บันเทิง

เห้ย..."รัก สุลักษมิ์" แฟนมีตติ้งส่งโมเมนต์สุดฟิน แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันไปเลย สำหรับงาน "LUX SULAX 1st FAN MEETING  2022" แฟนมีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรกของ"รัก สุลักษมิ์  ศิริภัทรพงศ์"ที่แจ้งเกิดจากเวที มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2022 เรียกว่างานนี้เซอร์ไพรส์ครบฟินสุดๆ

อบอุ่น และฟินกันถ้วนหน้า สำหรับงาน "LUX SULAX 1st FAN MEETING  2022" แฟนมีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรกของ"รัก สุลักษมิ์  ศิริภัทรพงศ์"ที่แจ้งเกิดจากเวที มิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2022 จนกลายเป็น "ป๊าปี๊ขวัญใจชาวด้อม" มีแฟนคลับติดตามทั่วประเทศ งานนี้บอกเลยฟินเวอร์ เฟอร์บี้ไม่ไหวเพราะนอกจะเสิร์ฟความใกล้ชิดให้แฟน ๆ ที่ The Circus Studio แล้ว

เอฟซีที่อยู่ไกลกว่าอีกพันคน ยังได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศความสุขส่งตรงผ่านหน้าจอไลฟ์สดไปพร้อม ๆ กัน ส่งแฮชแท็ก #Luxsulax1stfanmeeting แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วยปังไมไหวจริงๆ 

รัก สุลักษมิ์

สำหรับงาน "LUX SULAX 1st FAN MEETING  2022" นั้นเริ่มต้นด้วยการโชว์ร้องเพลง "หึง"  เวอร์ชั่นหลบลิขสิทธิ์ของเจ้าของงาน "รัก สุลักษมิ์" ต่อด้วยการพูดคุยทักทายแฟน ๆ อย่างเป็นทางการ จากนั้นแล่นเรือจิ้นกับเหล่าซ้อ(แฟนมโน) ที่บุกมาเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ทั้ง  มาลี ทิพยาภรณ์,  ฝ้ายนา สุทธิดา, ลูกศร ลิขิตภัคษรณ์  และ ซาร่า เฮเรน่า สารกาล รวมไปถึงแก๊งเพื่อนสนิท อย่าง หมิว พรชนก ,ปริม กมลวรรณ โดยมี ใบเตย อักษร และ น้ำเพชร อิสรีย์ รับหน้าที่พิธีกรสร้างสีสัน  

จากนั้นฟินกันต่อกับการซุ่มผู้โชคดีมาเล่นเกมจ้องตาที่ทำถึงกับเขาอ่อน จากนั้นให้แฟน ๆ ลุกขึ้นมาเผยความในใจ งานนี้ "ป๊าปี๊" เตรียมของขวัญมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ กับภาพอาร์ตเวิร์คที่ตั้งใจวาดด้วยฝีมือตัวเอง เพิ่มความพิเศษด้วยการฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรด เหมือนมี "รัก" ติดตัวกลับบ้านไปกับทุกคน ก่อนที่แฟนคลับจะเซอร์ไพรส์กลับด้วยการพร้อมใจกันเปิดแฟลชจากโทรศัพท์มือถือเป็น "ทะเลดาว" พร้อมร้องเพลง "จะได้ไม่ลืมกัน"ทำเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ 

เห้ย...\"รัก สุลักษมิ์\" แฟนมีตติ้งส่งโมเมนต์สุดฟิน แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

"รัก สุลักษมิ์"เปิดใจเล่าความรู้สึก ถึงแฟน ๆ พร้อมน้ำตาแห่งความตื้นตันใจว่า  "ขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยผลักดันในวันที่รักเคยรู้สึกว่ายืนอยู่คนเดียวไม่ไหวบนเวที  แต่ก็มีทุกคนคอยอยู่ข้างหลัง และส่งกำลังใจให้  รักซาบซึ้งถึงความรู้สึกทั้งหมด ไม่คิดว่าวันนี้จะมีคนรักเราเยอะแบบนี้ และสิ่งหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ  คือ ทุกคนทำให้รักกล้าที่จะเป็นตัวเอง คำนี้เป็นคำที่รักหามานานมาก

เราเคยมีความฝันที่จะเป็นนางงาม โดยไม่รู้ว่าจุดหมายปลายทางคืออะไร แต่วันนี้รักรู้สึกว่าสิ่งที่ มากกว่ามงกุฎ และทุกสิ่งทุกอย่าง คือ "การค้นคบตัวเอง" และ "อยากให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเองแบบที่รักเป็น" อยู่เป็นครอบครัวกันไปแบบนี้นาน ๆ นะ" เรียกว่าโมเมนต์ต่าง ๆ ที่นำมาเติมพลังให้กันเต็มอิ่มไปด้วยความสุข และความประทับใจจริงๆ

รัก สุลักษมิ์ Fanclub รัก สุลักษมิ์

รัก สุลักษมิ์

รัก สุลักษมิ์ และ แฟนคลับ

เทรนด์ทวิตเตอร์ รัก สุลักษมิ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ