บันเทิง

"อดีตศัลยแพทย์" ลั่นแก๊งบนเรือคดี "แตงโม" กำลังหนาวๆร้อนๆ เพราะเหตุนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงออกมาฟาดอย่างต่อเนื่อง สำหรับ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่พยายามทวงคืนความยุติธรรมให้กับสาว "แตงโม"

โดยล่าสุด "อดีตศัลยแพทย์" ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดี "แตงโม" อีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความที่ได้อ่านแล้วถึงกับเอามือทาบอก "สำหรับข้าราชการที่ประพฤติมิชอบในกรณีน้องแตงโม ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องโดยตรง หรือเป็นหน้าม้า อย่าเพิ่งน้อยใจไปที่ยังไม่ถึงคิวท่าน รอให้พ้นฤดูเกษียณ/โยกย้าย หลัง 1 ตุลาคม ค่อยว่ากัน ปีนี้ไม่พร้อมเช็คบิล ก็รอปีหน้า อายุความตั้ง 15 ปี ไม่รีบ ผมจะทำตามสัญญา แม้เวลาอีกช้านาน"

"อดีตศัลยแพทย์" ลั่นแก๊งบนเรือคดี "แตงโม" กำลังหนาวๆร้อนๆ เพราะเหตุนี้ ?

"สำหรับคนบนเรือ ตอนนี้คงหนาวๆร้อนๆ จากเดิมที่คิดไว้ว่าเรื่องจะจบภายในกรกฎาคม-สิงหาคม อาจไม่ใช่ซะแล้ว ถ้าทำความตกลงอะไรกับใครไว้ หลังตุลาคม คนที่ท่านตกลงด้วยไม่อยู่แล้ว ก็อย่าคาดหวังว่าคนใหม่ที่มาแทน จะกล้ารับเวร ช่วยอุ้มท่านต่อไป คนที่ผิดน้อยที่สุด รีบๆสารภาพไปเถอะ จะได้ถูกกันไว้เป็นพยาน" โดยเมื่อมีคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจ เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า "สู้กับผู้ที่มีอำนาจ ต้องอดทน รอจังหวะ ครับ"

"อดีตศัลยแพทย์" ลั่นแก๊งบนเรือคดี "แตงโม" กำลังหนาวๆร้อนๆ เพราะเหตุนี้ ?

งานนี้ก็เหมือนจะชัดเจนแล้วว่า คุณหมอธวัชชัย รู้ความจริงเกี่ยวกับคดีนี้แล้ว แต่ที่ยังพูดไม่ได้มากนักก็เพราะเกี่ยวข้องกับคนใหญ่คนโต ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ "กราบขอบพระคุณหัวใจคุณหมอที่รักในความยุติธรรม มีความกล้าไม่เกรงกลัวอำนาจมืด ขอให้คุณหมอประสบแต่เรื่องราวดีๆ สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆนะคะ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณหมอค่ะ" , "ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธ์คุ้มครองและปกปักรักษาคุณหมอ และครอบครัวค่ะ รวมถึงทีมงานทุกท่านของคุณหมอ ขอให้ได้พบหลักฐานและคลี่คลายคดีได้อย่างแม่นยำ เอาผิดผู้กระทำความผิดได้อย่างสาสมค่ะ" , "หนาวแทนคนบนเรือ หวังว่าคนบนเรือจะผ่านมาเห็นและยอมยกธงขาว"

"อดีตศัลยแพทย์" ลั่นแก๊งบนเรือคดี "แตงโม" กำลังหนาวๆร้อนๆ เพราะเหตุนี้ ? "อดีตศัลยแพทย์" ลั่นแก๊งบนเรือคดี "แตงโม" กำลังหนาวๆร้อนๆ เพราะเหตุนี้ ? "อดีตศัลยแพทย์" ลั่นแก๊งบนเรือคดี "แตงโม" กำลังหนาวๆร้อนๆ เพราะเหตุนี้ ?

logoline