บันเทิง

"อัจฉริยะ" ซัด 2 พิธีกร ปมเงินช่วยคดี "แตงโม" 5 แสน ถูกจี้ถาม เงินนี้มาจากไหน ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" อย่างเดือด ซัดแหลก 2 พิธีกรดัง ปมเงินช่วยคดี "แตงโม" 5 แสน หลังถูกจี้ถาม เงินนี้มาจากไหน พร้อมท้าพิสูจน์ คลิปแตงโม ที่โรงแรม ของ "บังแจ็ค" พ้อบางทีเหนื่อย แต่มีคนด่า เสื-กทำเอง

มีประเด็นให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับ นาย "อัจฉริยะ" ที่ไลฟ์สด ผ่านช่องโคนันเมืองไทย ซึ่งบางช่วงบางตอนของการไลฟ์สด เล่าว่า "เจอพิธีกรคนหนึ่งซักถามในรายการ ยังกับผมเป็นจำเลย ผมบอกว่าผมเสียเงินในการช่วยเหลือ "คดีแตงโม" 3 แสนบาท เขาถามว่าเงินนี้เอามาจากไหน ใครให้มา ทำไมต้องจ่าย จ่ายอะไรบ้าง ผมถามว่า คุณกำลังละเมิดสิทธิในความเป็นส่วนตัวผม เงินก็เป็นเงินของผมส่วนตัว ผมไม่ได้ไปขอรับบริจาคจากใคร คุณมาซักผมนี่คือการจัดเรตติ้งหรือ" 

ทนายอัจฉริยะ

"พิธีกรบางคนก็เอา "บังแจ็ค" ไปออกรายการ เพื่อต่อว่าผม คุณได้เห็นหลักฐานอะไรของบังแจ็ค ที่สามารถพิสูจน์หลักฐานได้จริง หรือไม่จริงบ้าง เอางี้เลยไหม เราเปิดหลักฐาน พร้อมกันเลย ถ้าผมเปิดให้คุณดู ว่าไม่มีการพาไปโรงแรม ตอน 20.45 น. หรืออะไร 20.00 น. กว่าๆ แล้วคุณจะลาออกจากรายการเลยไหม การที่คุณมาพูดแบบนี้ในรายการ เพื่อเรตติ้ง ทำให้ "แตงโม" เสียหาย ถ้าคุณไม่แน่ใจ คุณอย่าพูด ผมมีทุกสิ่งทุกอย่างมากกว่าที่คุณมีเป็น 10 เท่า แต่ยังไม่เคยพูดเลย ทั้งที่มีวิดีโอ ระบุวันที่พร้อม อะไรพร้อม กับ GPS ของเรือลำดังกล่าว" 

แม่แตงโม

"ที่จะบอก ผมไม่สามารถตามใจทุกคนทั้งประเทศได้ เวลาผมโดนคดีมา ก็ไม่มีใครช่วยเหลือผม วันนี้ผมจ่ายเงินให้คดีแตงโมไป 5 แสนกว่า ผมก็ไม่เคยซีเรียสเลย เป็นเงินผม ที่ทำเพื่อสังคม แต่ผมไม่ใช่จำเลย ว่าเงินนี้จากไหน ยังไง นี่คือสิ่งที่รู้สึกว่าเหนื่อย เวลาเราให้สัมภาษณ์ แล้วมาเล่นเราแบบนี้ เพราะการทำงานเพื่อสังคม บางทีมันก็มีขีดจำกัด มีคนด่า เสื-กทำเอง ชินแล้ว ตอนนี้ใจเป็นน้ำแข็ง ไม่ได้สนใจคำพูดคน แค่ขอความเห็นใจ เพราะสู้กับความไม่เป็นธรรม" 

"อัจฉริยะ" ซัด 2 พิธีกร ปมเงินช่วยคดี "แตงโม" 5 แสน ถูกจี้ถาม เงินนี้มาจากไหน ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ