บันเทิง

งานเข้า "เสี่ยสมพงษ์" คนเจอศพ "แตงโม" บอกรู้สำนวนคดีทั้งที่ญาติยังไม่รู้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยสมพงษ์" หรือ นายสมพงษ์ สุนทรพรวาที อายุ 65 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัท บางกอกโรลเลอร์ จำกัด ย่านมหาชัย เป็นผู้พบศพ "แตงโม" ลอยขึ้นมาบนน้ำเป็นคนแรก จึงโดนจับผิดมาตลอด

ตั้งแต่ประเด็นที่ "เสี่ยสมพงษ์" นับถือศาสนาคริตส์ แต่บอกนั่งสมาธิให้ "แตงโม" หรือการให้สัมภาษณ์ข้อมูลกับแต่ละสื่อไม่เหมือนกัน รวมถึงมีคนฟังเสียง "เสี่ยสมพงษ์" แล้วมองว่าเหมือนเสียงในคลิปที่มีการพูดว่า "เอาเพื่อนมานี่" นอกจากนี้ ยังมีประเด็นเรื่องของ การให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจากพบร่าง "แตงโม" ตอนที่นักข่าวถามว่า "ใช้เชือกดึงร่างแตงโมไว้ใช่ไหม?" เสี่ยสมพงษ์ ก็ตอบกลับมาว่า "ไม่ๆผมใช้มือจับเชือก สักพักก็อึกๆอักๆ ก่อนจะรีบแก้ว่า ใช้มือจับเสื้อ" 

งานเข้า "เสี่ยสมพงษ์" คนเจอศพ "แตงโม" บอกรู้สำนวนคดีทั้งที่ญาติยังไม่รู้ ?

และล่าสุดก็ถูกจับพิรุธอีกประเด็นหลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ ทีวีไว้ว่า "ขอปฏิเสธที่ชี้แจงในทุกข้อสงสัย เพราะโซเชียลจับโยงประเด็นกันไปเอง ดังนั้นการตอบคำถามก็เป็นเพียงแค่การโต้ประเด็นความคิดเห็นของโซเชียลเท่านั้น ซึ่งทุกอย่างที่เป็นความจริงก็ปรากฏอยู่ในสำนวนคดี หรือถูกจัดเก็บเป็นหลักฐานในคดีแล้ว ฉะนั้นจึงไม่ขอออกมาตอบโต้หรือชี้แจงเรื่องที่คนคิดกันไปเอง"

งานเข้า "เสี่ยสมพงษ์" คนเจอศพ "แตงโม" บอกรู้สำนวนคดีทั้งที่ญาติยังไม่รู้ ?

ด้วยคำตอบประโยคนี้ของ "เสี่ยสมพงษ์" ทำให้ชาวโซเชียลถึงกับอดสงสัยไม่ได้ พร้อมตั้งคำถามว่า "หืม?รู้สำนวนคดีของตำรวจด้วย รู้ได้ไงอ่ะเสี่ย ทุกอย่างอยู่ในสำนวน? แล้วในสำนวนมีเรื่องของเสี่ยด้วยเหรอ" , "สำนวนคดีของตำรวจนี่แปลก เป็นความลับสำหรับผู้เสียหาย แต่ฝ่ายผู้ต้องสงสัยรู้ทุกเรื่องเนอะ" , "แล้วลุงรู้สำนวนคดีด้วยเหรอคะเนี่ย แม่เค้ายังไม่รู้เลย" เป็นต้น งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเสี่ยสมพงษ์ จะพูดออกมาเพราะรู้สำนวนจริงๆ หรือตั้งใจจะสื่อว่า ความจริงอยู่ในสำนวนแล้ว เจ้าตัวจึงไม่จำเป็นต้องออกมาแก้ต่างในสิ่งที่สังคมจับผิดหรือไม่

งานเข้า "เสี่ยสมพงษ์" คนเจอศพ "แตงโม" บอกรู้สำนวนคดีทั้งที่ญาติยังไม่รู้ ? งานเข้า "เสี่ยสมพงษ์" คนเจอศพ "แตงโม" บอกรู้สำนวนคดีทั้งที่ญาติยังไม่รู้ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ