บันเทิง

"แอร์ ภัณฑิลา"ควักกระเป๋าซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์"พ่อ-แม่"น้ำตาท่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น"จัดเต็มควักเงินออกจากกระเป๋า ถอดรถหรูสุดต๊าชเซอร์ไพรส์พ่อ แม่ น้ำตาไหลพราก เจ้าตัวเล่าที่มาให้ฟังชัดเจน

เป็นสุดยอดลูกกตัญญูเลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่เจ้าสาวอย่าง "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" สาวร่างเล็กมากความสามารถ ที่ล่าสุดก็ทำให้คุณพ่อและคุณแม่น้ำตาซึม เพราะ "สาวแอร์"ใจป้ำควักเงินซื้อรถหรูให้พ่อแม่ และพาไปชมบรรยากาศครอบครัวสุดอบอุ่นในวันพักผ่อน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง และคุณแม่แฟนหนุ่ม "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" อีกด้วย ซึ่งโมเมนต์ความสุขเหล่านี้เจ้าตัวได้เปิดเผยให้เห็นใน YouTube : ZENSE Entertainment  นั่นเอง 

"สาวแอร์" เปิดเผยว่า "รายการอ่อแอร์เองในเทปนี้ แอร์ขอให้เป็นอีพีแห่งการฉลองในวันเกิดของตัวเองนะคะ ซึ่งเป็นช่วงวันคล้ายวันเกิดของแอร์ โดยส่วนตัวเราเอง แอร์ได้ทุกอย่างแล้ว เรามีความสุข  มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะพ่อกับแม่ จึงอยากตอบแทนท่านบ้าง จากที่พ่อแม่ให้แอร์ และพี่น้องมาเยอะแล้ว และเป็นช่วงจังหวะที่รถของคุณแม่เสีย ซ่อมบ่อย และเราเองก็รู้สึกว่า

รถคุณแม่เค้าก็ใช้มานานแล้ว แอบคิดว่าความสุขของเค้าก็เหมือนความสุขของเรา เลยอยากจะซื้อรถให้คุณพ่อกับคุณแม่ และเขาก็ขับรุ่นนี้อยู่แล้ว เมื่อคำนวณไตร่ตรองไปมาคิดว่า ซื้อให้ใหม่เลยดีกว่า 

"แอร์ ภัณฑิลา"ควักกระเป๋าซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์"พ่อ-แม่"น้ำตาท่วม

นอกจาก "สาวแอร์" จะทำเซอร์ไพรส์คุณพ่อ คุณแม่แล้ว แอร์ยังถือโอกาสพาทั้งสองครอบครัว ทั้งครอบครัวแอร์และครอบครัวไอซ์(แฟนแอร์) มาพักผ่อนที่หัวหินด้วย แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ในเทปรายการดังกล่าว"สาวแอร์"ยังฝากแนวคิดที่หลายคนอาจหลงลืมไปเกี่ยวกับครอบครัวด้วยว่า

"อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญของครอบครัว หรือคนที่รักเรา ไปดูแลเขาเยอะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นพาไปเที่ยว อยู่คุยกับท่าน หรือทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ท่านมีความสุขนะคะแล้วคุณจะรู้สึกสุขใจอิ่มใจไม่น้อย อยากให้ทำกัน"

"แอร์ ภัณฑิลา"ควักกระเป๋าซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์"พ่อ-แม่"น้ำตาท่วม "แอร์ ภัณฑิลา"ควักกระเป๋าซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์"พ่อ-แม่"น้ำตาท่วม "แอร์ ภัณฑิลา"ควักกระเป๋าซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์"พ่อ-แม่"น้ำตาท่วม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ