บันเทิง

กาลครั้งหนึ่ง "อิงฟ้า วราหะ" เคยขึ้นเวทีคมชัดลึก โชว์สกิลแหล่ขั้นเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องว้าวอย่างมาก เมื่อย้อนกลับไปในปี 2559 เพราะว่าตอนนั้นใครจะไปทราบได้ว่า นักร้องสาวที่ชื่อว่า "อิงฟ้า แสงระวี"ที่มาร่วมโชว์ งานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13 ปีนั้น ผ่านไปสู่ปี 2020 เธอจะกลายเป็นนางงามชื่อดังที่ครองมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนนด์ 2022

พูดถึงนางงามมากความสามารถตอนนี้ "มุก อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 คือคนหนึ่งที่ครบเครื่องเลยทีเดียว โดยเฉพาะสกิลของเพลงขั้นเทพของเธอ กับเพลงลูกทุ่ง เพลงแหล่ที่ร่ำเรียนมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเคยเป็นร้องสังกัดค่ายเพลงอีกด้วย สิ่งนี้เป็นอีกหนึ่งพรสวรรค์ที่ แฟนๆ นางงามและแฟนเพลงของเธอชื่นชมอย่างมาก และทุกครั้งที่เธอเปล่งเสียง เอื้อนสำเนียงออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาทุกครั้งบนเวทีประกวดนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์

อิงฟ้า วราหะ

ย้อนกลับไปเมื่อการจัดงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 13 เมื่อปี พ.ศ. 2559 ที่ยังคงมีการประกาศรางวัลในสาขาเพลงไทยลูกทุ่ง นั้นบนเวทีการแสดงโชว์ "อิงฟ้า วราหะ"คืออีกหนึ่งคนที่ ได้ออกมาโชว์สกิลการแหล่เพลงบนเวทีร่วมกับเพื่อน ๆ และคนลูกทุ่งสายเพลงแหล่ด้วย

ซึ่งตอนนั้น "อิงฟ้า" ยังมีชื่อว่าเรียกในวงการว่า "อิงฟ้า แสงระวี"นั่นเอง ก่อนที่หลังจากนั้นปี 2565 จะได้เห็น "อิงฟ้า"ในฐานะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 

อิงฟ้า วราหะ

สำหรับปี 2565 นอกจากคมชัดลึกจะเพิ่งมีการประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้ง 18 ไปในสาขาต่าง ๆ เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ในปีเดียวกันการมองรางวัลคนบันเทิงสายลูกทุ่ง ในนาม "คมชัดลึก อวอร์ด ลูกทุ่ง"จะกลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่ในวันที่ 29 กันยายน 2565 ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ในสยามย่านเศรษฐกิจอย่างสยามนั่นเอง

โดยแฟนๆ เพลงสายลูกทุ่งหรือติดตามนั้นสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ และความเคลื่อนไหวของของประกาศรางวัลดังกล่าวได้ ในทุกแพลตฟอร์มของทาง "คมชัดลึก"

อิงฟ้า วราหะ
อิงฟ้า วราหะ
อิงฟ้า วราหะ
อิงฟ้า วราหะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ