บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "แดเนียล เชงยู แชง"ตี๋อินเตอร์ จากบทคู่แซ่บ "ลี" แอบจองรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง ให้รู้จักกันอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามมองสำหรับ หนุ่มตี๋อินเทรนด์จากซีรีส์ แอบจองรัก "แดเนียล เชงยู แชง" ผู้รับบท "ลี" คู่จิ้นสุดแซ่บอีกหนึ่งคู่จากซีรีส์ดัง ว่ากันแล้วก็ไปรู้จักตัวตนของ "แดเนียล" บอกเลยว่าแซ่บเผ็ดยกสวนนะจ๊ะ

เรียกว่าใจละลายกันไปเป็นแถวกับบทบท "ลี" หรือ "แดเนียล" หนุ่มตี๋อินเทรนด์จากซีรีส์ชวนจิ้นของคนแอบรักอย่าง ซีรีส์ "แอบจองรัก (My Secret Love The series)" ที่ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ทาง ช่อง 3HD ที่พี่วันเสาร์ก็ฟินจิ้นตามไปด้วยเหมือนกัน วันนี้เลยหยิบนักแสดงหนุ่มที่น่าจับตามองคนนี้มา"เปิดวาร์ปดาวรุ่ง"กัน กับหนุ่มลูกครึ่งนายเอกป้ายแดงอีกคู่สำคัญของเรื่อง 

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "แดเนียล เชงยู แชง"ตี๋อินเตอร์ จากบทคู่แซ่บ "ลี" แอบจองรัก

"แดเนียล" หรือ "แดเนียล เชงยู แชง" เป็นหนุ่มลูกครึ่งไต้หวั่น ปัจจุบันจบการศึกษา 
จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเพิ่งรับพระราชทานปริญญาบัตรกันไปป หนุ่มคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2539 ซึ่งผลงานของเค้าคือ เป็นหนึ่งในสมชิดศิลปินไอดอล วง Cutechef และ วง NKO(ปัจจุบัน) แและผลงานล่าสุดรับบท "ลี" ในซีรีส์ "แอบจองรัก"นั่นเอง 

หนุ่ม"แดเนียล" นอกจากเป็นนักแสดงแล้วยังเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์อีกหนึ่งคนที่จะเห็นไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้ได้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของเจ้าตัว แถมเรื่องหลายคนต้องร้องว้าวคือ เป็นอีกหนึ่งคนที่รักษาสุขภาพร่างกายดีเป็นอย่างมาก 

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "แดเนียล เชงยู แชง"ตี๋อินเตอร์ จากบทคู่แซ่บ "ลี" แอบจองรัก

affaliate-2

"แดเนียล" เล่าถึงคาแรคเตอร์ "ลี" จากซีรีส์แอบจองรักว่า ตนเองนั้นเล่นเป็นหนึ่งในทีมสโมนักศึกษาที่ต้องคอยเป็นตัวกลางห้ามทัพเวลาปะทะกันระหว่าง "แก๊งค์ฟ้าคะนองและแก๊งค์ของตัวเอง เพราะ "ลี กับ ปาร์ค"(บิว สิทธิกานต์) แอบคบกันโดยที่เพื่อน ๆ ทั้งสองฝ่ายไม่มีใครรับรู้มาก่อน  

ตัวละจะเป็นเด็กคณะศิลปกรรมศาสตร์ อดีตเด็กนิเทศซิ่วมาแต่ก่อนลีชอบตัดต่อ แต่ปาร์คเก่งกว่าลตัวเองมากจนลีแอบเกิดการเปรียบเทียบ จึงทําให้ท้อและหยุดพักเรียนซิ่วมาเรียนศิลปกรรมศาตร์

  • เป็นคนตรง ๆ outgoing nice กับชาวบ้าน เก่งภาษาไทยมาก แต่เวลาไม่อยากรู้เรื่องอะไรหรือเวลามีคนด่าจะแกล้งทําเป็นไม่เข้าใจ
  • ลีจะเป็นพวกเป็ดทําได้หมดแต่ไม่เก่งสักอย่าง จึงไม่รู้ว่าจุดเด่นของตัวเองคืออะไร ต้องการคําชมจากใครสักคน specific และเป็นเหตุผลที่ทําให้ลีไม่อยากเปิดตัวว่าเป็นแฟนกับปาร์ค
  • คิดว่าตัวเองยังดีไม่พอ และยังหาคําตอบไม่ได้ว่าดีพอของตัวเองคืออะไร

  เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "แดเนียล เชงยู แชง"ตี๋อินเตอร์ จากบทคู่แซ่บ "ลี" แอบจองรัก

การทำงาน หรือภาษา บทพูดต้องค่อย ๆ ปรับ แต่โชคดีได้พาร์ทเนอร์อย่าง ปาร์ค หรือ บิว สิทธิกานต์ มาโดยตลอดและยังค่อยเป็นกำลังใจให้กันเสมอ ก็เบาใจขึ้นมาก ๆ ครับ อย่างไรผมก็ขอฝากผลงานซีรีส์แอบจองรักด้วยนะครับ สนุก ชมแล้วอมยิ้มทุกคืนก่อนนอนครับ

แดเนียล เผยว่า ขอขอบคุณแฟนคลับ แฟนซีรีส์ทุก ๆ ท่าน ที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอดนะครับ สำหรับซีรีส์แอบจองรัก รับบท เป็น "ลี" ได้ลองเล่นอะไรใหม่ ๆ เป็นแนวคอมิดี้ สนุกดีครับ สำหรับแฟน ๆ ท่านไหนอยากติดตามความเคลื่อนไหวของผมติดตามได้ที่

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "แดเนียล เชงยู แชง"ตี๋อินเตอร์ จากบทคู่แซ่บ "ลี" แอบจองรัก เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "แดเนียล เชงยู แชง"ตี๋อินเตอร์ จากบทคู่แซ่บ "ลี" แอบจองรัก เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "แดเนียล เชงยู แชง"ตี๋อินเตอร์ จากบทคู่แซ่บ "ลี" แอบจองรัก

ขอบคุณภาพ : แดเนียล

logoline