไม่น่าจะมีลูกง่าย แต่สรุปเขามา

 

สำหรับเรื่องที่เลือกไปคลอดลูกที่สิงคโปร์ก็เป็นเพราะสะดวกเรื่องเอกสาร เรื่อง citizen แฟนเป็นคนสิงคโปร์ เขาไม่ได้กลับสิงคโปร์ตั้งแต่โควิด ตั้งแต่ตัดสินใจแต่งงานก็ยังไม่ได้เจอแม่เขาด้วย ยิงปืนนัดเดียวได้นกทุกตัว

          

แป้งเล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่ลูกสาวป่วยว่า ชีวิตหลังคลอดร้องไห้ทุกวัน เพราะลูกป่วยหนัก  ตอนคลอดมาตัวค่อนข้างเล็ก 2.2 กก. กังวลตั้งแต่คลอดแล้ว หลังจากนั้นมีภาวะฮอร์โมนไทรอยด์ ต่อมไทรอยด์ไม่ผลิตฮอร์โมน ตัวสำคัญในการพัฒนาสมอง เราอ่านในกูเกิลแล้วก็ช็อก เราไม่รู้จะทำยังไง ตอนนั้นแรก ๆ 1-2 อาทิตย์ จิตตกไปค่อนข้างยาว กลับมาก็เป็นช่วง ๆ กังวลลูกเราจะเป็นอะไรผิดปกติหรือเปล่า ยังกังวลอยู่

          

คือตอนนั้นคุยกับหมอที่สิงคโปร์ก็ไม่รู้เรื่อง จะโทร. ไปนอยด์ขอไลน์หมอตลอดเวลาเขาก็ไม่ให้ ต้องคุยผ่านอีเมลกับเขา อาการตอนแรกที่รู้สึกว่าลูกผิดปกติ คือลูกไม่ถ่าย งอแง ไม่ยอมกินนม ตัวเหลือง หมอตรวจเลือดคือพร่องฮอร์โมนไทรอยด์ หมอเขาก็เก่งเขารักษา ซึ่งมันก็สอนเลยว่าในทุกมุมมองชีวิตเลย ก่อนมีลูกอารมณ์ร้อน ดับเครื่องชน พร้อมตีพร้อมแตกหัก แต่ตอนนี้จะระเบิดอะไรเราทำแบบเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว เราต้องมีสติมากขึ้น ต้องอดทนมากขึ้น

 

ทำเอามดดำถึงกับบอกว่าดีใจมากที่ได้เห็นแป้งในวันนี้ ซึ่งแป้งก็บอกว่า ตอนนี้ถ้าเรามีแฟนที่รวย ลูกเราก็จะสบาย แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีลูก หาเงินเองใช้เอง ส่วนเรื่องลูกอีกคนก็แล้วแต่ฟ้ากำหนด

          

ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงถามว่าจะกลับมารับไหม ก็มองว่าเป็นเรื่องของโอกาส เราใช้ชีวิตสบาย ๆ ถ้าบทที่อยากจะเล่นก็คงเล่น แต่ถ้าไม่มีก็เอาเวลาไปเลี้ยงลูก ทุกวันนี้เวลาออกมาข้างนอกแล้วเปิดกล้องที่บ้านเห็นลูกอยู่กับแนนนี่ก็รู้สึกผิด แต่ถ้าลูกโตขึ้นก็ดูอีกที ยอมรับว่าคิดถึงกองละคร

 

ทำไม "แป้ง อรจิรา" ไม่เปิดหน้าสามี-เคยไม่สนแฟนรวย แต่ตอนนี้รวยก็ดี

 

ทำไม "แป้ง อรจิรา" ไม่เปิดหน้าสามี-เคยไม่สนแฟนรวย แต่ตอนนี้รวยก็ดี

 

ทำไม "แป้ง อรจิรา" ไม่เปิดหน้าสามี-เคยไม่สนแฟนรวย แต่ตอนนี้รวยก็ดี

 

ทำไม "แป้ง อรจิรา" ไม่เปิดหน้าสามี-เคยไม่สนแฟนรวย แต่ตอนนี้รวยก็ดี

 

ทำไม "แป้ง อรจิรา" ไม่เปิดหน้าสามี-เคยไม่สนแฟนรวย แต่ตอนนี้รวยก็ดี

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการแฉ

ภาพจาก Instagram pang_ornjira, รายการแฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ