บันเทิง

แห่แชร์สนั่น เพลงตั๊กแตนผูกโบว์ "พุ่มพวง" เวอร์ชั่น"พัดชา ชนุดม" ปังมากก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาถูกพูดถึงและถูกแชร์กันอย่างมากอีกครั้ง สำหรับผลงานเพลงคัฟเวอร์"ตั๊กแตนผูกโบว์" ของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่นักร้องเสียงดีมีเอกลักษณ์อย่าง "พัดชา ชนุดม"ได้ทำไว้เมื่อปี 2021 งานนี้วันรำลึก "พุ่มพวง"30 ปี 13 มิ.ย. 65 หลายคนต่างชื่นชมเวอร์ชั่นนี้อย่างต่อเนื่อง

ครบรอบ 30 ปี การจากไป ราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" วันที่ 13 มิถุนายน 2565 แน่นอนว่าสถานที่ต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับ "แม่ผึ้ง พุ่มพวง" ต่างมีการจัดกิจกรรมรำลึกกันเช่นเคยเหมือนทุก ๆ ปี ซึ่งทีมข่าวมคมชัดลึกบันเทิง โดยคุณภาค พรภวิษย์ และ คุณปอร์เช่ นันท์นภัส" พร้อมทีมงานก็ลงพื้นที่เก็บภาพบรรยากาศกันตั้งแต่เช้าที่ วัดภาษีฯ เอกมัย ก่อนที่เดินทางไปต่อที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามได้ผ่านทาง "เพจเฟซบุ๊ก คมชัดลึก" นั่นเอง

ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ในขณะที่โลกออนไลน์นั่นกำลังแห่แชร์คลิปวีดีโอของ "พัดชา ชนุดม"นักร้องเสียงดีที่เพิ่งคัมแบควงการดนตรี มาอยู่ในสังกัด "Red Clay"ซึ่งเจ้าตัวได้คัฟเวอร์เพลงของ "พุ่มพวง ดววจันทร์" ในเพลง "ตั๊กแตนผูกโบว์" ด้วยเทคนิกแนวดนตรี ที่สมัยใหม่ทำให้เวอร์ชั่นนี้ถูกพูดถึงมาก ซึ่งแม้ว่าเพลงดังกล่าวจะปล่อยมาเมื่อเดือนตุลาคม 2561 ก็ตาม แต่เมื่อมาถึงวันรำลึก "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพลงดังเวอร์ชั่นนี้ก็กลับนิยมอีกครั้ง 

ขณะที่หลังจากแฟนเพลงของ "พัดชา ชนุดม"ได้ฟังแล้วนั้นต่างมีมความเห็นออกมามากมาย ซึ่งชื่นชมกับเพลง ตั๊กแตนผูกโบว์ เวอร์นี้จำนวนมาก อาทิ

  • พลงติดหูมากก เดินไปไหนก็เข้ามาในหัวตลอดเลย ชอบมากก
  • ความเทส ความมีเอกลักษณ์ เสียงทุกอย่างคือเพอร์เฟคมาก
  • ชอบเวอร์ชั่นนี้มากๆเลยค่าา
  • ตั้งใจขนลุกเลยนะคะ ดีทั้งนักร้อง ดนจรีที่ arrange ใหม่ เข้ากันไปหมด เข้าใจทำค่ะ เข้ากับสมัย ไม่ได้ขนลุกเพราะฟังดนตรีดีๆมานานมากค่ะ
  • ทั้งเสียง ทั้งการเต้น ทั้งดนตรี ลงตัวสุดๆ ไทยประยุกต์มากครับ ทำอีกๆ เป็นต้น 

  แห่แชร์สนั่น เพลงตั๊กแตนผูกโบว์ "พุ่มพวง" เวอร์ชั่น"พัดชา ชนุดม" ปังมากก

นอกจากนี้เพลงของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์"ยังถูกหยิบมาถ่ายทอดโดยคนดนตรีฝั่งเพลงไทยสากลกันอีกหลายคนอย่าง "วง Tilly Birds" ที่คว้ารางวัลจากเวทีคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้นำเพลง "กระแซะเข้ามาซิ" มาถ่ายทอดให้ฟังกันอีกหนึ่งเวอร์ด้วยผ่านเสียงของนักร้องนำ

ไม่ว่าจะเป็นบทเพลงไหนของราชีนีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" แม้ว่าจะผ่านกาลเวลาไปนานขนาดเพียงมดก็ยังคงทรงพลังและตรึงหูในเนื้อหาได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะผ่านยุคต่าง ๆ แต่แน่นอนว่า ออริจินัลเวอร์ชั่นเสียงร้องของ "แม่ผึ้ง พุ่มพวง"ก็ยังคงตรึงใจแฟนๆ ตราบนานเท่านาน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ