บันเทิง

มั่นสุด "บังแจ็ค" ลั่นท้ายเสียงแจ๋ว พร้อม"โกนหัว"ท้าอัจฉริยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด "บังแจ็ค"ผู้ที่ได้ทำการกู้ข้อมูลจากมือถือ "แตงโม นิดา"ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นร้อน เรื่อง "แตงโม"อยู่โรงแรมจริงไหม? แถมยังมีความมั่นใจ ท้า"อัจฉริยะ"ลั่นพร้อมโกนหัวกันเลยทีเดียว

ยังคงต้องจับตามองอีกหลายประเด็นและอีกหลายมุม สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่มีข้อสงสัยหลายอย่าง และหลายฝ่ายพยายามหาหลักฐานข้อมูลมาบอกชี้กัน อย่างประเด็นหนึ่งที่ถูกอ้างขึ้นมาเกี่ยวกับข้อสันนิษฐานว่า จะเป็นไปได้หรือไม่สมมติว่า "แตงโม"อาจจะอยู่ที่โรงแรมก่อน ตามที่มีการออกมาถกกัน

ล่าสุด "บังแจ็ค"ผู้ที่ได้ทำการกู้ข้อมูลจากมือถือ "แตงโม นิดา"ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วยมีเนื้อหาว่า 

มั่นสุด "บังแจ็ค" ลั่นท้ายเสียงแจ๋ว พร้อม"โกนหัว"ท้าอัจฉริยะ

บังแจ็ค : ผมไม่ได้จะคอนเฟิร์มนะว่าอยู่โรงแรมจริงๆ หรือไม่อยู่โรงแรมนะ แต่ผมเคยพูดแล้วว่า อัจฉริยะบอกว่าแตงโมไม่ได้อยู่โรงแรม หลังเวลาที่เรากู้ภาพคืนมา หลังเวลาสองทุ่มกว่าๆ อัจฉริยะพิสูจน์ได้ ผมจะโกนหัวเงากริบเลย ทาน้ำมันให้ด้วย คือ อย่างน้อยเปิดหลักฐานบางส่วน ให้คนที่ตามคดีแตงโมดู

แต่ผมถามกลับ อัจฉริยะมีหลักฐานอะไรบ้างที่ออกมาเปิดให้สังคมรับรู้ว่าเป็นคดีแบบนี้จริงๆ นอกจากที่มีคำพูดไลฟ์สดพูดตลอด มีหลักฐานอะไรที่เขาเปิดเผยไหม นอกจากใบพัดเรือที่มีคนส่งคลิปให้เขา ยังไม่มี แต่ถ้าเราค่อยว่ากันหลักฐาน "อัจฉริยะ"ชัดเจน หลักฐาน"บังแจ็ค"ตัดต่อไม่ชัดเจน หลังจากที่ดูหลักฐานอีกฝ่ายหนึ่งก่อน เราไม่ต้องให้อัจฉริยะเปิดเผยทั้งหมด

แล้วเราไม่ได้มีปัญหากับอัจฉริยะ เราไม่ได้เป็นศัตรูกับเขา เราไม่คิดที่จะด่าเขาด้วยซ้ำ เพราะว่าเค้าผู้ใหญ่แล้ว แต่ด้วยเค้าผู้ใหญ่แล้วพูดถึงเรื่องเราในลักษณะแบบนี้ โดยที่ไม่รู้จักส่วนตัวเราจริงๆ มันก็ไม่ถูกต้อง คล้ายๆ แบบใช้อคติส่วนตัว ต้องหาข้อมูลให้ชัดเจนก่อน

มั่นสุด "บังแจ็ค" ลั่นท้ายเสียงแจ๋ว พร้อม"โกนหัว"ท้าอัจฉริยะ

แล้วคนที่จะให้ "อัจฉริยะ"เข้ามาในคดีน้องแตงโม และช่วยคุณแม่ได้ก็ตัวแจ็คนั่นแหละ "เต้ - อัจฉริยะ - หมอพรทิพย์"ไม่มีทางเข้ามาในคดีน้องแตงโมหรอก ได้เพียงแค่อยู่นอกๆ พูด เก็บหลักฐาน เอาไปยื่นที่ไหนก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง แล้วตัวแจ็คก็ไปคุยกับคุณแม่ให้คุณแม่ให้โอกาสให้ตัวเค้าได้พิสูจน์

แต่ถ้าการทำของเราแบบนี้ "อัจฉริยะ" ไม่เห็นค่า ก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไง เพราะผู้ใหญ่แล้ว ไม่อยากว่าไม่อยากด่าเขา สมมุติเค้าไม่เชื่อหลักฐานเรา เอาหลักฐานของเค้าเปิดขึ้นมาที่บอกว่าเห็นภาพเลย ที่เอามีดกรีดขาอะไรแบบนี้ หยดเลือด หลังจากนั้นเมื่อสองวันที่แล้วมีข่าวออกมาว่า อัจฉริยะบอกว่า "คุณอั๋น กับ บังแจ็ค" ไร้สาระ มันไม่มีมีด มโนขึ้นมาเค้าพูดเอง แล้วเค้าไปหามีดเอง ไม่ใช่เราไปหามีด มันแปลกไหมอ่ะ

ถ้ายังไม่ได้คุยไม่รู้จักตัวตนของเราอย่าไปพูดดีกว่าแต่ว่าเราไม่จำเป็นต้องให้คนนั้นคนนี้มาให้ค่า เรารู้ค่าของเราดีพอกว่าคนอื่น ฝั่งหนึ่งจะชอบอีกฝั่งหนึ่งจะเกลียดก็แล้วแต่เราจะไปบังคับเขาก็ไม่ได้หรอก"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ