บันเทิง

คลิป"น้องเพชร-พ่อไกรสร"เปิดใจหลังจับไหเลขเด็ด "พุ่มพวง ดวงจันทร์"ครบ 30 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อไกรสร แสงอนันต์ และ น้องเพชร พุ่มพวง" เล่าเปิดจหลังถูกถาม แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เข้าฝันหรือไม่ พร้อมบอกเรื่องที่อธิษฐานขอกับหุ่นแม่ผึ้ง กล่าวขอบคุณแฟนเพลง คนในวงการที่รัก "พุ่มพวง ดวงจันทร์" มีคลิป

บรรยากาศเช้าที่ 13 มิถุนายน 2565  ณ วัดภาษี เอกมัย กรุงเทพมหานคร ในวันครบรอบ 30 ปี การจากไป ราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ซึ่งทีมข่าวมคมชัดลึกบันเทิง โดยคุณภาค พรภวิษย์ และ คุณปอร์เช่ นันท์นภัส" พร้อมทีมงานก็ลงพื้นที่เก็บภาพบรรยากาศกันตั้งแต่เช้า ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามได้ผ่านทาง "เพจเฟซบุ๊ก คมชัดลึก" ได้ และก่อนทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง จะได้เดินทางต่อไปที่ จ.สุพรรณบุรี นั้นทางครอบครัวแม่ผึ้ง นำโดย"พ่อไกรสร แสงอนันต์ และ น้องเพชร พุ่มพวง" ได้เปิดใจสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนได้

คลิป"น้องเพชร-พ่อไกรสร"เปิดใจหลังจับไหเลขเด็ด "พุ่มพวง ดวงจันทร์"ครบ 30 ปี

"พ่อไกรสร แสงอนันต์ และ น้องเพชร พุ่มพวง" เล่าว่า "ชื่นใจขอบคุณแฟนๆ ที่คิดถึง และรักแม่ผึ้ง บอกแม่เหมือนทุกปี ยังรักและคิดถึง ตรงๆ บอกเรื่องป๊ามีสุขภาพแข็งแรง อยู่กันนาน ๆ เรื่องนั้นเน้นหลัก ๆ เสื้อตัวนี้ที่ใส่มานั้นคือเสื้อที่แม่ผึ้งซื้อมาให้ก่อนเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมาฝันดี ฝันว่าลูกชายเติบโตแข็งแกร่ง ตอนนี้การร้องเพลงดีขึ้นเยอะมากอธิษฐานให้ลูก เชื่อว่าแม่ผึ้งได้ดูแล เรื่องวัดภาษีปีนี้ให้เพชร เค้าดูแล พ่อปล่อยวางให้เค้าเพราะพ่ออายุเยอะขึ้น

แต่ละปีอายุมากขึ้นสุขภาพสำคัญ สุขภาพ่อแข็งแรง เราไม่ได้เช็คครอบสูตร ลูกก็เตือนเรื่องอาหารการกิน"

คลิป"น้องเพชร-พ่อไกรสร"เปิดใจหลังจับไหเลขเด็ด "พุ่มพวง ดวงจันทร์"ครบ 30 ปี

ทุกปีพ่อต้องตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงแม่ ปีนี้ก็ต้องสื่อบอกว่าให้ดูแลลูก ให้ดูแลพ่อเอง ทุกปีนี้ขอให้ผ่านพ่นไปด้วยดี อยากให้ดูแลลูกให้ดี นั่นคือสิ่งที่พูดกับแม่ผึ้ง ความเชื่อเรื่องเลขเกลี้ยงแผงเพราะครบ 30 ปี ส่วนตัวผมล้วงไหจับเลขก็กดดันนะ แต่ก็ต้องทำตามธรรมเนียมเผื่อแฟนๆ จะได้ลุ้นกัน เผื่อเค้าจะโชคดี ถ้าเกิดว่าแม่ผึ้งยังอยู่ปี 2565 ก็น่าจะ 61 ปี เพราะแม่เกิด 2505 ส่วนตัวเพชรเองอายุ 35 แล้ว 

ส่วนตัวเรื่องเลขที่จับได้นั้นก็มองว่าต้องมีอะไรบางอย่างที่จับขึ้นมาได้ อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ในฐานะเป็นลูกแม่ผึ้ง ภูมิใจที่เป็นลูกและแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่ยังรักคิดถึง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" สำหรับปีหน้าครบ 31 ปีพุ่มพวง นั้นก็จะยิ่งใหญ่มากขึ้นเพราะตนเองได้เข้ามาดูแลเอง 

คลิป"น้องเพชร-พ่อไกรสร"เปิดใจหลังจับไหเลขเด็ด "พุ่มพวง ดวงจันทร์"ครบ 30 ปี คลิป"น้องเพชร-พ่อไกรสร"เปิดใจหลังจับไหเลขเด็ด "พุ่มพวง ดวงจันทร์"ครบ 30 ปี คลิป"น้องเพชร-พ่อไกรสร"เปิดใจหลังจับไหเลขเด็ด "พุ่มพวง ดวงจันทร์"ครบ 30 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ