บันเทิง

"เคนลี" เมา คุมอารมณ์ไม่ได้ ทำร้ายผู้หญิง "พลเมืองดี" ร้องไห้ เจอแจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เคนลี Take Me Out" รับเอง เป็นคนเลวทราม เมา คุมอารมณ์ไม่ได้ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ด้าน "พลเมืองดี" ร้องไห้ เจอแจ้งความ เหตุโพสต์คลิป

กำลังเป็นประเด็นร้อน ในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว กรณี "หนุ่มรายการดัง" ทะเลาะวิวาท "แฟนสาว" ถึงขั้นตบตี ทำร้ายร่างกาย ทำเอาเพื่อนบ้านในคอนโด ถึงกับรีบเข้ามาห้าม อย่างดุเดือด จากในคลิป จะเห็นภาพของเพื่อนบ้านที่ถ่ายคลิปจากตึก ในสภาพที่ "หนุ่มรายการดัง" กำลังตบตี "แฟนสาว" ก่อนที่ทั้งคู่จะหายไปในพุ่มไม้ ตอนนั้นทางฝั่งลูกบ้านก็เข้าใจว่าอาจจะแค่ทะเลาะแล้วคืนดีกัน แต่แล้วก็เห็นภาพชัดว่า "แฟนสาว" ของ "หนุ่มรายการดัง" เหมือนจะสลบ และทิ้งตัวลง ปล่อยให้ "หนุ่มรายการดัง" จิกผม ฉุดกระชากลากถูไปกับพื้น จึงมีการตะโกนให้ รปภ. มาช่วย

 

และจากนั้น เพื่อนบ้านที่ถ่ายคลิปก็ลงมาช่วยผู้หญิง เจรจาให้ทั้งคู่แยกกันดีกว่า เพราะเมาทั้งคู่ อย่าคิดว่าเป็นแฟนแล้วจะทำผู้หญิงได้ แต่ "หนุ่มรายการดัง" กลับเข้าไปผลักผู้หญิงที่เป็นเพื่อนบ้าน และบอกว่า "มาดิ" จนรปภ. ต้องเข้ามาห้าม และขู่จะใช้กระบองตี ในขณะที่ "แฟนสาว" นั่งอยู่บนพื้นและร้องไห้ เสื้อถูกกระชากจนโป๊

ภาพเหตุการณ์

ก่อนพบว่า "หนุ่มรายการดัง" คนนี้ คือ "เคน เคนลี" ครั้งหนึ่ง เคยปรากฏตัวในรายการดังอย่าง Take Me Out Thailand เมื่อเดือน สิงหาคม 2558 ล่าสุด เจ้าตัวออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ในรายการโหนกระแส พร้อมกับ "พลเมืองดี" บอก "ขอโทษ ทำร้ายผู้หญิงจริง ขอโทษพ่อแม่ผู้หญิงแล้ว ผิดจริง ไม่มีข้อโต้แย้ง ทุกอย่างไม่ต้องโทษฝ่ายหญิง คนถ่ายคลิป หรือโทษใคร เพราะทุกอย่าง คือผมทำร้ายผู้หญิง ผมไม่รู้จะปฏิเสธยังไง เพราะทำร้ายเขาจริงๆ วันนี้พลาดและอยากขอโทษ การกระทำนั้นไม่สมควรเลย เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนชีวิตผม 

 

ผู้หญิงคนที่ทำร้ายคือเพื่อน สถานะเพื่อน สนิทแต่เป็นเพื่อน เหตุที่ทะเลาะ ทำร้าย ผมดื่ม และมีลักษณะนิสัย ไม่ชอบการด้อยค่า พูดปมในอดีต จุดเริ่มต้นไม่ได้ที่ทะเลาะที่คอนโด แต่ทะเลาะกันระหว่างเดินทาง เพราะเรื่องด้อยค่า และเชิงชู้สาว เขาหึงเราเรื่องผู้หญิง พอเกิดคำพูดด้อยค่า เลยไม่สามารถระงับอารมณ์ได้ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ยอมรับว่าผิดจริงๆ รู้ว่าวันนี้ออกมาพูดยังไง ก็โดนด่าแน่นอน แต่ข่าวนี้ทำให้พ่อแม่ครอบครัว ทั้ง 2 ฝ่ายเดือดร้อน จากสื่อที่พยายามตามไปที่บ้าน เพื่อทำข่าว 

 

ณ วันนั้น ก็ได้เคลียร์กันแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายน กับที่บ้านเขา ผมก็ได้คุยแล้ว และโทร.ไปขอโทษพ่อผู้หญิง รับว่าสิ่งที่ทำไป คือเลวทราม นั่งคิดกลับตัวเองว่ากลัวอะไร ตอนทำยังไม่กลัว เพราะมันเกิดจาดการกระทำของตัวเองคนเดียว ถึงแม้ว่าน่าอาย แต่เป็นสิ่งที่ควรจะได้รับ ถ้าวันนี้ไม่พูด คนก็ด่าว่าผมทำไมไม่กล้าออกมา ต่อให้ออกมาก็โดนด่า เพราะฉะนั้นออกมาดีกว่า พ่อแม่ผมไม่มีส่วนเกี่ยวเรื่องนี้ ท่านสอนไม่ให้รังแกผู้หญิง แต่ผมทำผิดเอง อย่าคุกคามพ่อแม่ ขอบคุณพลเมืองดีที่เขาห้าม ไม่งั้นไม่รู้ ว่าเรื่องราวจะรุนแรงไปขนาดไหน"

เคนลี

ด้าน พลเมืองดี "ตาล-โฟม" รับว่า "หลังจากที่เกิดเรื่อง ผู้หญิงติดต่อมา ขอให้ลบคลิปได้ไหม หลังจากที่ตนลงไป เขากลัวว่าพ่อแม่เห็น ตอนที่ลง ตนก็เซ็นเซอร์ แต่ยังพลาดเห็นหน้าผู้หญิง แต่ตอนที่ขอให้ลบ ตนยังไม่ลบ เพราะมองว่าในฐานะผู้หญิงด้วยกัน ทำไมไม่ให้พ่อแม่รู้ ว่าตัวเองโดนทำร้าย ยอมรับว่าบกพร่อง คลิปที่ลงไปเห็นหน้าผู้หญิง" 

 

เรื่องนี้ "เคน" บอกว่า "ตอนที่พูดคุย เราสื่อสารชัดเจน ขอให้ลบคลิปที่ติดหน้าผู้หญิง แต่ที่เห็นหน้าตนไม่เป็นไร เพราะพ่อแม่มาเห็นมันส่งผลกระทบ ยอมรับว่าผิด ที่ทำแบบนี้ แต่การที่เห็นคลิปพ่อแม่ผู้หญิง คงรับไม่ได้ที่ลูกตัวเองถูกลาก และหวั่นว่าผู้หญิงจะได้รับความเสียหายจากคลิปนี้ ทำให้ตนไปแจ้งความ รับก่อนหน้านี้มีปากเสียงกัน ตอนขอให้ลบคลิป"

 

ประเด็น ผู้หญิงที่โดนทำร้ายไปแจ้งความ "เคน" บอกว่า "นอกจากเป็นเพื่อนกัน เขาเป็นเจ้าหนี้ผมด้วย เพราะผมมีพื้นหลังที่ไม่ดีมาก่อน เขาเป็นหนึ่งคนที่ยื่นมือมาช่วยเหลือ มันคือการทำร้ายผู้หญิง คนที่เขาช่วยเหลือ ซึ่งเขาโทร.บอกว่า จำเป็นต้องดำเนินคดี อีกอย่างก็เป็นการรักษาหน้าพ่อแม่เขาด้วย ซึ่งตนยินดีมากๆ ไม่มีเหตุผลที่ตนไม่ยอมรับ หรือโต้แย้ง เพราะถ้าไม่รับผิด ก็เหมือนติดอยู่ที่ใจ"

 

ด้านพลเมืองดีบอก "ไม่ทราบว่า จะโดนแจ้งความ (แอม คนที่โดนทำร้ายบอกว่า ขอบคุณที่ช่วย แต่ว่าเรื่องคลิปขอแยกกัน) รับว่าท้อ เพราะมีเจตนาดีที่่ทำ ไม่คิดว่าการช่วยเหลือ จะต้องโดนแจ้งความแบบนี้ (ร้องไห้) ทั้งที่ตอนแรกก็ห้ามกันว่า อย่าไปยุ่งกับเขา คิดแค่ว่าอยากไปช่วยกัน"

ภาพจากรายการ โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ