บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" เจอชาวเน็ต บูลลี่ ทักแรง ผอมจนน่าตกใจ แต่แฟนคลับบางส่วน บอกว่า ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว ณฐพร" โพสต์ภาพตัวเอง น่ารัก สดใส อยู่ดีๆ มิวาย เจอชาวเน็ต บูลลี่ ทักแรง ผอมจนน่าตกใจ ในขณะที่แฟนคลับบางส่วนชื่นชม สวยน่ารัก

ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ถูกจับตามองอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ที่ล่าสุด เธอโพสต์ภาพตัวเอง แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตกับกางเกงขาสั้น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "The art of drawing without an eraser, That’s life … @fram_marfll"

แต้ว ณฐพร

แต่ไม่ทันไร ก็เจอชาวเน็ต บูลลี่ รูปร่าง อาทิ ผอมจนน่าตกใจ , ผอมไปไหม , ผอมลงมากๆๆๆๆๆ สวยนะคะ แต่ผอมเกินไปไหมคะ ผอมมากความสดใสจะลดไปนะคะ , ขาเล็กไปนิดค่ะ แต่ในขณะที่แฟนคลับบางส่วนชื่นชม สวยน่ารัก 

แต้ว ณฐพร

สำหรับประเด็นการคอมเมนต์บูลลี่นั้น ครั้งหนึ่ง "แต้ว ณฐพร" เคยให้สัมภาษณ์ว่า "เขาก็ไม่ได้ทำไรผิดนะ แต้วว่ามันก็เป็นโซเชียลที่หนีไม่ได้ กับการจะไปแก้ไขไปบอกให้ใครทำ ไม่ทำอะไร แล้วก็ทุกคนมีสิทธิ์ ตราบใดที่มันยังไม่ได้มีมาตรการหรือกฏหมายอะไรมา แล้วไม่ได้ทำร้ายใคร เราจัดการที่ตัวเราเองดีกว่า เรื่องความคิดน่าจะแฮปปี้ที่สุด (ความรุนแรงกับคำพูดของคนในโซเชียล?) หลายๆอย่าง มันก็ดูเหมือนคนใจร้ายนิดหนึ่งค่ะ แต่เราก็รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้ อย่างที่บอก เหมือนเรารู้ว่าเราทำอะไร เรามีเป้าหมายในชีวิตอะไร เราโฟกัสอะไร ถ้าเราสนใจคำพูดทุกคน อะไรที่ยิ่งบั่นทอนกำลังใจ การใช้ชีวิตเราแต่ละวัน เราก็เลือกที่จะไม่ไปคิดอะไรตรงนั้นดีกว่า"

แต้ว ณฐพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ