บันเทิง

งัดหลักฐานเด็ดชี้ "แตงโม" เข้าห้องน้ำที่ร้านอาหารแล้ว ไม่มีทางฉี่ท้ายเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักสืบโซเชียลยังคงตามหาความจริงในคดี "แตงโม" อย่างไม่ลดละ เพราะเชื่อว่าไม่ใช่แค่อุบัติเหตุธรรมดาแน่นอน อย่างล่าสุดก็งัดหลักฐานสำคัญที่เชื่อว่าสาวแตงโมไม่มีทางฉี่ท้ายเรือ

หลักฐานนี้อยู่ในร้านอาหารที่สาว "แตงโม" และแก๊งบนเรือไปกินข้าวก่อนจะเกิดเหตุ โดยร้านดังกล่าวคือ ครัวบ้านตานิด ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี โดยข้อมูลจากร้านอาหารระบุว่า นายปอ ตนุภัทร โทรศัพท์จองโต๊ะในช่วงสายวันเกิดเหตุ และเดินทางด้วยเรือสปีดโบ๊ทมาถึงร้านเวลาประมาณ 18.30 น.

งัดหลักฐานเด็ดชี้ "แตงโม" เข้าห้องน้ำที่ร้านอาหารแล้ว ไม่มีทางฉี่ท้ายเรือ

นางสาววิชิตา โพธิ์อยู่ พนักงานร้านอาหาร เล่าว่า ได้เตรียมโต๊ะยาวไว้ให้ลูกค้ากลุ่มนายปอ แต่ลูกค้าอยากนั่งใกล้ริมน้ำ จึงต่อโต๊ะจัดเก้าอี้ให้ โดยในกลุ่ม 6 คนที่มาด้วยกัน มี ปอ และนายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต ที่เคยมารับประทานอาหารที่ร้าน ส่วนคนอื่นไม่เคยเห็น และตอนแรกไม่รู้ว่า "แตงโม" มากับกลุ่มดังกล่าวด้วย เพิ่งรู้ตอนคิดเงิน ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่าเป็นแตงโม นางสาววิชิตา บอกว่า ต่อโต๊ะหันด้านข้างเข้าแม่น้ำเจ้าพระยา นั่งได้ข้างละ 3 คน โดยด้านทิศเหนือโต๊ะ ฝั่งติดแม่น้ำเจ้าพระยา มีแตงโมนั่ง ถัดมาตรงกลาง เป็นนายนิทัศน์ หรือจ๊อบ ถัดมาเป็นเบิร์ต ส่วนอีกด้านของโต๊ะ มีกระติก นั่งตรงข้ามแตงโม ตรงกลางเป็น แซน นั่งตรงข้ามนายจ๊อบ ถัดมาเป็น ปอ นั่งตรงข้ามนายเบิร์ต โดยนายปอจะเป็นคนสั่งอาหารหลายรายการ โดยนั่งรับประทานเวลาประมาณ 18.30 – 20.10 น. ทั้ง 6 คน มีการพูดคุยกันปกติ เสียงไม่ดัง และเนื่องจากให้ความเป็นส่วนตัวต่อลูกค้า จึงเดินไปที่โต๊ะเพียงแค่เติมน้ำ-เครื่องดื่มให้ ซึ่งตอนเดินไปเก็บจานที่โต๊ะ แตงโมชมว่า “อาหารอร่อยมากค่ะ” มีพนักงานอีกคนชมว่าแตงโมสวย แตงโมตอบกลับทำนองว่า “สวยด้วยแพทย์” 

งัดหลักฐานเด็ดชี้ "แตงโม" เข้าห้องน้ำที่ร้านอาหารแล้ว ไม่มีทางฉี่ท้ายเรือ

โดยที่ร้านอาหารแห่งนี้มีการถ่ายรูปของ "แตงโม" อยู่หลายรูปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพนั่งอยู่คนเดียวที่โต๊ะอาหาร ภาพเดี่ยวหน้าร้าน และภาพคู่กับเจ้าของร้านอาหาร ซึ่งมีชาวเน็ตคนหนึ่งตาดีเห็นว่า รองเท้าที่แตงโมใส่ เหมือนกับการเปลี่ยนเพื่อเข้าห้องน้ำ แต่ต่อมามีคนบอกว่า ที่ร้านแห่งนี้มีกฏว่าทุกคนต้องถอดรองเท้าตัวเองเก็บ และเปลี่ยนเป็นรองเท้าแตะของที่ร้านเท่านั้น แต่ก็ยังมีคนมาเสริมอีกว่า รูปที่แตงโมถ่ายกับเจ้าของร้านคือหน้าห้องน้ำ เพราะฉะนั้นนี่คือหลักฐานสำคัญที่จะบอกได้ว่า แตงโม เข้าห้องน้ำก่อนออกจากร้านแล้ว จึงไม่มีความเป็นไปได้เลยที่เธอจะปวดฉี่ในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงจนต้องไปทำธุระท้ายเรือ

งัดหลักฐานเด็ดชี้ "แตงโม" เข้าห้องน้ำที่ร้านอาหารแล้ว ไม่มีทางฉี่ท้ายเรือ งัดหลักฐานเด็ดชี้ "แตงโม" เข้าห้องน้ำที่ร้านอาหารแล้ว ไม่มีทางฉี่ท้ายเรือ งัดหลักฐานเด็ดชี้ "แตงโม" เข้าห้องน้ำที่ร้านอาหารแล้ว ไม่มีทางฉี่ท้ายเรือ งัดหลักฐานเด็ดชี้ "แตงโม" เข้าห้องน้ำที่ร้านอาหารแล้ว ไม่มีทางฉี่ท้ายเรือ

logoline