บันเทิง

คลิปลมถล่มงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE "กึ้ง เฉลิมชัย" เดินหน้าต่อไม่ถอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตกใจอย่างหนักทั้งผู้จัดงานและทีมงาน สำหรับงาน  "TYTAN DEBUT SHOWCASE" เพื่อเปิดตัวตัวลูกชายคนใหม่ "ไทแทน" หรือ "ไทแทน ทีปประสาน" ของบ้าน 411 Music ที่เจอลมแรงพัดพัง LED ขนาดใหญ่ลมเสียงสนั่นจนต้องขอเลื่อนงาน ซึ่งมีคลิปภาพความเสียหายให้เห็นชัด

เรียกว่าเสียหายหลายบาทเลยทีเดียว สำหรับ "กึ้ง เฉลิมชัย"นักธุรกิจดัง ที่จริงแล้วเมื่อวานนี้ 8 มิถุนายน 2565 จะมีการเปิดตัวลูกชายคนใหม่ "ไทแทน" หรือ "ไทแทน ทีปประสาน" ของบ้าน 411 Music  ที่เข้ามาเป็นสมาชิกชายคนแรก ในงาน  "TYTAN DEBUT SHOWCASE" สถานที่ใจกลางสยามสแควร์ พร้อมจอ LED ขนาดใหญ่และเครื่องเสียง วงดนตรีแบบเล่นสด 

แต่ทว่าเพราะฤดูฝนเจ้าปัญหาที่มาพร้อมกับลมกระโชคแรกมาก ทำให้ต้องหยุดงานแถลงข่าวกลางคันทันดีเนื่องจาก เจ้าลมตัวปัญหาพัดถล่มจอ LED ให้ล้มทับเครื่องดนตรีพังยับจนทีมต้องตัดสินใจเลื่อนงานทันที

คลิปลมถล่มงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE "กึ้ง เฉลิมชัย" เดินหน้าต่อไม่ถอย

โดยคลิปวีดีโอที่แนบมาด้วยนั้นได้มีการบันทึกไว้หลังจากที่ลมนั้นได้เป่าปัดพัดจอ LED พังครืนลงอย่างเสียงดังสนั่น และเห็นได้ว่าอุปกรณ์ที่อยู่บนเวทีส่วนใหญ่ได้รับความเสียหายหนักมา ขณะที่ตอนที่ผู้บันทึกภาพได้ถ่ายนั้น ยังคงมีแรงพัดมาอย่างต่อเนื่องและเกิดความชุลมุนเลยทีเดียว

ขณะที่ทีมงานเบื้องหลังเล่าให้ฟังว่ามีศิลปินวง AR3NA ที่ประกอบด้วย "เชอแตม ณมน สวาทยานนท์ ,พริม ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ มินซอ โกมินซอ" พร้อมทีมงาน ได้เตรียมตัวอยู่ใกล้ ๆ จุดที่เกิดเหตุการณ์พอดี แต่ทั้งนี้นอกจากอุปกรณ์ที่เสียหาย ก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

หลังจากที่เหตุกการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้น และเบาลงจนไร้ลม และฝน บอสใหญ่ 411 Music "กึ้ง เฉลิมชัย" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ก็ต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ยังโชคดีที่ทุกคนปลอดภัยนั่นคือสิ่งที่เราคำนึงมาที่สุด แต่เรื่องนี้เป็นสิ่งที่เรากำหนดไม่ได้ เรื่องฟ้าเรื่องฝน ก้เริ่มต้นใหม่ ก็สู้ครับ คือเสียงดังมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เราก็เดินหน้า ซึ่งวันที่ 10 มิถุนายนนี้ก็ทำงานเหมือนเดิม

คือบอกน้องๆ ว่า ทุกคนต้องเจอปัญหา ต้องเจอเหตุการณ์ เรียนรู้กับสิ่งที่เกิดและทำครั้งหน้าให้ดีขึ้น น้องเค้าสู้ ถ้าเป็นผมเอง ก็เชื่อว่าต้องตกใจ เพราะเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่อยากให้แฟนคลับได้ชม หากคิดบวกก็เรียกว่าดังมาก ๆ เพราะตอนที่จอล่มคือดังจริง ๆ อยากให้รอส่งกำลังใจกันวันศุกร์นี้" 

คลิปลมถล่มงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE "กึ้ง เฉลิมชัย" เดินหน้าต่อไม่ถอย คลิปลมถล่มงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE "กึ้ง เฉลิมชัย" เดินหน้าต่อไม่ถอย คลิปลมถล่มงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE "กึ้ง เฉลิมชัย" เดินหน้าต่อไม่ถอย คลิปลมถล่มงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE "กึ้ง เฉลิมชัย" เดินหน้าต่อไม่ถอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ