บันเทิง

รู้เหตุผล "เคนลี เทคมีเอ้าท์" ทำไมตัดสินใจ ออกรายการโหนกระแส ทั้งที่ไม่อยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ๊ยนี่เหรอ เหตุผลที่ "เคนลี Take Me Out"เปิดใจถึงสาเหตุที่เข้ามาตอบปมร้อนใน "รายการโหนกระแส" เพราะว่ามีเหตุการณ์บางอย่าง เกิดขึ้นกับครอบครัวคนรอบข้างหลังที่คลิปฉาวดังกล่าวถูกพูดถึงทั่วโลกออนไลน์ 

ในที่สุด "เคนลี เทคมีเอาท์ หรือ อธิคุณ โชติธนัสปิติ" ชายที่อยู่ในคลิปฉาวทำร้ายร่างกายเพื่อนหญิงคนสนิท ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์นั้น ก็เดินเข้าสตูดิโอให้สัมภาษณ์กับรานการโหนกระแส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ามีการเฝ้าจับตามองถึงท่าทีจากสื่อหลายสำนัก ว่าหนุ่มเคนลี จะพูดเรื่องอะไรบ้าง โดยนอกจากเรื่องราวต่าง ๆที่ถูกซักถามอย่างละเอียดแล้ว

"เคนลี่"ก็เปิดใจถึงสาเหตุที่เข้ามาตอบปมร้อนในรายการโหนกระแส เพราะว่ามีเหตุการณ์บางอย่าง เกิดขึ้นกับครอบครัวคนรอบข้างหลังที่คลิปฉาวดังกล่าวถูกพูดถึงทั่วโลกออนไลน์

รู้เหตุผล \"เคนลี เทคมีเอ้าท์\" ทำไมตัดสินใจ ออกรายการโหนกระแส ทั้งที่ไม่อยาก

ย้อนกลับไปถึง "เคนลี เทคมีเอาท์ หรือ เคนลี อธิคุณ" ประเด็นของหนุ่มคนนี้เกิดจากอ กรณีของพลเมืองดี ที่ได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ก่อนโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุรูปพรรณชัดว่าเป็นชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนนึง ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้าไปห้ามปราม เพราะกลัวเหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้

แต่สุดท้ายกลับมีปากเสียงกันรุนแรง ฝ่ายพลเมืองดีเตะเข้าที่ลำตัวของผู้ชายด้วยความไม่พอใจ เกิดการโต้เถียงกันอย่างดุเดือด" และนั่นก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของคลิปฉาวที่เห็นกันและมีการแชร์กันอย่างมากมาย กระทั้งมีการเชิญมาร่วมรายการโหนกระแสนั่นเอง

รู้เหตุผล \"เคนลี เทคมีเอ้าท์\" ทำไมตัดสินใจ ออกรายการโหนกระแส ทั้งที่ไม่อยาก

หนึ่งในประเด็นที่ "เคนลี่ Take Me Out" ออกมาพูดในช่วงแรก ๆ ของรายการโหนกระแส หลังจากที่เจ้าตัวได้ สำนึกผิดขอโทษสด ๆ ผ่านรายการไปเรียบร้อยแล้วนั้น "หนุ่ม กรรชัย"ถามว่า คุณรู้ใช่มั้ย มานั่งตรงนี้ถูกด่าแน่นอน ทำไมเลือกมาออก?

เคนลี : จริงๆ เมื่อวานเราได้เจอกันแล้วหนึ่งครั้ง และผมพูดจริงๆว่าผมไม่ประสงค์ออกรายการ ผมต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่ก่อน คุณพ่อคุณแม่สั่งห้ามผมมาออก เพราะเขารู้ว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นคืออะไร ครอบครัวพี่น้องหรือคนรู้จักผม ไม่มีใครเห็นด้วยกับการที่ผมมาออกรายการนี้ แต่สิ่งที่อยากให้รู้คือมีผู้สื่อข่าวบางสำนัก เริ่มมีการเดินทางไปที่บ้านของพ่อแม่ผม แล้วนำภาพของผมไปให้เพื่อนบ้านดูว่าบุคคลนี้อยู่บ้านหลังนี้มั้ย

ผมรู้สึกว่าจากต้นคลิปที่ผมทำร้ายร่างกายผู้หญิง ที่ผมผิด เริ่มแผ่ความเดือดร้อน และคุกคามไปถึงพ่อแม่ผมแล้ว ไม่ใช่แค่พ่อแม่ผม พ่อแม่ผู้หญิงก็ตาม ครอบครัวก็ตามที่ต้องนั่งดูคลิปไม่รู้กี่ครั้งที่ปรากฎอยู่บนเฟซบุ๊ก ซึ่งเมื่อเช้านี้ผมดูล่าสุด มีคนแชร์ไปแล้วกว่า 9 หมื่นครั้ง ผมนั่งคิดว่า 9 หมื่นครั้งคนจะดูกี่คน" 

รู้เหตุผล \"เคนลี เทคมีเอ้าท์\" ทำไมตัดสินใจ ออกรายการโหนกระแส ทั้งที่ไม่อยาก

ซึ่งส่วนนี้เองทำให้ "เคนลี เทคมีเอาท์"ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการดังนั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ