บันเทิง

ลือสนั่น "เวฟ สาริน" อาการหนักหลังติดโควิดสายพันธุ์เดลต้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อ 7 วันก่อนลูกเขยทายาทตึกใบหยกและนักแสดงหนุ่ม "เวฟ สาริน" ได้ออกมาประกาศข่าวด่วนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าติดเชื้อโควิด

โดยหนุ่ม "เวฟ สาริน" ก็ได้โพสต์ภาพชุดตรวจ ATK จำนวน 3 ชิ้น ซึ่งขึ้น 2 ขีดทั้งหมด พร้อมระบุข้อความว่า "พี่มาละน้อง @s_kantapong ฝันที่เป็นจริง ซีซั่นนี้ คุณตกรอบ แยงจมูก2 ยี่ห้อ ไม่เจอ แต่เจ็บคอ เลยเอาตัวนี้ปาดกระพุ้งแก้มโคนลิ้น หยอดปุ๊ปขึ้นปั๊ป ไม่เคยคิดว่าสายพันธุ์นี้ เจอด้วยน้ำลายเร็วกว่าจมูก ดีนะ สั่งมาไว้เยอะ ขอบคุณ @cv19bkk นะจ๊ะ ที่รีบส่งมาให้"

ลือสนั่น \"เวฟ สาริน\" อาการหนักหลังติดโควิดสายพันธุ์เดลต้า

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ไป ด้านคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างส่งกำลังใจและขอให้หนุ่มเวฟ หายไวๆ กันมากมาย เช่นเดียวกันกับฝั่งภรรยาอย่าง "บุ้ง ใบหยก" ได้ โพสต์ภาพข้อความในไลน์ที่สามีส่งมาให้เป็นผลตรวจ atk ของหนุ่มเวฟ พร้อมเผยข้อความว่า "พ่อส่งไลน์มาขอห่าง ดีนะนางดีดตัวออกไปทันทีพอรู้ว่าไปเจอคนติดโควิด"

ลือสนั่น \"เวฟ สาริน\" อาการหนักหลังติดโควิดสายพันธุ์เดลต้า

หลังจากนั้นภรรยาสาวก็ออกมาโพสต์อีกว่า "โอไมครอนเยอะแยะไม่ติด​ แต่ไปติดเชื้อตัวแรง"​ ทางด้านพระเอกหนุ่ม​ "อาร์ต  พศุตม์​ บานแย้ม" ก็ยังส่งเครื่องผลิตออกซิเจนไปให้ถึงบ้าน แถมล่าสุด "ดีเจเชาเชา​ ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" ยังออกมาพูดกลางรายการข่าวใส่ไข่ว่า​ อาการของเวฟน่าจะหนักเอาการ​ เพราะติดเชื้อเดลต้า​ และเป็นมาหลายวันแล้วยังไม่ดีขึ้น​ งานนี้ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้​

ลือสนั่น \"เวฟ สาริน\" อาการหนักหลังติดโควิดสายพันธุ์เดลต้า

แต่ล่าสุด ผู้จัดการออนไลน์ ออกมาเผยว่า หนุ่มเวฟอาการดีขึ้นมากแล้ว​ ไม่ได้อาการหนักอย่างที่ใครเข้าใจ​ เพียงแต่เจ้าตัวอาจจะมีอาการกังวล เพราะกลัวการที่จะติดโควิดมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว​ พอติดขึ้นมาก็เลยมีความกังวลและเครียดในช่วงแรกๆ​ แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้ว​ ทานข้าว​ได้ปกติ​ กำลังพักฟื้นอยู่ที่บ้านอีกหลัง โดยตอนนี้แยกกันกับภรรยาและลูกชาย​ เพื่อป้องกันการติดเชื้อ​นั่นเอง

ลือสนั่น \"เวฟ สาริน\" อาการหนักหลังติดโควิดสายพันธุ์เดลต้า ลือสนั่น \"เวฟ สาริน\" อาการหนักหลังติดโควิดสายพันธุ์เดลต้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ