บันเทิง

สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "เจนนี่ BLACKPINK" ได้เปิดบ้านตนเองผ่านช่อง YouTube ของเธอเองให้แฟนๆได้ดู ตอนนี้บ้านของ เจนนี่ ก็กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังเจ้าตัวได้อัปโหลดคลิปล่าสุดลงใน YouTube เผยให้เห็นความหรูหราของบ้านที่ตั้งอยู่ในย่านมหาเศรษฐีพักอาศัย

โดยตามรายงานระบุว่าวิลล่าสุดหรูของ "เจนนี่ BLACKPINK" ตั้งอยู่ใน UN Village ย่าน ฮันนัมดง ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ร่ำรวยที่สุดโดยมีมหาเศรษฐีของเกาหลีที่มีรายได้มหาศาลคิดเป็น 1% ของประเทศพักอาศัยอยู่ที่นี่ โดยบ้านของ เจนนี่ เป็นเพนท์เฮาส์ 2 ชั้นขนาด 430 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ราคาอยู่ที่ 5.5 – 6.5 พันล้านวอน หรือประมาณ 151 – 178 ล้านบาท โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยคุ้มกันอย่างแน่นหนา

สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน

นอกจากบ้านหรูแล้ว เฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็หรูหราไม่แพ้กัน กระจกที่เจ้าตัวใช้ถ่ายเซลฟีบ่อยๆ ก็มีมูลค่าอยู่ที่ 1,200 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 41,000 บาท โซฟา ราคาอยู่ที่ 10,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 344,000 บาท ขณะที่เตียงนอนราคาอยู่ที่ 28,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 965,000 บาท ขณะที่ต้นคริสต์มาสที่ใช้ตกแต่งในช่วงเทศกาลก็ราคาสูงถึง 5,500 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 190,000 บาท

สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน

แต่ใช่ว่าในบ้านหรูของ เจนนี่ จะมีแต่ของแพงระยับ เพราะชาวเน็ตตาดียังบังเอิญเห็นเก้าอี้ฟรีที่เจ้าตัวได้จาก Netflix อีกด้วย โดยครั้งนั้น เจนนี่ ไปให้สัมภาษณ์กับ Netflix แล้วเอ่ยปากขอเอาเก้าอี้จากสตูดิโอกลับบ้าน แม้หลายคนจะคิดว่าไอดอลสาวพูดเล่น แต่เมื่อได้เห็นเก้าอี้ดังกล่าวปรากฏอยู่ในคลิป YouTube ล่าสุดของเจ้าตัว ก็ทำเอาขำลั่นกันเลยทีเดียว

สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน

นอกจาก เจนนี่ ที่เข้ามาซื้อบ้านในพื้นที่สุดหรูนี้แล้ว รายงานยังระบุด้วยว่า อดีตสมาชิกค่าย YG ก็เคยมาซื้อไว้เช่นกัน โดยปี 2008 ไซ กังนัมสไตล์ ได้ซื้ออพาร์ทเมนต์ขนาด 274 ตารางเมตร เป็นเงิน 2.572 ล้านวอน รวมถึงคู่รัก ฌอน และ จองฮเยยอง ก็ซื้ออพาร์ทเมนต์ดังกล่าวขนาดเดียวกันเป็นเงิน 3.2 ล้านวอนในปี 2018

สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน สมฐานะ "เจนนี่ BLACKPINK" ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นราคาหลักล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ