บันเทิง

จริงเหรอ "พี่หมี" ผู้ครองหัวใจ "แพนเค้ก" เคยทำงานวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เข้าพิธีแต่งงานกับแพนเค้ก เขมนิจ ไปแล้วในวันนี้(10 มิถุนายน 65) แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าหนุ่มใหญ่คนนี้คือใคร และอาจสงสัยว่า เขาเคยทำงานวงการบันเทิงหรือไม่

เข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รัก สารวัตรหมี และนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ คู่นี้คบกันมายาวนานถึง10 ปี หลายคนเคยได้ยินชื่อของสารวัตรหมีมานาน แต่อาจยังไม่ทราบว่าเขาคือใคร 

สารวัตรหมี มีชื่อจริงและยศว่า พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ชื่อเล่น หมี เกิดวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2520 ปัจจุบันอายุ 45 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของ พ.ต.อ. ชุติปกรณ์ เปรมานนท อดีตผู้กำกับตรวจคนเข้าเมือง และเป็นเหลนของ พ.ต.อ. พิเศษ พระยาถกลสรศิลป์ หรือ สิงโต เปรมานนท์ นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรรุ่นแรก มีการร่ำลือกันว่าครอบครัวของเขามีสมบัติมหาศาล เป็นที่ดินใจกลางกรุงเทพฯ ย่านทองหล่อ

 

สารวัตรหมีเรียนที่โรงเรียนไทยจนกระทั่งอายุ 16 ปี ก็ได้ตัดสินใจไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยจนจบปริญญาตรี และหลังจากกลับมาประเทศไทยก็ทำงานและได้ยศตำรวจ สารวัตรหมีก็ได้ทำเรื่องขอไปเรียนต่อปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ ที่นครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และกลับมาเรียนปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง จนคว้าปริญญาโทใบที่ 2 ล่าสุด สารวัตรหมีและ แพนเค้ก เขมนิจ ก็ได้จบการศึกษาระดับปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์) คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 

จริงเหรอ \"พี่หมี\" ผู้ครองหัวใจ \"แพนเค้ก\" เคยทำงานวงการบันเทิง

 

 

ย้อนกลับไปหลังจากที่เรียนจบปริญญาตรีและเดินทางกลับมายังประเทศไทย สารวัตรหมีเริ่มต้นทำงานในสายบันเทิงกับค่ายแกรมมี่ เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีต่าง ๆ เช่น ทีนทอล์ค, อีฟอร์ทีน และ เวคคลับ สมอลทอล์ค เป็นต้น ต่อมาจึงได้ย้ายไปทำงานกับบริษัท บีอีซี เทโร ซึ่งเป็นผู้จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ ให้กับศิลปินไทยและต่างประเทศมากมายเรียกว่าได้ลองทำเกือบทุกอย่างในวงการบันเทิง ยกเว้นสิ่งเดียวที่สารวัตรหมียังไม่ได้ลองทำ และอยากทำมาก ๆ นั่นคือ การทำภาพยนตร์

 

เมื่อทำงานสายบันเทิงจนเริ่มอิ่มตัว สารวัตรหมีตัดสินใจสมัครเป็นตำรวจ ตามแนวทางของตระกูลตัวเอง เริ่มด้วยยศชั้นประทวน “สิบตำรวจตรี” แล้วเทียบปริญญาบัตร เข้าอบรมสัญญาบัตรนายตำรวจ จนได้ติดยศร้อยตำรวจตรี ในตำแหน่งรองสารวัตรกองสารนิเทศ ก่อนจะไปศึกษาต่อด้านปริญญาโท และปัจจุบันเขาได้เลื่อนยศเป็น พันตำรวจโทและถูกเรียกตำแหน่งติดปากว่า สารวัตร มาจนทุกวันนี้

 

ส่วนความรักกับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ด้วยความที่สารวัตรหมีชอบทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ และแน่นอนว่าสาว แพนเค้ก เขมนิจ ก็ชื่นชอบงานจิตอาสาด้วยเช่นกัน ทั้งคู่จึงเจอกันตามงานเหล่านี้บ่อย โดยสารวัตรหมีชื่นชอบในตัวสาวแพนเค้กอยู่แล้ว แต่กว่าจะจีบสาวแพนเค้กสำเร็จก็ต้องพึ่งพา “สารวัตรก้อง” พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา อดีตสามีของ หมิว ลลิตา ให้ช่วยสานสัมพันธ์กับแพนเค้กและครอบครัว จนในที่สุดก็พิชิตใจนางเอกสาวได้สำเร็จ และคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน

 

จริงเหรอ \"พี่หมี\" ผู้ครองหัวใจ \"แพนเค้ก\" เคยทำงานวงการบันเทิง

 

จริงเหรอ \"พี่หมี\" ผู้ครองหัวใจ \"แพนเค้ก\" เคยทำงานวงการบันเทิง

 

จริงเหรอ \"พี่หมี\" ผู้ครองหัวใจ \"แพนเค้ก\" เคยทำงานวงการบันเทิง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ