บันเทิง

แฉภาคต่อ เพจแตงโม ปล่อยคลิปคุย "เบิร์ด" คิดว่า "แตงโม" ฉี่ท้ายเรือหรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปล่อยคลิปเสียงออกมาแบบต่อเนื่องอีกครั้ง สำหรับ เพจเฟซบุ๊ก "Happy Melon official" ที่ล่าสุดก็ปล่อยคลิปภาคต่อ อ้างคุย "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" หรือ "เบิร์ด เทคนิค" คิดว่า "แตงโม" ปัสสาวะท้ายหรือจริงไม่?

ส่อแววว่าจะทยอยปล่อยคลิปเสียงออกมาเรื่อยๆ เป็นภาคต่อไม่หยุด จากกรณีที่เมื่อวันที่ (7 มิถุนายน 65) ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก "Happy Melon official" ปล่อยคลิปเสียงปริศนาคาดเป็นเสียง "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ระเบิดอารมณ์ พูดถึงบทสนทนากับ "กระติก" วันพบศพ "แตงโม" ลั่น สุดเจ็บจี๊ด แถมจำฝังใจ กร้าวไม่ขอพูดคุยกันอีก

แฉภาคต่อ เพจแตงโม ปล่อยคลิปคุย "เบิร์ด" คิดว่า "แตงโม" ฉี่ท้ายเรือหรือไม่?

โดยในคลิปเป็นบทสนทนา ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นเสียง "บังแจ็ค" สอบถาม "เบิร์ด" ถึงเหตุการณ์วันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ "แตงโม" พลัดตกเรือก่อนจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต พร้อมข้อความระบุว่า "คำพูดกระติกกับเบิร์ดในวันที่แตงโมจมน้ำ" ซึ่งเสียงในคลิปมีความยาว 1.18 นาที ใจความสำคัญเป็นน้ำเสียง "เบิร์ด" พูดอย่างโมโหว่า "มึxไม่ดูแลแฟนกูเท่านั้นแหละ เพราะผมคุยกับกระติกครั้งสุดท้ายคือวันที่เจอร่างน้องโมผมถามว่าทำไมกระติกไม่ดูแลโม มันบอกว่าฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวยนั่งตากลมของฉันสิ คำนี้มันทำให้ผมไม่อยากคุยกับมันอีกเลย คือเด็ก 2-3 ขวบไม่เกี่ยวเว้ยมันเกี่ยวว่ามึx ดูแลเพื่อนมึx ยังไง มึx ดูแลเพื่อนมึxดีหรือเปล่า มันไม่เกี่ยวเลยว่าเด็ก 2-3 ขวบจะต้องมานั่งดูมันตลอด 24 ชม. คือมันไม่ใช่ อีกอย่างมึx เป็นผู้จัดการไอเหี้x เออนั่นแหละพี่ผม"

 

จากนั้นมีเสียงที่คาดว่าเป็น "บังแจ็ค" ถามอีกว่า ใครพูดคำนี้นะ "กระติก" จากนั้นมีเสียงที่คาดว่าเป็น "เบิร์ด" พูดขึ้นมาอีกว่า "กระติกพูดเราจะไปดูมันตลอด 24 ชม.ได้ยังไงมันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบ คือคำนี้มันทำให้ผมแบบจี๊ดเหมือนกัน ผมถามว่าแล้วโมตกไปตอนไหน มันตอบว่า ตกไปตอนไหนไม่รู้ เราไม่ได้ไปมองมันตลอดเวลานะเว้ยเบิร์ด" 

แฉภาคต่อ เพจแตงโม ปล่อยคลิปคุย "เบิร์ด" คิดว่า "แตงโม" ฉี่ท้ายเรือหรือไม่?

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (10 มิถุนายน 65) เพจเฟซบุ๊ก "Happy Melon official" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการปล่อยคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" อีกครั้ง พร้อมกับใส่แคปชั่นไว้ว่า "ความ
คิดของ เบิร์ด ว่า แตงโม ฉี่ท้ายเรือจริงหรือไม่ #EP2" 

 

ซึ่งเสียงในคลิปก็มีบทสนทนาพูดคุยกัน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเสียง "บังแจ็ค" สอบถาม "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ถึงประเด็นที่คิดว่า "แตงโม" ปัสสาวะท้ายหรือจริงไม่?  จากนั้นมีเสียงที่คาดว่าเป็น "เบิร์ด" ก็พูดว่า "เฮ้อ คือพี่เมืองไทยแม่-หัวคว- บอกตรงๆ เลย แค่เรื่องคดีแค่นี้จบกันยังไง จบกันอุบัติเหตุขาดอากาศหายใจ ไปดูโคนันกันเลย คนตายมันก็ต้องมีคนก่อเหตุ ถ้าไม่มีคนก่อเหตุ ผู้เสียชีวิตเขาไม่ได้มีโรคประจำตัวที่จะมานั่งช็อก มานั่งชักตาย แค่ตกน้ำแล้วไม่ดูแลกันมันก็ความประมาทแล้ว อุบัติเหตุที่เกิดจากการประมาทเนี่ย ทุกตัวเลย"

 

ต่อมาเสียงที่คล้ายกับ "บังแจ็ค" ก็ถามต่อว่า "แต่คลิปที่ลงในเพจ เรือไม่ได้วิ่งเร็ว แต่กระแทก น้องโมยังยืนถ่ายรูปไม่ได้เลย น้องโมจะฉี่ท้ายเรือได้ยังไง?"


และหลังจากนั้นเสียงที่คล้ายกับ "เบิร์ด" ก็ตอบว่า "ใช่ๆ ไม่พี่ คนที่ขับเรือเขาบอกผมว่านั่งท้ายเรือฉี่ไม่ได้ น้ำกระเด็นขึ้นมาหมด ปัสสาวะเต็มขาไม่ได้ เพราะน้ำมันซัดตลอดเวลา" จากนั้นคลิปก็ตัดไป

แฉภาคต่อ เพจแตงโม ปล่อยคลิปคุย "เบิร์ด" คิดว่า "แตงโม" ฉี่ท้ายเรือหรือไม่?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ