บันเทิง

แรงมาก"พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" ถูกบูลลี่เรื่องเพศ ขอพูดเรื่องเท่าเทียม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าไม่ถามก็ไม่รู้ สำหรับ"พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์"นักแสดงหนุ่ม ที่ถูกบูลลี่แรงเกี่ยวกับเรื่องเพศ ความชอบซึ่ง ถ้าติดตามหนุ่มคนนี้เจ้าได้ออกมาประกาศชัดว่ามีหวานใจเป็นเพศเดียวกันนั่นเอง พร้อมกันให้ความเรื่องความเท่าเทียม

มีผลงานให้ชมกันต่อเนื่องสำหรับนักแสดงหนุ่ม "พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์" ที่ล่าสุดเหล่านักข่าวนั่นได้จ่อไมค์สัมภาษณ์นอกจากเรื่องงานที่มีเข้ามาต่อเนื่อง แล้ว อีกหนึ่งเรื่องคือเรื่องที่นักแสดงหนุ่มได้ตอบคำถามคือ ประเด็นใหญ่ที่เหล่ากลุ่ม LGBTQ+ กำลังเรียกร้องกันนั่นคือ กฏหมายการสมรสเท่าเทียม ที่กำลังพลักดันและรอพิจารณาอยู่นั่นเอง

แรงมาก"พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" ถูกบูลลี่เรื่องเพศ ขอพูดเรื่องเท่าเทียม

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า นักแแสดงหนุ่ม"พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์"นั่นเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมายอมรับเรื่องของความรักของตนเองกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนอิจฉากันเลยทีเดียว นั่นจึงเป็นประเด็นหนึ่งที่ทำให้นักข่าวต่างอยากฟังมุมมองเรื่องกฏหมายการสมรสเท่าเทียมจากนักแสดงหนุ่มท่านนี้ 

แรงมาก"พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" ถูกบูลลี่เรื่องเพศ ขอพูดเรื่องเท่าเทียม

"พลัสเตอร์"เปิดใจเล่าว่า "จริงแล้วไม่ได้ออกมาเรียกร้องอะไรนะครับ  แต่อยากเป็นกระบอกเสียงให้หนึ่งเสียงมีค่ามากที่สุด ให้เข้าใจกันอย่างน้อยก็บอกพ่อ บอกแม่ หลายๆ เจน บอกเพื่อนข้าง ๆ ให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น

ความเท่าเทียมในมุมมองของพลัสเตอร์นั่นเจ้าตัวเผยต่อว่า ในเรื่องของการอยู่ในสังคม การบูลลี่ ต้องรณรงค์ไม่ให้มันเกิดขึ้นเพราะ บางครั้งปัญหาเล็กๆ ไม่มีคนเข้าใจ อยากให้ช่วยกันอย่างน้อยเป็นกำลังใจกัน เรื่องที่บูลลี่เรื่องเพศเลิกเถอะนะครับ ปีไหนแล้ว เราเคยเจอมากับตัวเอง เราก็ไม่โอเค"

แรงมาก"พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" ถูกบูลลี่เรื่องเพศ ขอพูดเรื่องเท่าเทียม แรงมาก"พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" ถูกบูลลี่เรื่องเพศ ขอพูดเรื่องเท่าเทียม แรงมาก"พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" ถูกบูลลี่เรื่องเพศ ขอพูดเรื่องเท่าเทียม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ