บันเทิง

ว่าแบบนี้ "สรยุทธ" ลั่นกลางรายการถึงคลิปเสียงอ้างเป็น"เบิร์ด-บังแจ็ค"?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันที่ 10 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาหลังมีคลิปเสียงปล่อยมาอีก 1 ชุด ซึ่งอ้างว่าเป็นการสนทนาระหว่าง"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" กับ "บังแจ็ค" งานนี้นอกจากผู้ประกาศข่าวรุ่นใหญ่ "สรยุทธ สุทัศนะจิดา"จะออกมานำเสนอแล้ว ยังพูดแบบนี้ถึงคลิปดังกล่าวด้วยอุ๊ย?

หลังจากที่เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 65 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก "Happy Melon official" ปล่อยคลิปเสียงปริศนาคาดเป็นเสียง "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ระเบิดอารมณ์ พูดถึงบทสนทนากับ "กระติก" วันพบศพ "แตงโม" ลั่น สุดเจ็บจี๊ด แถมจำฝังใจ กร้าวไม่ขอพูดคุยกันอีกนั้น

ล่าสุดเหมือนว่าจะมีการออกมาแฉภาคต่อ โดยในคลิปเป็นบทสนทนา ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นเสียง "บังแจ็ค" สอบถาม "เบิร์ด" ถึงเหตุการณ์วันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ "แตงโม" พลัดตกเรือก่อนจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565

ว่าแบบนี้ "สรยุทธ" ลั่นกลางรายการถึงคลิปเสียงอ้างเป็น"เบิร์ด-บังแจ็ค"?

โดยคลิปดังกล่าวนั้น เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 65 ที่ผ่านมาเพจเฟซบุ๊ก "Happy Melon official" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการปล่อยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" อีกครั้ง พร้อมกับใส่แคปชั่นไว้ว่า "ความ คิดของ เบิร์ด ว่า แตงโม ฉี่ท้ายเรือจริงหรือไม่ #EP2"  ซึ่งเสียงในคลิปก็มีบทสนทนาพูดคุยกัน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเสียง "บังแจ็ค" สอบถาม "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ถึงประเด็นที่คิดว่า 

  • "แตงโม" ปัสสาวะท้ายหรือจริงไม่?  
  • จากนั้นมีเสียงที่คาดว่าเป็น "เบิร์ด" ก็พูดว่า "เฮ้อ คือพี่เมืองไทยแม่-หัวคว- บอกตรงๆ เลย แค่เรื่องคดีแค่นี้จบกันยังไง จบกันอุบัติเหตุขาดอากาศหายใจ ไปดูโคนันกันเลย คนตายมันก็ต้องมีคนก่อเหตุ ถ้าไม่มีคนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตเขาไม่ได้มีโรคประจำตัวที่จะมานั่งช็อก มานั่งชักตาย แค่ตกน้ำแล้วไม่ดูแลกันมันก็ความประมาทแล้ว อุบัติเหตุที่เกิดจากการประมาทเนี่ย ทุกตัวเลย"
  • ต่อมาเสียงที่คล้ายกับ "บังแจ็ค" ก็ถามต่อว่า "แต่คลิปที่ลงในเพจ เรือไม่ได้วิ่งเร็ว แต่กระแทก น้องโมยังยืนถ่ายรูปไม่ได้เลย น้องโมจะฉี่ท้ายเรือได้ยังไง?"
  • และหลังจากนั้นเสียงที่คล้ายกับ "เบิร์ด" ก็ตอบว่า "ใช่ๆ ไม่พี่ คนที่ขับเรือเขาบอกผมว่านั่งท้ายเรือฉี่ไม่ได้ น้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ปัสสาวะเต็มขาไม่ได้ เพราะน้ำมันซัดตลอดเวลา" จากนั้นคลิปก็ตัดไป

ว่าแบบนี้ "สรยุทธ" ลั่นกลางรายการถึงคลิปเสียงอ้างเป็น"เบิร์ด-บังแจ็ค"?  

และประเด็นนี้เองในรายการสด เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ วันที่ 11 มิถุนายน 2565 ผู้ดำเนินรายการดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ได้ออกมานำเสนอเรื่องดังกล่าวพร้อมกับเปิดคลิปวีดีโอให้ได้ฟังกัน หลังฟังจบ

"สรยุทธ"ก็พูดว่า "นั่นแหละฮะคุณผู้ชม ไม่ได้ตัดสิน คุณผู้ชมว่าตัดต่อมั้ย ผมถามลอยๆ นะฮะ คือ เบิร์ด จะมีความคิดความเชื่ออย่างไรอันนี้ก็เรื่องนึง แต่คลิปนี้ว่า "บังแจ็ค" ได้คุยกับเบิร์ด หรือเปล่าก็ต้องลงวินิจฉัยดู..."

ว่าแบบนี้ "สรยุทธ" ลั่นกลางรายการถึงคลิปเสียงอ้างเป็น"เบิร์ด-บังแจ็ค"?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ