บันเทิง

มีคลิปเด็ด ? เพจ "แตงโม" โพสต์ภาพ คล้ายปริศนา อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ "แตงโม" โพสต์ล่าสุด ภาพยืนหันหลัง ชมวิวอยู่บนเรือ บอก "อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ ขออภัยที่ไม่ลงคลิปเด็ด จะฟ้องคดีอาญา ทำร้ายร่างกาย ให้ผู้อื่นแก่ความตาย"

ก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ปล่อยคลิปเสียง ระบุข้อความชื่อคลิปว่า "ไหนมึ-บอกไม่มีการรับงาน มึ-บอกเป็นการไปนั่งเรือกินดื่มเล่นทั่วไป แล้วทำไมโมต้องไปเตรียมตัวหาข้อมูลการพรีเซนต์เรือ ตั้งแต่ ตี 4 ฟังจากปากเบิร์ดได้เลย #EP3"

มีคลิปเด็ด ? เพจ "แตงโม" โพสต์ภาพ คล้ายปริศนา อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ

โดยเสียงที่คาดว่าเป็น "เบิร์ด" พูดว่า "แล้วคือที่โมไปเนี่ย..เหมือนโมอ่ะ..กระติกอ่ะชวนโมไป เพื่อไปโปรโมทเรือไอ้เหี้-ลำเนี้ย แต่โมไม่รู้ โมไม่ได้ตังค์" ต่อมาเสียงที่คล้ายกับ "บังแจ็ค" พูดว่า "อ๋อ…โปรโมทเรือลำนั้น" และเสียงที่คาดว่าเป็น "เบิร์ด" พูดว่า "ใช่ เพราะเรือลำนี้ มันจะทำเรือไปเที่ยวสักอย่างนี่แหละ…." ทั้งนี้ "กระติก" เคยออกมาให้สัมภาษณ์และยืนยันหลายครั้ง ว่าชวนแตงโมไปกินข้าวบนเรือ ไม่เคยมีการหลอกรับงาน 

Facebook Happy Melon Official

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official โพสต์ภาพ "แตงโม" ยืนหันหลัง ชมวิวอยู่บนเรือ พร้อมเขียนข้อความว่า "อีกไม่นานความจริงจะปรากฏ ทางเราต้องขออภัยที่ไม่ลงคลิปเด็ดเด็ดเกี่ยวกับคดี เพราะมันจะทำให้เสียรูปคดี และอีกฝ่ายหนึ่งรู้ทัน แต่เราจะเดินหน้าต่อ และลงข้อมูลที่สามารถจะทำให้หายความสงสัยกับทุกคนที่ตามคดีแตงโม แต่ทางเราจะฟ้องคดีอาญาการทำร้ายร่างกาย ทำให้ผู้อื่นแก่ความตาย ขอให้ทุกคนที่ตามคดีแตงโม อย่าเพิ่งทิ้งแตงโมนะครับ เพราะพลังโซเชียลนั่นแหละ ที่กุญแจสำคัญ จะทำให้แตงโมรับความยุติธรรม"

Facebook Happy Melon Official

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ