บันเทิง

เก่งมาลูกชาย "บุ๋ม ปนัดดา" เรียนจบแพทย์ฉุกเฉิน เตรียมทำงานที่เชียงราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลื้มใจแทนแม่บุ๋ม ปนัดดา ด้วยหลังจากที่ออกมาแชร์เรื่องราวของลูกชายบุญธรรมน้องฟลุ๊ค ที่สำเร็จการศึกษาและได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมปฏิบัติงานที่ จ.เชียงราย เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นก็ว่าได้

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีอย่างมาก สำหรับ "น้องฟลุ๊ค"ลูกชายบุญธรรมของ "บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี"ที่ล่าสุดนั้นได้ สำเร็จการศึกษาและได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ จากวิทยาลัยสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ตั้งใจศึกษาอย่างเต็มที่ แถมมาใบประกาศอีกหนึ่งใบ ที่ทำให้แม่บุ๋ม ปนัดดา น้ำตารื้นเลยก็ว่าได้ ถ้าพูดง่ายๆ คือเก่งครบตามรอบ ไอดอลช่วยเหลือสังคมตามรอยคุณแม่เลยทีเดียว

เก่งมาลูกชาย "บุ๋ม ปนัดดา" เรียนจบแพทย์ฉุกเฉิน เตรียมทำงานที่เชียงราย

โดยรายละเอียดที่น่ายินดี และแฟนๆ ที่เห็นต่างเข้ามาร่วมอวยพร ชื่มชมน้องฟลุ๊ค นั้น "แม่บุ๋ม ปนัดดา" เปิดเผยเนื้อหาถึงลูกชายว่า "ในที่สุดลูกชายบุญธรรม น้องฟลุ๊ค @fluke_fd เด็กกตัญญูที่พ่อแม่และคุณยายจากไปจนไม่เหลือใคร ก็ได้เรียนจบ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ จากวิทยาลัยสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี และจะได้ไปปฎิบัติงานที่เชียงรายหลังจากนี้

แถมยังได้ใบประกาศนักศึกษาจิตอาสามาฝากแม่ด้วย นี่สิลูกแม่บุ๋มอย่างแท้จริง ฉลอง"

เก่งมาลูกชาย "บุ๋ม ปนัดดา" เรียนจบแพทย์ฉุกเฉิน เตรียมทำงานที่เชียงราย

ซึ่งด้านของคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชม และร่วมยินดีกับความสำเร็จของ "น้องฟลุ๊ค" ผ่านทางอินสตาแกรมของ "บุ๋ม ปนัดดา"นั้นเข้ามาเขียนข้อความส่ง รูปอิโมจิอย่างต่อเนื่องอาทิ 

  • ยินดีด้วยค่ะ
  • แม่คือผู้ให้จริงๆ
  • เย้ๆๆ ดีใจด้วยนะคะ
  • ปิดสวนจัดงานเลยแม่ #สวนหย่อมหลังบ้านน่ะ
  • ลูกแม่บุ๋มเก่งทุกคนจริงๆค่ะ
  • ขอแสดงความยินดีด้วยกับแม่บุ๋มและน้องด้วยค่ะ ลูกแม่บุ๋มเก่งทุกคนเลยค่ะ แม่คือผู้ให้อย่างแท้จริง เป็นต้น

 ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับ "น้องฟลุ๊ค และบุ๋ม ปนัดดา" แน่นอนว่าเรื่องราวเหล่านี้ที่ คนดังอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ออกมาเปิดให้ทราบกัน หามองลงไปในเบื้องลึก วิเคราะห์ในแต่ละส่วน ก็จะเห็นในหลายมิติสังคมว่ายังต้องปรับ เสริมอะไรให้กับสังคมได้มีบุคคลากรคุณภาพเพื่อพัฒนาประเทศชาติในอนาคต 

เก่งมาลูกชาย "บุ๋ม ปนัดดา" เรียนจบแพทย์ฉุกเฉิน เตรียมทำงานที่เชียงราย เก่งมาลูกชาย "บุ๋ม ปนัดดา" เรียนจบแพทย์ฉุกเฉิน เตรียมทำงานที่เชียงราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ