บันเทิง

"หยาดพิรุณ" แจงแล้ว รอบนี้ศัลยกรรมอะไร หน้าเปลี่ยนจนคนทัก เต็มสิบไม่หัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกเครื่องทำมาเกือบทั้งหน้า เผยแบบหมดเปลือกว่าทำอะไรมาบ้าง ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำแล้วหลายคนสงสัย สำหรับ "หยาดพิรุณ " งานนี้แจงยิบ ไม่ปิดบัง

"คนเราเลือกเกิดไม่ได้ เลือกที่จะไม่เกิด ก็ไม่ได้" วลีเด็ดโดนใจจาก "หยาดพิรุณ ปู่หลุน" ผู้คัฟเวอร์เพลง "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" เวอร์ชั่นเรียกเสียงฮาชนิดลืมต้นฉบับจริงของเจ้าของเพลงอย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ไปเลย 

ล่าสุด สวยผิดหูผิดตา ไม่รู้ไปทำอะไรมา เลยทำให้ขาเม้าส์ซุบซิบกันยกใหญ่ งานนี้ไม่ต้องสงสัยนาน เจ้าตัวออกมาเผยภาพใบหน้า พร้อมแคปชั้นแจงกันชัดๆ ผ่านอินสตราแกรมกันเลยว่าทำอะไรมาบ้างในรอบนี้ ว่า...

"มีแต่คนทักว่าหน้าเปลี่ยน ดิฉันไม่ได้ทำศัลยกรรมจริงๆนะคะ  เพราะคนที่ทำคือ คุณหมอ 5555
รอบนี้หยาดเติมปาก เติมขยับ ให้ดูอวบอิ่ม สลายไขมันแก้ม และยิง hifu ยกโครงหน้าให้เรียวกระชับ
กับคุณหมอกันต์ ที่ @vsquareclinic สาขา Central Eastvill  คุณหมอมือเบาและใจดีมากกก  เป็นหมอเฉพาะทางที่มีรางวัลการันตี  พี่ๆพนักงานก็น่ารัก ดูแล เทคแคร์ดุจญาติมิตร  เต็มสิบ ไม่หัก รักมากกกกก ❤️"

"หยาดพิรุณ" แจงแล้ว รอบนี้ศัลยกรรมอะไร หน้าเปลี่ยนจนคนทัก เต็มสิบไม่หัก

และอย่างว่า จะปล่อยให้ตัวเองโทรมไม่ดูแลตัวเองได้ยังไง ก็เธอคนนี้ มาพร้อมความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง เต้น พูด หรือแม้กระทั่งเรื่องความสวยก็ไม่เป็นรองใคร เรียกว่ายอมไมไ่ด้แน่นอน เพราะ "หยาดพิรุณ" มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของมงกุฎนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ปี 2561 เลยทีเดียว ทำแล้วดีแล้วสวยขึ้น ทำเลยจ้า เพราะความสวยรอไมไ่ด้ว่าไหม  

"หยาดพิรุณ" แจงแล้ว รอบนี้ศัลยกรรมอะไร หน้าเปลี่ยนจนคนทัก เต็มสิบไม่หัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ