บันเทิง

งานชุก"ไบร์ท รพีพงศ์"ขึ้นแท่นลูกรัก? มีงานละคร-ซีรีส์โชว์ให้ฝีมือเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบร์ท รพีพงศ์"เป็นอีกนักแสดงดาวรุ่งเนื้อหอมในนาทีนี้อีกหนึ่งคน ที่บอกเลยว่าอาจจะขึ้นแท่นลูกรักก็ว่าได้ เพราะดูจากละคร - ซีรีส์ที่รับแล้วในปีนี้จุกไม่เบา แถมกระแสซีรีส์วาย หอมกลิ่นความรัก ก็ถูกพูดถึงจนหลายคนอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว

งานชุกเนื้อหอมเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่น่าจับตามมองของช่อง 3 อย่าง "ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ" ที่ออร่าพุ่งโดดขึ้นเรื่อย ๆ มีผลงานให้เห็นกันต่อเนื่อง แถมล่าสุดในปี 2565 นี้ทั้งละคร ทั้งซีรีส์ก็จ่อฝากฝีมือให้เห็นกันมากถึง 4 เรื่องจุก ๆ เลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด "หนุ่มไบร์ท" ได้เปิดใจสัมภาษณ์กับทางคมชัดลึก บันเทิง แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะซีรีส์วายเรื่องแรกที่นักแสดงหนุ่มเล่นบทนำ ซึ่งกระแสดีเคมีจิ้นเวอร์ตั้งแต่เปิดตัวว่าจะประกบคู่ "นนกุล" กับเรื่อง #หอมกลิ่นความรัก 

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

"ไบร์ท รพีพงศ์" เล่าเปิดใจว่าในปี 2565 นี้มีงานที่จอร่วมงานด้วย 4 เรื่องด้วยกันทั้งละคร และก็ซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องบุพเพร้อยร้าย ที่กำลังออกอากาศอยู่ ที่ถ่ายอยู่เรื่องที่สุดของหัวใจ และที่กำลังจะเปิดกล้องคือ เกมรักทรยศ และก็มีซีรีส์หอมกลิ่นความรัก ซึ่งคาแรกเตอร์แต่ละเรื่องก็มีความแตกต่างกัน

ในเรื่องบุพเพร้อยร้าย เรื่องนี้เล่นเป็นแฝดกัน ไทม์ กับ ทัด คนหนึ่งเป็นนักธุรกิจ เอเจนซี่ นักแสดงมีความเพลย์บอย อีกคนก็เป็นหมอค่อนข้างเรียบร้อย จริงๆ เรื่องนี้ค่อนข้างยาก เพราะว่าต้องรับบทเป็นแฝด แรกๆ ก็พี่ผู้กำกับก็มีแนะนำเรื่องความชัดของ 2 ตัวละครบ้าง พอหลังๆ มาก็สนุกมากผ่านไปได้เลย

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

เรื่องที่สุดของหัวใจ เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ พี่พุฒิ พุฒิชัย ,แพทริเซีย ก็สนุกเลยเหมือนกันก็แอบเกร็งๆ ช่วงแรก ๆ ส่วนอีกเกมรักทรยศ เป็นซีรีส์รีเมคจากต่างประเทศ ซึ่งก็มาเจอกับแพทริเซียอีกครั้ง ทำงานเลยง่าย แต่ที่ตื่นเต้นคงเป็นนักแสดงขั้นเทพอย่าง พี่แอน ทองประสม และพี่อนันดา เอเวอริ่งเฮม เริ่มถ่ายทำน่าจะมีภาพให้เห็นกัน 

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

ส่วนซีรีส์เรื่อง"หอมกลิ่นความรัก"นั่น พอพูดถึงเรื่องนี้ "ไบร์ท รพีพงศ์" ก็มีแววตารู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับการสัมภาษณ์เพิ่มขึ้นไปอีก เพราะว่าเป็น ซีรีส์วายที่แสดงนำเรื่องแรกในบทของ"คุณใหญ่" ที่ต้องประกบคู่กับ "จอม" ที่รับบทโดย "นนกุล" ซึ่งมีกระแสตอบรับชื่นชม และเฝ้ารอมาตั้งแต่การเปิดตัวซีรีส์ช่วงแรกเลยทีเดียว

"ไบร์ท"เล่าว่า "เรื่องนี้เป็นซีรีส์วายพีเรียด เล่นคู่กับ"นนกุล"กระแสมาตั้งแต่เปิดตัวเลย พอเปิดตัวมาก็มีกระแสคู่จิ้นเลย เหมือนแฟนๆ นิยายก็เอาตัวเรา กับนนกุล เข้าไปจินตนา คาแรกเตอร์ต่างๆ ค่อนข้างตรง ส่วนตัวไม่ได้กังวลเรื่องเล่นซีรีส์วาย มองว่าเหมือนกันเพราะเป็นการสวมคาแรกเตอร์ที่ได้รับ คือความท้าทายเลยก็ว่าได้

งานชุก"ไบร์ท รพีพงศ์"ขึ้นแท่นลูกรัก? มีงานละคร-ซีรีส์โชว์ให้ฝีมือเพียบ

นิยายได้อ่านหมดแล้ว นิยายดีมากเลย เล่าย้อนไว้ ผู้จัดการถามว่ามีซีรีส์วายมาติดต่อ สนใจมั้ย ลองไปศึกษาดูว่าโอเคมั้ย เราได้ซื้อหนังสือมาอ่านรู้สึกว่าดีมาก ความรักละมุนมาก น่าสนใจเลยรับเล่น

แต่ละพาร์ทของเรื่องที่มีการย้อยแตกต่างค่อยข้างเยอะ เรารู้สึกว่าโชคดีเหมือนได้แล่นแฝดมาแล้ว เลยนำมาประยุกต์ใช้ได้ แต่ละคาแรกเตอร์มีความน่าสนใจแตกต่างกัน จริง ๆ แพลนคือ เดือน 6 - 7 เริ่มเปิดแต่ด้วยโควิด เลยยังไม่มีแพลนเร็วนี้ แต่มีฟีดแบคเรื่อย ๆ

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

ส่วนตัว "ไบร์ท" ทำการบ้านมาเองบ้าง นิยายอธิบายรายละเอียดประมาณหนึ่งอยู่แล้ว เรื่องนี้ถามว่ากดดันมั้ยประมาณหนึ่งเลยครับ เชื่อว่าทุก ๆ คนเลย แต่ก็จะทำเต็มที่อยู่แล้ว

"ไบร์ท" ทิ้งท้ายการสัมภาษณ์ว่า รู้สึกขอบคุณแฟน ๆ จากซีรีส์มาก ๆ ที่เข้ามาติดตามเยอะเลย และเฝ้ารอซีรีส์เรื่องนี้ และอยากให้ติดตาม คาดว่าน่าจะเปิดกล้องภายในปีนี้ครับ "

ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ
ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ
ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ
ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ
ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ
Instagram ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ

ขอบคุณภาพ : @brightrpp

logoline