บันเทิง

เพจ "แตงโม" โพสต์คลิป หมาช่วยเพื่อนตกน้ำ สงสัยคนช่วยเพื่อนไม่ได้ เพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ "แตงโม" โพสต์คลิป หมากำลังช่วยเพื่อนตกน้ำ บอก หมายังช่วยเพื่อนได้ มนุษย์เป็นเพื่อนภาษาอะไร ช่วยเพื่อนไม่ได้ หรือเป็นเพราะ ?

ก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official โพสต์ภาพ "แตงโม" ยืนหันหลัง ชมวิวอยู่บนเรือ พร้อมเขียนข้อความว่า "อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ ทางเราต้องขออภัยที่ไม่ลงคลิปเด็ดเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะมันจะทำให้เสียรูปคดี และอีกฝ่ายหนึ่งรู้ทัน แต่เราจะเดินหน้าต่อ และลงข้อมูลที่สามารถจะทำให้หายความสงสัยกับทุกคนที่ตามคดีแตงโม แต่ทางเราจะฟ้องคดีอาญาการทำร้ายร่างกาย ทำให้ผู้อื่นแก่ความตาย ขอให้ทุกคนที่ตามคดีแตงโม อย่าเพิ่งทิ้งแตงโมนะครับ เพราะพลังโซเชียลนั่นแหละ ที่กุญแจสำคัญ จะทำให้แตงโมรับความยุติธรรม"

FB Happy Melon official

ตามด้วย โพสต์คลิปขณะล่องเรือ พร้อมเขียนข้อความว่า "ช่วยบอกให้หน่อย ว่าเสียงสองคนที่คุยกัน เสียงเป็นใคร แล้วเขาคุยอะไรกันครับ" ซึ่งเป็นบทสนทนาของคนบนเรือ ในคลิปไม่ได้ปรากฏ ว่าคนบนเรือมีใครบ้าง เสียงที่ว่านี้ เป็นเสียงของใคร และไม่ได้ระบุชัด ว่าใช่เรือลำเดียว กับที่เป็นข่าวคดี "แตงโม" หรือไม่

FB Happy Melon official

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ขณะที่หมากำลังช่วยเพื่อนที่ตกน้ำ พร้อมเขียนข้อความว่า "หมายังช่วยเพื่อนได้ มนุษย์เป็นเพื่อนภาษาอะไร ช่วยเพื่อนไม่ได้เลย #ยกเว้นตั้งใจไม่ช่วย เพราะต้องปิดปาก"

FB Happy Melon official

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ