บันเทิง

"เอ็ม บุษราคัม" แชร์สูตรลดน้ำหนักทำง่ายลดเร็ว จากพุงย้วยเป็นแบนราบหาย 15 โล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่าช่วงนี้ "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" ดูแปลกตาไปมาก เพราะเธอผอมลงอย่างเห็นได้ชัด

งานนี้เลยทำให้แฟนๆหลายคนสอบถามสาว "เอ็ม บุษราคัม" เข้ามาอย่างล้นหลาม ทั้งไดเรคเมสเสจและคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ทำให้ในที่สุดเธอตัดสินใจโพสต์ร่ายยาวถึงวิธีการลดน้ำหนักในแบบฉบับของตัวเองอย่างละเอียดกับหุ่นคุณแม่ลูกสอง พร้อมแนบภาพถ่ายความเปลี่ยนแปลงของสรีระและตัวเลขน้ำหนักที่หายไปกว่า 15 กิโลกรัม

"เอ็ม บุษราคัม" แชร์สูตรลดน้ำหนักทำง่ายลดเร็ว จากพุงย้วยเป็นแบนราบหาย 15 โล  

โดยสาวเอ็ม ได้ตอบคำถามที่มีคนถามว่า "ทานตัวไหนคะอยากผอม" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ทานข้าวปกติเลยค่ะ ทานให้ครบ 3 มื้อ, งดหวาน มัน เค็ม ทอด แปรรูป, เลี่ยงน้ำหวาน ขนม, บาลานซ์สารอาหารให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย, เลือกทานให้เป็น, ออกกำลังกายเมื่อมีเวลา ลดน้ำหนักด้วยวิธีนี้ค่ะ ใช้เวลา 2 ปี เคยทานยาลดแล้วใจสั่น บ้านหมุน เหมือนจะตายเลยค่ะ เลยเลือกวิธีธรรมชาติ ถ้ารอได้และมีความอดทนอยากให้ลองให้โอกาสตัวเองนะคะ แต่ถ้าใจร้อนก็ทานยาลด, ฉีดสลายไขมัน, ดูดไขมันค่ะ"

"เอ็ม บุษราคัม" แชร์สูตรลดน้ำหนักทำง่ายลดเร็ว จากพุงย้วยเป็นแบนราบหาย 15 โล

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพตัวเอง เพื่อตอบคำถามแฟนๆที่ถามว่า "อยากทราบสัดส่วนน้ำหนักตอนนี้" โดยเธอระบุว่า "อก 33 เอว 24 สะโพก 32.5" จากนั้นก็ได้โพสต์ภาพตอนอ้วนๆเทียบกับภาพปัจจุบันที่ผอมแล้ว พร้อมเขียนน้ำหนักก่อน-หลัง จาก 59 กิโล เหลือ 44 กิโล ซึ่งภาพก็เห็นชัดมากจากพุงย้วยๆ กลายเป็นแบบเรียบ เพราะรีดน้ำหนักออกไปได้ถึง 15 กิโล

"เอ็ม บุษราคัม" แชร์สูตรลดน้ำหนักทำง่ายลดเร็ว จากพุงย้วยเป็นแบนราบหาย 15 โล "เอ็ม บุษราคัม" แชร์สูตรลดน้ำหนักทำง่ายลดเร็ว จากพุงย้วยเป็นแบนราบหาย 15 โล "เอ็ม บุษราคัม" แชร์สูตรลดน้ำหนักทำง่ายลดเร็ว จากพุงย้วยเป็นแบนราบหาย 15 โล "เอ็ม บุษราคัม" แชร์สูตรลดน้ำหนักทำง่ายลดเร็ว จากพุงย้วยเป็นแบนราบหาย 15 โล "เอ็ม บุษราคัม" แชร์สูตรลดน้ำหนักทำง่ายลดเร็ว จากพุงย้วยเป็นแบนราบหาย 15 โล

logoline