บันเทิง

"แหวนแหวน ปวริศา" เผยความลับตลอด 6 ปีที่แฟนฝรั่งทำให้ ถึงกับร้องโอ้โห

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผลอแป๊ปเดียวไฮโซสาวคนสวยสุดแซ่บ "แหวนแหวน ปวริศา" เพ็ญชาติ ก็คบหาดูใจกับหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าวมานานถึง 6 ปีแล้ว

โดยเนื่องในวันครบรอบ 6 ปี สาว "แหวนแหวน ปวริศา" และหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าว ก็ควงคู่กันไปเที่ยวซันโดรีนี (Santorini) ประเทศกรีซ พร้อมเก็บภาพบรรยากาศความน่ารักของแฟนฝรั่งที่คอยตามใจตลอดทริป ทั้งดูแลเอาใจใส่ ช่วยขนของ แบกเป้ และถ่ายรูป มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย
"แหวนแหวน ปวริศา" เผยความลับตลอด 6 ปีที่แฟนฝรั่งทำให้ ถึงกับร้องโอ้โห

พร้อมกันนี้สาวแหวนแหวน ยังได้เขียนความประทับใจครบรอบ 6 ปีว่า "ขอบคุณพี่หนวดที่ยอมมาเป็นพรอพให้ดิฉันถ่ายรูป acting เก่งมาก ดูประหนึ่งรักดิฉัน แต่ใจจริงคืออยากถีบตกบันได (ดูได้จากความเต็มใจบนสีหน้า) อยากไปเที่ยวไหน นางต้องตามใจ ยอม (โดนบังคับให้) พาไป หาจองโรงแรม หาร้านอาหาร"

"แหวนแหวน ปวริศา" เผยความลับตลอด 6 ปีที่แฟนฝรั่งทำให้ ถึงกับร้องโอ้โห

"ต้องช่วยถ่ายรายการ ถือ tripod เดินตามถ่ายวันละ 8 ชั่วโมงจนตะคริวกินแขน ถ่ายรูปไม่จบไม่สิ้น แบกกระเป๋า ช่วยเก็บของ ของใช้ของดิฉัน อุปกรณ์ถ่ายทำ นางก็ต้องใส่เป้แบกไปด้วยทุกที่ ขับรถ ทำทุกสิ่ง ไม่ได้ดั่งใจดิฉันก็เหวี่ยง 6 ปีที่แล้ว ตอนเจอกันครั้งแรกที่ Harvard ยังหล่อ มาตอนนี้สภาพหงอกยันเครา ในใจนางคงแอบคิดอยากให้ตกเขาตายเร็วๆ มิน่าชวนไปปีนเขาทุกวัน แต่ดิฉันก็อึดตายยากตายเย็น เขาชันยังไงก็ไม่ตกลงมาตายซักที อดทนต่อไปนะ ชาติที่แล้วคงทำกรรมกับดิฉันไว้เยอะ ชาตินี้ก็จงชดใช้กรรมไปนะพี่หนวด ฮึๆๆๆๆ #ทริปตามใจฉัน #และจงตามใจฉันตลอดไป"

"แหวนแหวน ปวริศา" เผยความลับตลอด 6 ปีที่แฟนฝรั่งทำให้ ถึงกับร้องโอ้โห "แหวนแหวน ปวริศา" เผยความลับตลอด 6 ปีที่แฟนฝรั่งทำให้ ถึงกับร้องโอ้โห "แหวนแหวน ปวริศา" เผยความลับตลอด 6 ปีที่แฟนฝรั่งทำให้ ถึงกับร้องโอ้โห

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ