บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น "อีทิพย์" แยกทาง "แม่หญิงลี" เหตุผลนี้? ขอให้ทุกคนเข้าใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น? ล่าสุด "อีทิพย์" คู่หู พระสหายคนสนิทและช่างผม ของ "แม่หญิงลี" พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ VEEN พร้อมประกาศลั่น "เบื่อแล้วครัวเมืองทิพย์ ขอไปหาแสงหาซีนที่กรุงเทพฯ" อุ๊ย งานนี้ไม่วายทำเอาชาวเมืองทิพย์แตกตื่น

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (9 มิถุนายน 65) "อีทิพย์" หรือ "เมญ่า ลินดา" คู่หู พระสหายคนสนิทและช่างผม ของ "แม่หญิงลี" ได้ออกมาไลฟ์สด พร้อมบอกว่า "เบื่อแล้วครัวเมืองทิพย์ ขอไปหาแสงหาซีนที่กรุงเทพฯ" ก่อนจะพูดถึง "แม่หญิงลี" "ไม่กระตือรือร้น ไม่เอาอะไรเลยสักงาน ลั่นต่างคนต่างเดินก็แล้วกัน มันเบื่อ ไม่มีดราม่า" 

เกิดอะไรขึ้น \"อีทิพย์\" แยกทาง \"แม่หญิงลี\" เหตุผลนี้? ขอให้ทุกคนเข้าใจ

โดย "อีทิพย์" คู่หู พระสหายคนสนิทและช่างผมของ "แม่หญิงลี" ก็บอกว่า "ทำคอนเทนต์อยู่ที่บ้านแล้วมันเบื่อ เอะอะก็ครัวเมืองทิพย์ เสียดายเวลาและโอกาส มาอยู่บ้านไม่ได้อะไรเลย คนติดตามเพจตั้ง 1.4 ล้านให้มานั่งถ่ายครัวเมืองทิพย์เดิมๆ ไปนั่งผัดข้าวทุกเย็น แล้วก็แว้ดๆ กันทุกวัน มันเหนื่อย คนดูก็เบื่อ รอติดตามคอนเทนต์ใหม่ๆ เพราะกำลังจะขึ้นไปหาแสงหาซีนที่กรุงเทพฯ แล้ว กล้าพูดเลยว่าไม่มีคอนเทนต์อะไรแล้วทุกวันนี้ นั่งหนีบผมมุมเดิมๆ มันเบื่อ มันต้องไปหาแสงบ้าง อยากทำรายการเหมือนเมื่อก่อน ไปกิน ไปเที่ยว"

เกิดอะไรขึ้น \"อีทิพย์\" แยกทาง \"แม่หญิงลี\" เหตุผลนี้? ขอให้ทุกคนเข้าใจ

ในขณะที่ไลฟ์อยู่ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ดังจากใครอย่าลืมตัว" ด้าน "อีทิพย์" ก็พูดทันทีว่า "ไม่ได้ลืม ตนและแม่หญิงลีไม่ได้ดังจากใคร ทุกวันนี้ทั้งคู่พากันมาแบบเหนื่อยแสนเหนื่อย พร้อมย้อนกลับไปตอนอยู่กรุงเทพฯ มีงานเข้ามาก็ไม่ได้คว้าไว้ ทุกวันนี้งานรีวิวก็ไม่มี หนี้สินก็ยังมีอยู่ อยากให้ฟังกันบ้าง"

 

พร้อมยืนยันว่า "ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย แต่อยากให้พี่หญิงลีกระตือรือร้นตัวเองบ้าง เพราะเคยอยู่ในช่วงที่มีหนี้จนไม่มี แล้วก็กลับมามีอีก เวลาทำรายการครัวเมืองทิพย์ก็รีบถ่ายรีบจบ งานรีวิวก็ไม่มีสักงานให้ทำนั่นทำนี่ก็ไม่เอา ไม่ได้ปิดเพจ ก็ให้แม่หญิงลีไลฟ์ขายของไป ตนก็จะมาไลฟ์คอนเทนต์ของตัวเองบ้าง คนทำมาหากินเหมือนกัน คุยกันไว้แล้วว่า ทิพย์ขอขึ้นกรุงเทพฯ ไปตามหาฝันของตัวเอง จะไปทำรายการของตัวเอง อยู่ที่นี่ก็ไม่ได้อะไรเลยนอกจากคำว่าโง่ เสียดายเพจ โอกาสและเวลา วอนลูกเพจอย่าด่า ยืนยันไม่ได้เทแม่หญิงลี ไม่ได้แยกวง วางแผนไว้ว่าจะขึ้นกรุงเทพฯ ไปในวันพรุ่งนี้ (10 มิถุนายน 65)ค่อยๆ หางานหาเงินขอไปเป็นดาราหรือเอกซ์ตร้าเดินผ่านกล้องสวยๆ ก็แล้วกัน"

เกิดอะไรขึ้น \"อีทิพย์\" แยกทาง \"แม่หญิงลี\" เหตุผลนี้? ขอให้ทุกคนเข้าใจ

เกิดอะไรขึ้น \"อีทิพย์\" แยกทาง \"แม่หญิงลี\" เหตุผลนี้? ขอให้ทุกคนเข้าใจ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก VEEN

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ