บันเทิง

"กานต์ ทศน" คนรักมากขึ้นทุกช่องทาง ล่าสุด Tiktok คนตามทะลุล้านแล้ว แตกแตนมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลง "คาถาขุนแผน(หลวงพ่อกวย)" ด้วยศรัทธาของประชาชน กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ นักร้องดัง คนทั่วไป แห่ทำคลิป Cover ตาม ยอดวิวถล่มทลายไม่หยุด ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดี กับยอดผู้ติดตาม และคนที่รักเขาเพิ่มมากขึ้นทุกวันด้วย

และนี่คืดคำพูด จากนักร้องหนุ่มสุดฮอต "สำหรับยอดวิวที่เพิ่มขึ้นผมต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ช่วยกันฟังและสนับสนุนผลงานของผม  ส่วนการติดตามทางTiktok ที่ครบ1 ล้านผู้ติดตาม ผมดีใจมากๆครับ เคยคิดและอยากจะมีคนติดตามหลักล้านกับคนอื่นบ้าง แต่ตัวผมเองก็เดินทางด้วยความหวังและทำไปเรื่อยๆจนมีผู้ติดตามหลักล้าน ขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ติดตามกันนะค้าบ🙏"

ย้อนกลับไป เทรนด์โซเชี่ยลมีเดียในยุคนี้นั้นเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญมากของวงการเพลงเลย เพราะมันทำให้ศิลปินอิสระหลายๆคนมีผลงานออกมาได้ง่ายขึ้นถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในค่ายใหญ่ และทำให้ทุกวันนี้ศิลปินหลายคนสามารถโด่งดังได้เพียงแค่ปล่อยเพลงในโซเชี่ยล เช่นเดียวกับ "กานต์ ทศน" ศิลปินหนุ่มวัยที่กำลังเป็นที่พูดถึงตอนนี้  กับเพลง "คาถาขุนแผน(หลวงพ่อกวย)" ด้วยศรัทธาของประชาชน กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ นักร้องดัง คนทั่วไป แห่ทำคลิป Cover ตาม ยอดวิวถล่มทลายไม่หยุด

"กานต์ ทศน" คนรักมากขึ้นทุกช่องทาง ล่าสุด Tiktok คนตามทะลุล้านแล้ว แตกแตนมาก

ซึ่งล่าสุดในTiktok เกิดการแชร์ ท่อนฮุก เพลง คาถาขุนแผน(หลวงพ่อกวย) กันจำนวนมาก หวังเสริมสร้างสิริมงคลแก่ชีวิต ทั้งในเรื่องการงาน โชคลาภ และเมตตามหานิยม ที่เป็นพุทธคุณเด่นของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร อดีตเจ้าอาวาสวัดโฆษิตาราม ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท 

ขณะนี้มียอดวิวมากถึง 15 ล้านวิว ภายใน 3 สัปดาห์ รวมถึงยังสร้างปรากฎการณ์ ติดมิวสิกวิดีโอยอดนิยมทั่วโลกอันดับที่ 99 ด้วย สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ซึ่งใน Youtube ก็มีคนดังและนักร้องนำไปร้องต่อ อาทิ เบลล์ นิภาดา , กระต่าย พรรณนิภา , แบม ไพลิน , แม็ค วัชรพล , อ๊อฟ ดอกฟ้า , นุ่น เกินร้อย ซึ่งคลิปวีดีโอของแต่ละคน มีผู้เข้าชมหลักแสนถึงหลักล้านวิวกันทีเดียว

 

"กานต์ ทศน" คนรักมากขึ้นทุกช่องทาง ล่าสุด Tiktok คนตามทะลุล้านแล้ว แตกแตนมาก

และเมื่อไม่นานมานี้  กานต์โพสต์ภาพคู่กับ โล่เงิน YouTube ผ่านเฟซบุ๊ก และ อินสตราแกรมส่วนตัวแล้ว "ขอบคุณโล่เงิน 100,000 Subscribe ขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านนะค้าบ "สาธุบารมีชุติธโร"🙏❤️🎉" และไม่ทันจะแสดงความยินดีจบ Tiktok ก็มียอกผู้ติดตามเพิ่มทะลุล้านไปเลย แบบนี้เรียกไม่ฮอยยังไงไหว

"กานต์ ทศน" คนรักมากขึ้นทุกช่องทาง ล่าสุด Tiktok คนตามทะลุล้านแล้ว แตกแตนมาก

อย่างไรก็ตาม เห็นแบบนี้แล้ว ก็น่าชื่นชมยินดี กับวงการเพลงลูกทุ่ง ที่ยังมีเด็กรุ่นใหม่เป็นแบบอย่าง และที่สำคัญ กานต์ทำให้ทุกคนรู้ว่า ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร และความตั้งใจ นำไปสู้ความสำเร็จได้ แม้ทุกวันนี้จะต้องทำงานหนัก เพื่อแรกกับอะไรหลายๆอย่าง อย่าลืมส่งกำลังใจให้นักร้องหนุ่มกันเยอะๆนะจ๊ะ 

เพราะล่าสุด ก็เพิ่งคว้ารางวัล ศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม ไปครองได้สำเร็จ จากเวทีคมชัดลึกอวอร์ดลูกทุ่งไปด้วยฝีมือเช่นเดียวกัน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ