บันเทิง

สุดอึ้ง"แบงค์ ธิติ" เก็บตัวไม่เจอใครนับปี หลังเจอดราม่าทัวร์ลง ผิดไปหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบงค์ ธิติ"เปิดใจเล่าผลกระทบจากทัวร์ดราม่าโควิด19 ที่เชียงใหม่ รู้แล้วถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กันเพราะเจ้าตัวชี้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ต้องอยู่บ้านนานร่วมปี

พูดถึงนักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังมาจากซีรีส์ ชื่อ "แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์" ก็คงเป็นหนึ่งในลิตท์ในดวงใจของหลายคน เพราะความสามารถและความเป็นกันเองของหนุ่มคนนี้ทำให้แฟนๆ และคนใกล้ชิดต่างชื่นชอบสนับสนุน แต่ทว่าความดังก็คือดาบ 2 คม ที่ทำให้เจ้าตัวถูกโจมดีอย่างหนักก่อนหน้านี้ปมไทม์ไลน์โควิด19 ที่เกิดประเด็นขึ้น ณ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งในขณะนั้นยังมีการควบคุมมาตรการอย่างรัดกุม แบ่งเขตพื้นที่เป็นโซน

"พิมฐา" เน็ตไอดอล ศิลปิลดัง คือจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลัง จากดราม่าหนักพุ่งเป้าไปที่นักแสดงหนุ่มด้วยนั่นเอง

แบงค์ ธิติ

โดยพระเอกสุดฮอต นักแสดงชื่อดัง "แบงค์ ธิติ" ได้พูดประเด็นที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองช่วงโควิด19 มีการเฝ้าระวังอย่างหนัก ผ่านรายการ  "ว่ามาดิ with Lily and Marie EP 26 คุยกับ พ่อหนุ่มคลั่งรัก "แบงค์ ธิติ"  และเทปนี้ทำให้ผู้ชมได้ทราบว่านอกจากจะคลั่งรัก "พิมฐา ฐานิดา" หวานใจสาวที่ถูกจับตามองแล้ว ยังทราบด้วยว่า เจ้าตัวถึงขั้นหลบหน้าคนไม่ออกจากบ้านนานร่วมปี เพราะกระแสสังคมที่วิจารณ์หนักจาก ปมเจอแฟนสาว "พิมฐา"ก่อนฝ่ายหญิงจะประกาศติดโควิด19 ที่จังหวัดเชียงใหม่ 

"แบงค์ ธิติ" เล่าว่า "ไม่ออกจากบ้านปีนึงเลย คือเข็ด กลัวไปหมดเลยอะ กลัวว่าเราจะไปทำอะไรผิดอีกหรือเปล่า หรือว่าเราทำสิ่งนี้ได้ไหม เราก็เลยคิดว่าออกไปเฉพาะที่จำเป็นดีกว่า ไม่อยากไปสร้างความเดือดร้อนให้กับใคร ก็ถือว่าเป็นบทเรียนที่โหดมากๆ สำหรับเราแล้วสอนอะไรได้หลายอย่าง ทั้งเรื่องการใช้ชีวิตและเรื่องโซเชียลมีเดีย มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าหลังจากนี้ ถ้าจะทำอะไรก็ต้องระมัดระวังตัวให้มากขึ้น และคิดให้ดี"

แบงค์ ธิติ

แบงค์ ธิติ ​​​​​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ