บันเทิง

วงในเมาท์สนั่น "ดารา-นักร้องสาว"สวยแต่รูป แฉวีรกรรมเลิกเพราะเหตุนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ๊ยต๊ายยยตาย...ลากเสียงยาวก่อน เพราะว่าล่าสุดนั้นมีคนวงใน ออกมาเมาส์ฝอยถึง "วีรกรรมดาราสาวท่านหนึ่ง ว่าที่เหตุเลิกราอดีตหวานใจนั้นไม่ใช่เพราะเรื่องอื่น แต่เป็นเพราะเธอล้วนๆ ซึ่งคำใบ้ชี้เป้าไปที่ ความสามารถที่โดดเด่นอย่างการร้องเพลง

ร้องอุ๊ยได้มั้ยเพราะว่ามีข่าวเมาท์คลุกวงใน เกี่ยวกับคนบันเทิงอีกมาให้ทราบอีกแล้ว ที่กล่าวเล่าถึง "ดาราสาวท่านหนึ่ง ที่ถูกกล่าวถึงวีระกรรมของเธอ ที่ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องรักก็เพราะว่าเหตุนี้?" คนวงในออกตัวเมาท์เองสนั่นแถมข้อมูลก็ตรงกันชัด เชื่อแล้วว่าหลายคนที่ตามอยากรู้ว่า ดาราสาวท่านนั้นมีคำใบ้ว่าอย่างไร มาเลยซิค่ะมาระดมสมองกัน 

วงในเมาท์สนั่น "ดารา-นักร้องสาว"สวยแต่รูป แฉวีรกรรมเลิกเพราะเหตุนี้?

โดยคนวงในเล่าสู่กันฟังว่า "ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง แต่เด่นด้านร้องเพลงมากกว่า สวยและน่ารักผสมกัน ก่อนหน้านี้ชีมีแฟนมาตลอด มีทั้งที่ออกสื่อและไม่ออกสื่อ แฟนๆให้ความสนใจเธอเสมอเพราะ เธอเป็นขวัญใจของทุกคนเลยก็ว่าได้

พอเป็นคนที่หลายคนสนใจ ก็มีการพูดถึงเธอในหลายแง่มุม ทั้งดีมากและนิสัยไม่ค่อยดี คือเรื่องเยอะ เรื่องมากและชอบทำตัวน่ารำคาญ เขาว่างั้นนะ เธอเป็นคนทำอะไรที่ดีเทลเยอะเกินไป จุกจิกจู้จี้คนเขาบ่นมาตลอด แต่ไม่ปรับปรุง"

วงในเมาท์สนั่น "ดารา-นักร้องสาว"สวยแต่รูป แฉวีรกรรมเลิกเพราะเหตุนี้?

แต่เรื่องเผ็ดที่จะเล่าต่อคือ "วงใน" วกเข้ามาสู่โหมดเรื่องแฟนของเธอ เพราะว่าเมื่อไหร่ที่เธอมีหวานใจ นิสัยเอาแต่ใจตัวเองก็ยังไม่หาย ยังคงทำอะไรแบบจุกจิกต่อไป มีข้อแม้เยอะ เอาจริงๆ คนภายนอกถ้าไม่สนิทกับชีอ่ะ ไม่รู้หรอกชีเรื่องมาก เอาแต่ใจ แต่คนในๆ ที่ทำงานด้วยรู้ดี

"วงใน" เล่าต่อว่า "เหตุที่เลิกรากับแฟนก่อนหน้านี้ ไม่ใช่เพราะข่าวที่หลายคนเห็น แต่เนื้อในแก่จริงคือ "นิสัยเอาแต่ใจและออกแนวจุกจิกเกินควร ไม่ได้มาจากเหตุผลอื่นเลย ซึ่งยังรู้มาอีกว่าจริงๆ นักแสดงสาวท่านนั้น รู้สึกนอยด์เหมือนกันที่คนสวยเริ่ดแบบเธอไม่ประสบความสำเร็จเรื่องรักสักเท่าไหร่

ออกมาแบบนี้แล้วก็อยากรู้กันเลยใช่มั้ยว่า "ดาราสาว ดีกรีเสียงเพราะ เป็นที่รักของหลายคน เพิ่งเลิกแฟนหนุ่ม กับวีรกรรมเรื่องเยอะ"นั้นคือใคร แต่จะว่าไปอย่าหาว่าสอนนะจ๊ะ ถ้าดาราสาวท่านนั้นยังไม่ปรับดูถึงความเรื่องเยอะก็อาจจะมีหนุ่มที่จะมาครอบคู่ชีวิตได้ลำบากนะจ๊ะ ว่าแต่ใครกันนะ "ดาราสาวท่านหนึ่ง"

วงในเมาท์สนั่น "ดารา-นักร้องสาว"สวยแต่รูป แฉวีรกรรมเลิกเพราะเหตุนี้?

ขอบคุณ : มาดามกุ๊งกิ๊ง

logoline