บันเทิง

ทึ่ง "น้องออกัส" ลูกสาว "เปิ้ล นาคร" สอบติดโรงเรียนดังอันดับ 2 ในอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนถึงกับเอามือทาบอก หลังจากที่คุณพ่อซุปตาร์อารมณ์ดี "เปิ้ล นาคร" ออกมาประกาศข่าวดีของ "น้องออกัส" ลูกสาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยเนื้อหาของโพสต์ดังกล่าว เป็นการพูดถึงความตั้งใจของ "น้องออกัส" ลูกสาวคนโตของ "เปิ้ล นาคร" และ "จูน กษมา" ที่อยู่ดีๆ ก็เข้ามาเอ่ยปากกับคุณพ่อคุณแม่ว่าอยากจะบินลัดฟ้าไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ แถมยังเป็นโรงเรียนที่ต้องใช้คะแนนสอบสูงและยากเป็นอันดับ 2 ของประเทศและด้วยความตั้งใจแน่วแน่ บวกกับแรงสนับสนุนจากครอบครัว ในที่สุด น้องออกัส ก็ทำสำเร็จสามารถสอบติดโรงเรียนในฝัน 

ทึ่ง "น้องออกัส" ลูกสาว "เปิ้ล นาคร" สอบติดโรงเรียนดังอันดับ 2 ในอังกฤษ

โดยงานนี้ "แม่จูน" ได้เผยภาพจดหมายตอบรับจากทางโรงเรียนที่ประเทศอังกฤษ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นสุดดีใจว่า "เย้ๆๆๆๆๆ ให้กำลังใจพี่ออนะคะ อดตาหลับ ขับตานอน ติวสอบเข้าโรงเรียนที่อังกฤษ แบบทรหดมาก แล้วผลออกมาว่าพี่ออกัสสอบติด Woldingham School อยากกินไรเดี๋ยวพรุ่งนี้แม่พาไปกินนะคะพี่ออ @sisila_silachai #เจ้าตัวยังไม่รู้หลับไปแล้วผลเพิ่งออกเมื่อกี้ #4ออ4แสบแสบปวดกระบาล #3ออ3แสบแสบปวดกระบาล"

ทึ่ง "น้องออกัส" ลูกสาว "เปิ้ล นาคร" สอบติดโรงเรียนดังอันดับ 2 ในอังกฤษ ทึ่ง "น้องออกัส" ลูกสาว "เปิ้ล นาคร" สอบติดโรงเรียนดังอันดับ 2 ในอังกฤษ

ต่อมา พ่อเปิ้ล ก็ได้โพสต์รูปลูกสาวพร้อมข้อความว่า "พี่อ๊ออออออ จู่ๆก็บอกอยากไปเรียนที่อังกฤษ ป๊ากับแม่ก็ไม่กล้าขัดใจ แต่ต้องไปสอบดูก่อนนะ เพราะโรงเรียนนี้ไม่ง่าย Woldingham school โรงเรียนผู้หญิงล้วน คะแนนสูง สอบยากเป็นอันดับ 2 ของประเทศอังกฤษ ปรากฎว่าผลสอบออกมา พี่ออสอบติด เสียหมูกะทะไป 1 มื้อ แล้วพี่ออก็เซอร์ไพรส์ป๊ากะแม่อีกรอบ โดยบอกป๊ากับแม่ว่า 'หนูไม่อยากไปแล้ว หนูอยากอยู่กับพ่อกับแม่'  555... เอาที่สบายใจเลยลูก"

ทึ่ง "น้องออกัส" ลูกสาว "เปิ้ล นาคร" สอบติดโรงเรียนดังอันดับ 2 ในอังกฤษ ทึ่ง "น้องออกัส" ลูกสาว "เปิ้ล นาคร" สอบติดโรงเรียนดังอันดับ 2 ในอังกฤษ ทึ่ง "น้องออกัส" ลูกสาว "เปิ้ล นาคร" สอบติดโรงเรียนดังอันดับ 2 ในอังกฤษ ทึ่ง "น้องออกัส" ลูกสาว "เปิ้ล นาคร" สอบติดโรงเรียนดังอันดับ 2 ในอังกฤษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ