บันเทิง

กลับบ้านนะ "เต๋า สมชาย"ชูสองนิ้วสุดแกร่ง แบกเป้กลับไปหาครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบกกระเป๋ากลับบ้านได้แล้ว สำหรับ"เต๋า สมชาย เข็มกลัด"หลังจากที่เจ้าตัวติดเชื้อโควิด19 ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพ่อเต๋า ได้ออกมาเผยแพร่ข่าวดีให้ทราบกันว่า วันนี้ ผลตรวจออกมาเป็น "Negative" แล้วครับ

หลังจากที่เข้าพักรักษาตัวเนื่องจากติดเชื้อโควิด19 สำหรับนักร้องคุณพ่อชื่อดัง ไอดอลยุค 90 อย่าง "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวดี และข้อมูลการรักษาผ่านทางอินสตาแกรมชี้ว่า ตอนนี้ผลการตรวจหาเชื้อหลังจากการรักษาโควิด19 นั้นมีผลเป็นลบ และสามารถกลับบ้านได้แล้วนั่นเอง 

กลับบ้านนะ \"เต๋า สมชาย\"ชูสองนิ้วสุดแกร่ง แบกเป้กลับไปหาครอบครัว

ก่อนหน้านี้ช่วงวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ประกาศว่าตนเองนั้น "ตรวจพบเชื้อ" Detected แต่ไม่มีอาการใดๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ" นอกจากนี้หนุ่ม "เต๋า สมชาย" ยังเขียนแคปชั่นระบุไว้ว่า "ตรวจพบเชื้อโควิดเนื่องจากใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ในการทำงาน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีอาการใดๆ ตอนนี้ได้รับการดูแลจากแพทย์เรียบร้อยแล้วครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับผม"

กลับบ้านนะ \"เต๋า สมชาย\"ชูสองนิ้วสุดแกร่ง แบกเป้กลับไปหาครอบครัว

ล่าสุดวันนี้ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความน่ายินนนดีว่า "วันนี้ ผลตรวจออกมาเป็น "Negative" แล้วครับ ขอขอบพระคุณ คุณหมอ, คุณพยาบาล, บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท... ที่ให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี มาโดยตลอดนะครับ ... พ่อเสือ... ขอกลับบ้านไปดูแล แม่เสือ @yui_athamard และลูกเสือ @sankamol.k @sukjai_khemglad ด้วยความรักและเป็นห่วงก่อนนะครับผม

... ขอบพระคุณ​หัวใจทุกดวง ที่ส่งกำลังใจมาให้สมชาย และครอบครัว มาโดยตลอดนะครับขอบพระคุณ​ด้วยใจจริง... รักสมชาย​ เข็มกลัด​ และ​ครอบครัว #khemglad_family #seuxphen #GoHome"

กลับบ้านนะ \"เต๋า สมชาย\"ชูสองนิ้วสุดแกร่ง แบกเป้กลับไปหาครอบครัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ