บันเทิง

เลขเด็ดเต็มๆ "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" โชว์เต็มมือ จากวัดทับกระดาน ห้ามพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้วจ้า ใครอยากรวย ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ ต้องอ่านให้จบ ตาดีได้ ตาร้ายเสียบอกเลยงานนี้ เพราะนักร้องลูกทุ่ง นักแสดงชื่อดัง อย่าง "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" ได้ถือฤกษ์ดีออกมาโชว์เลขเด็ดเต็มมือ จากการไปเสี่ยงเซียมซี ที่วัดทับกระดาน

 

ต้องบอกว่านักร้องลูกทุ่งเจ้าพ่อเลขเด็ด อย่าง "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" ก็มักจะมาโชว์เลขเด็ดๆที่ตนเองซื้อออกมาให้แฟนๆได้เห็นและซื้อตาม ใครดวงดีก็ถูกรางวัล เช่นเดียวกับงวดนี้ ที่บอกเลยว่า เต็มไม่เต็มมือมากๆ 

ทุกๆวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือนเหล่านักเสี่ยงโชคก็กำลังมองหาเลขเด็ด ยิ่งงวดนี้ 16 มิ.ย.65 เจ้าพ่อเลขเด็ดอย่าง "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" ที่เพิ่งจะออกมาบอกว่าจะซื้อลอตเตอรี่ให้น้อยลงไปหมาดๆ แต่ก็ไม่วายอดทนไม่ได้คันไม้คันมือไปจัดเลขเด็ดมาลงอวดเพื่อนๆในโลกโซเชียลได้เห็นลอตเตอรี่ 1 ปึกใหญ่ๆ แถมยังแอบบอกเลขที่ตัวเองชอบให้ได้ซื้อตามกันด้วย งานนี้ถูกใจนักเสี่ยงโชคไม่น้อย แถมเป็นวันครบรอบการจากไป ของราชินีลูกทุ่ง อย่าง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ทำให้เดินทางไปเสี่ยงโชคถึงวัดทับกระดานเลยทีเดียว  

พร้อมบอกผ่านแคปชั่นว่า "งวดนี้ซื้อล็อตเตอรี่เติมมือ ที่วัดทับกระดาน และไปเสี่ยงเซียมซีหุ่นพี่ผึ้งที่13 ได้เลข 722–โปรดใช้วิจารณญาณในการชม. อุดหนุนพ่อค้าน้อย"

เลขเด็ดเต็มๆ "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" โชว์เต็มมือ จากวัดทับกระดาน ห้ามพลาด

งานนี้มีเลขอะไรบ้าง ก็ส่องกันเอาเองนะจ๊ะ จะเสี่ยงโชคด้านตัวเลขอย่างไร ก็อยู่บนความพอดีพอควรกันด้วยนะจ๊ะทุกคน ขอให้สมหวังทุกประการจ้า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ