บันเทิง

ฮือฮาคู่จิ้นชื่อดัง "หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์" โผล่แอพหาคู่ยอดฮิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแฟนๆ ฮือฮาอย่างมาก สำหรับ 2 นักแสดงคู่จิ้นสายวายชื่อดัง "หยิ่น อานันท์ หว่อง และ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์"ที่ล่าสุดไปโผล่ปปรากฏโปรไฟล์อยู่ในแอพพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดัง ซึ่งจากข้อมูลแล้วก็เป็นเรื่องจริง

ได้ฤกษ์ออกอากาศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์วายชื่อดังที่หลายคนกำลังตั้งตารออย่าง "กลรักรุ่นพี่" ที่แจ้งเกิดคู่จิ้นสุดฮอตอีกคู่อย่าง "หยิ่น อานันท์ หว่อง และ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์" หลังจากที่แฟนๆ เฝ้ารอมาพักใหญ่ แต่ทว่าก็มีสิ่งที่ทำหลายคนฮือฮาต่อเนื่อง เมื่อจู่ ๆ ในแแอพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดังสีแดง นั้น 2 นักแสดงหนุ่มไปมีชื่อ และภาพปรากฏอยู่ในนั่นด้วย

ฮือฮาคู่จิ้นชื่อดัง "หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์" โผล่แอพหาคู่ยอดฮิต

ขณะที่เมื่อเข้าไปดูข้อมูลในอินสตาแกรมของ "หยิ่น อานันท์ @yinyin_anw  และวอร์ วนรัตน์ @warwanarat ก็เป็นเรื่องจริงที่ทั้ง 2 หนุ่มนั่นเล่นแอพพลิเคชั่นหาคู่ดังกล่าวจริง แต่เป็นการทำกิจกรรมกับแฟน ๆ ที่ใช้แอพพลิเคชั่นดังกล่าวเป็นสื่อนั่นเอง โดยข้อความของ "วอร์ วนรัตน์" เขียนบอกว่า  "Swipe Swipe ถ้าคิดว่าวอร์คือคนที่ใช่ ก็ให้รีบปัดขวามาเลยครับวอร์รอ match กับแฟนๆ โดย 15 ผู้โชคดี ที่ match กับวอร์ จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากวอร์นะครับ 

  • ขี้เล่น ขี้อ้อนตลอดเวลา
  • ชอบงานศิลปะ และชอบอาหารญี่ปุ่น
  • โหมดผู้ชายน่ารักๆ สายอบอุ่นทางนี้เลยครับ

ไหนใครเล่นTinder อยู่ตอนนี้ ถ้าเจอ Profile วอร์ อย่าลืมปัดขวามาMatch กัน
https://tinder.com/@WarWanarat #หัวใจปัดขวาxYinWar #หยิ่นวอร์ #WarWanaratท#YinWar #TinderThailand

ฮือฮาคู่จิ้นชื่อดัง "หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์" โผล่แอพหาคู่ยอดฮิต

ขณะที่อินสตาแกรมของนักแสดงหนุ่ม "หยิ่น อานันท์"นั้นเขียนข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ก็เพราะว่าเหงา เลยทำให้เราต้องเข้า "Tinder" หยิบมือถือขึ้นมาหาคนที่ใช่ หรือใครสักคนที่ชอบ หยิ่นรอ match กับแฟนๆ โดย 15 ผู้โชคดี ที่ match กับหยิ่น จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากหยิ่นนะครับ 

  • เป็นคนนิ่งๆแต่จริงๆขี้เล่นนะครับ
  • รักสัตว์ และชอบเล่นกีฬา
  • ใช้เวลาว่างไปกับการถ่ายรูป

ถ้าเจอโปรไฟล์หยิ่นแล้ว กด SUPER LIKE ให้หยิ่นด้วยนะครับ
https://tinder.com/@YinAnan1 #หัวใจปัดขวาxYinWar #หยิ่นวอร์ #Yinyin_anw #YinWar #TinderThailand"

ฮือฮาคู่จิ้นชื่อดัง "หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์" โผล่แอพหาคู่ยอดฮิต ฮือฮาคู่จิ้นชื่อดัง "หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์" โผล่แอพหาคู่ยอดฮิต

ขอบคุณภาพจาก : หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ 

logoline