บันเทิง

เตรียมป้าย "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"เปิดตารางงานหลังกลับจากพักผ่อนต่างประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดทางแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เป็นช่องทางในการแจ้งตารางงานของ "หนุ่มบิวกิ้น พุฒิพงศ์" ก็ออกมาโพสต์งานในเมืองไทยที่เจ้าตัวเตรียมร่วมงานให้ทราบกันแบบถี่ๆ แล้ว หลังจากกลับจากการพักผ่อนต่างประเทศ ขณะที่หลายคนจับตามมองเรื่องการตอบประเด็นดราม่า #แบนgymandswim

หลังจากที่ได้เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจที่ต่างประเทศมาเรียบร้อยแล้วนั้น สำหรับนักแสดง ศิลปินหนุ่ม "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล"เจ้าของรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ล่าสุดทางแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เป็นช่องทางในการแจ้งตารางงานของ "หนุ่มบิวกิ้น พุฒิพงศ์" ก็ออกมาโพสต์งานในเมืองไทยที่เจ้าตัวเตรียมร่วมงานให้ทราบกันแบบถี่แล้ว

ซึ่งแพลตฟอร์มออนไลน์นั้นใช้งานผ่านอินสตาแกรมชื่อว่า "@billkin_entertainment" นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่า นอกจากทัพของแฟนคลับที่คาดว่าน่าจะเตรียมป้ายแล้ว สื่อบันเทิงก็คงจัดขบวนไม่ต่างกัน กับประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ ที่ถูกกล่าวถึง 

PP Billkin

ที่บอกว่าต้องเตรียมป้ายไฟ ให้กำลังใจนั้น ก็ต้องย้อนกลับไปถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น #แบนgymandswim ที่วงดนตรีอินดี้ได้ออกมาวิจารณ์และเหยียดเพศสภาพทำให้เป็นประเด็นร้อน สืบเนื่องจากการที่ "พีพี - บิวกิ้น"เป็นศิลปินที่ได้ร่วมงานใหญ่อย่าง  Summer Sonic 2022 ที่กรุง Tokyo ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ ซึ่งแม้ว่าจะจบเรื่องดราม่าของ วง gym and swim ด้วยการออกมาขอโทษแล้ว เพราะทนกระแสวิจารณ์ไม่ไหวนั่น ก็คาดว่าหลายคนยังคงจับจ้องมุมมองจากนักแสดง ศิลปินหนุ่มบิวกิ้น

ขณะที่ก่อนหน้านี้ "พีพี กฤษฏ์"นักแสดง ศิลปิน ได้ออกงานอีเวนท์และเปิดใจครั้งแรกกับดราม่าที่เกิดขึ้นกับ #แบนgymandswim ไปแล้ว ซึ่งปรากฏภาพ และเคล็ดที่ หนุ่มพีพี ต้องประคองความรู้สึกกลั้นน้ำตา พร้อมพูดวลีเด็ดออกมาให้คิดตามกัน เหลือเพียง "หนุ่มบิวกิ้น"ที่ยังไม่ได้พูดถึงประเด็นนี้

PP Krit

affaliate-2

โดยในอินสตาแกรม "@billkin_entertainment" ของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ได้เขียนอัปเดตตารางงาน "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ประจำสัปดาห์ วันที่ 13 มิถุนายน 2565 - 19 มิถุนายน 2565 ไว้ว่า

16 THURSDAY งาน LaysXBKPP isMoreThanReal 17.00-18.30 น. LazLive PepsiCo Thailand 

> 17 FRIDAY งาน Event StartDee VERSE  14.00-16.00 น. Lido Connect แฟนๆสามารถให้กำลังใจได้ บริเวณรอบๆงาน พื้นที่จำกัด 1

รายการออนเดอะเวย์ 23.00 น. ช่อง 3HD 

> 18 SATURDAY งาน EVEANDBOY 14.00 น. EVEANDBOY The Underground Siam Square One ชั้น LG  แฟนๆสามารถให้กำลังใจได้บริเวณรอบๆงาน / งาน Event Pepsi Summer Online Fan Party 17.00 น.  เฉพาะผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม กับ Pepsi

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

ขอบคุณภาพจาก : @billkin_entertainment

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ