บันเทิง

เดือด "กวาง เดอะเฟซ" แฉร้านอาหารดังจ่ายเหยียบแสนแต่ถ่ายรูปหน้าร้านไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูเหมือนว่านางแบบและนักแสดงสาว "กวาง เดอะเฟซ" หรือ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล จะเดือดสุดๆ หลังเจอเหตตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น

โดยเรื่องราวไม่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทยแต่เกิดในต่างแดน หลังจากที่ "กวาง เดอะเฟซ" ควงแฟนหนุ่ม "ไฮโซเฮ้าส์" ไปสวีทกันที่ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากที่เพิ่งผ่านการครบรอบในการคบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี ซึ่งความสัมพันธ์ก็จะดูจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เพราะขยันโชว์ความหวาานในโลกโซเชียลมากขึ้น อย่างทริปนี้ก็อวดโมเมนต์หวานให้แฟนคลับได้ฟินกัน ในมุมถ่ายรูปยอดฮิตสวยๆ 

เดือด "กวาง เดอะเฟซ" แฉร้านอาหารดังจ่ายเหยียบแสนแต่ถ่ายรูปหน้าร้านไม่ได้ เดือด "กวาง เดอะเฟซ" แฉร้านอาหารดังจ่ายเหยียบแสนแต่ถ่ายรูปหน้าร้านไม่ได้

แต่แล้วก็เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น หลังจากที่สาวกวาง-ไฮโซเฮ้าส์ และเพื่อนๆ ไปทานอาหารร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่กลับเจอพนักงานที่ไม่น่ารัก บริการไม่ประทับใจ ทำให้เธอทนไม่ไหว ต้องออกมาโพตส์เดือดลงในไอจีสตอรี่ว่า "เป็นรูปที่ถ่ายหน้าร้านไม่ถึงสามนาที และโดนพนักงานไล่เหมือนมาขอกินฟรี คนอื่นถ่ายไม่โดนไล่ เรานี่ถ่ายแบบเกรงใจแขกคนอื่นๆ ของร้านสุดๆ แต่กลับโดนทำแบบนี้และวันนี้ โต๊ะเราน่าจะเป็นออเดอร์ใหญ่ๆ ของร้านเลยด้วยซ้ำ"

เดือด "กวาง เดอะเฟซ" แฉร้านอาหารดังจ่ายเหยียบแสนแต่ถ่ายรูปหน้าร้านไม่ได้

นอกจากนี้ยังได้เขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษพร้อมแท็กไปที่ร้านดังกล่าวด้วยว่า  "The Worst restaurant in my life @nusr_et dubai (Saltbae) Bad service – Rude Waiter – You get what you didn’t order and Everthing Expensive So Disappointed" โดยแปลเป็นไทยว่า "ร้านอาหารที่แย่ที่สุดในชีวิตของฉัน บริการแย่ - บริกรหยาบคาย - ได้สิ่งที่คุณไม่ได้สั่งและทุกอย่างแพงมากผิดหวัง"

เดือด "กวาง เดอะเฟซ" แฉร้านอาหารดังจ่ายเหยียบแสนแต่ถ่ายรูปหน้าร้านไม่ได้ เดือด "กวาง เดอะเฟซ" แฉร้านอาหารดังจ่ายเหยียบแสนแต่ถ่ายรูปหน้าร้านไม่ได้ เดือด "กวาง เดอะเฟซ" แฉร้านอาหารดังจ่ายเหยียบแสนแต่ถ่ายรูปหน้าร้านไม่ได้ เดือด "กวาง เดอะเฟซ" แฉร้านอาหารดังจ่ายเหยียบแสนแต่ถ่ายรูปหน้าร้านไม่ได้ เดือด "กวาง เดอะเฟซ" แฉร้านอาหารดังจ่ายเหยียบแสนแต่ถ่ายรูปหน้าร้านไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ