บันเทิง

ตรงไปไหม ? "แอฟ ทักษอร" เจ็บปวด เจอคำทำนาย "หมอช้าง" ถึงกับ ยิ้มแห้ง เหงื่อตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับ ยิ้มแห้ง เหงื่อตก กันเลยทีเดียว "แอฟ ทักษอร" เจ็บปวด เจอคำทำนาย "หมอช้าง" คนเกิดวันจันทร์ เสียสละ..มากกว่าใคร บางทีคนมองไม่เห็นความดี

เมื่อ "หมอช้าง" หรือ "ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์คำทำนาย "คนเกิดวันจันทร์" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งคำทำนาย มีเนื้อหาว่า "เสียสละได้มากกว่าใคร เรื่องของตัวเองมักมาทีหลัง ให้ความสำคัญกับคนรอบตัวเป็นอันดับแรก พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่บางทีคนกลับมองไม่เห็นความดี"

Instagram หมอช้าง

พร้อมบรรยายแคปชั่น ใต้คำทำนายว่า "คนเกิดวัน…เสียสละได้มากกว่าใคร" ซึ่งนางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "เจ็บปวด โดนใจมากค่ะ" (สัญลักษณ์ ขำเหงื่อตก) 

Instagram หมอช้าง

ซึ่งก่อนหน้านี้ "แอฟ ทักษอร" เคยให้สัมภาษณ์ หลังถูก "หมอลักษณ์" ทักว่า "ถ้ามีคู่ก็จะมีเจ้ากรรมนายเวร" ว่า "จริงๆ ก็ค่อนข้างชินแล้ว กับอาจารย์ลักษณ์ ก็อารมณ์ห่วงด้วย เข้าใจ อย่างเรื่องปิดประตูความรักไปเรื่อยๆ แอฟก็ยังแกล้งแซวอาจารย์ว่า ดูดวงหรือเป็นห่วงคะ ดูอารมณ์ว่าอาจารย์เป็นห่วง ทุกวันนี้ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้นค่ะ รู้สึกว่าตอนนี้สิ่งที่ต้องโฟกัสจริงๆ มันคือลูกและงาน แต่ถ้าเกิดอย่างอื่นจะมีเข้ามา มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร ถามอาจารย์หรือเปล่า ว่าจะโสดตลอดชีวิต ยังไม่ได้ถาม บางทีเราก็จำเฉพาะสิ่งที่ทำให้เรามีความหวัง"

แอฟ ทักษอร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ