บันเทิง

อุ๊ย "หนิง ปณิตา" ทำแบบนี้ หลังได้ยิน "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เผยคำพูด "กระติก"?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เมื่อวันที่ (7 มิถุนายน 65) ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก "Happy Melon official" ปล่อยคลิปเสียงปริศนาคาดเป็นเสียง "เบิร์ด" ระเบิดอารมณ์ พูดถึงบทสนทนากับ "กระติก" วันพบศพ "แตงโม" ลั่น สุดเจ็บจี๊ด แถมจำฝังใจ กร้าวไม่ขอพูดคุยกันอีก

โดยในคลิปเป็นบทสนทนา ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นเสียง "บังแจ็ค" สอบถาม "เบิร์ด" ถึงเหตุการณ์วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 65 ที่ "แตงโม" พลัดตกเรือก่อนจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต พร้อมข้อความระบุว่า "คำพูดกระติกกับเบิร์ดในวันที่แตงโมจมน้ำ" ซึ่งเสียงในคลิปมีความยาว 1.18 นาที ใจความสำคัญเป็นน้ำเสียง "เบิร์ด" พูดอย่างมีอารมณ์ว่า "มึงไม่ดูแลแฟนกูเท่านั้นแหละ เพราะผมคุยกับกระติกครั้งสุดท้ายคือวันที่เจอร่างน้องโมผมถามว่าทำไมกระติกไม่ดูแลโม มันบอกว่าฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวยนั่งตากลมของฉันสิ คำนี้มันทำให้ผมไม่อยากคุยกับมันอีกเลย คือเด็ก 2-3 ขวบไม่เกี่ยวเว้ยมันเกี่ยวว่ามึงดูแลเพื่อนมึงยังไง มึงดูแลเพื่อนมึงดีหรือเปล่ามันไม่เกี่ยวเลยว่าเด็ก 2-3 ขวบจะต้องมานั่งดูมันตลอด 24 ชม. คือมันไม่ใช่ อีกอย่างมึงเป็นผู้จัดการไอเหี้ย เออนั่นแหละพี่ผม

 

จากนั้นมีเสียงที่คาดว่าเป็นบังแจ็ค ถามอีกว่า ใครพูดคำนี้นะ กระติก จากนั้นมีเสียงที่คาดว่าเป็นเบิร์ด พูดขึ้นมาอีกว่า“กระติกพูดเราจะไปดูมันตลอด 24 ชม.ได้ยังไงมันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบ คือคำนี้มันทำให้ผมแบบจี๊ดเหมือนกัน ผมถามว่าแล้วโมตกไปตอนไหน มันตอบว่า ตกไปตอนไหนไม่รู้ เราไม่ได้ไปมองมันตลอดเวลานะเว้ยเบิร์ด" จากนั้นคลิปก็ตัดไป

อุ๊ย "หนิง ปณิตา" ทำแบบนี้ หลังได้ยิน "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เผยคำพูด "กระติก"?

ในขณะที่ต่อมา "โม อมีนา" นักแสดงสาวรุ่นน้องคนสนิท "แตงโม" ก็ได้มีการโพสต์ภาพในขณะที่อยู่บนเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในภาพจะมี ผู้จัดละคร นักแสดงมากฝีมือ อย่าง "หนิง ปณิตา" และ "ชาย อานันทวีป" เพื่อนสนิทของ "อั้ม พัชราภา" รวมถึงยังมี "ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์" เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ลงเรืออยู่ด้วย โดยภาพที่โพสต์ดังกล่าวก็ทำเอาหลายคนที่เห็นต่างสงสยว่าจะมีความคืบหน้าในเรื่องคดี "แตงโม" หรือเปล่า?   

อุ๊ย "หนิง ปณิตา" ทำแบบนี้ หลังได้ยิน "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เผยคำพูด "กระติก"?

ล่าสุด "หนิง ปณิตา" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการ "APOP TODAY" ถึงเรื่องภาพที่ลงเรือไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และ เรื่องคลิปเสียงที่ "บังแจ็ค" พูดคุยกับ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" โดย "หนิง ปณิตา" ก็ได้
ตอบเรื่องภาพที่ลงเรือไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาว่า "เป็นไปตามที่ โม อมีนา เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านั้น เราไปดูเรื่องของกระแสน้ำ ซึ่งจริงๆแล้วเราคุยและก็อัปเดตถึงเรื่องนี้อยู่เสมอ ตัวหนิงเองมีเรือก็เลยเอาเรือลงไป วันนั้น คุณธนกฤต ก็ลงเรือไปด้วย ส่วนตัวก็สนิทกับทางด้านของคุณธนกฤต ส่วนดีเทลอื่นๆ ขอไม่ลงรายละเอียด ส่วนที่หลายคนมองว่า มีดูกระแสน้ำ มาดูกล้องมันช้าไปไหม ส่วนตัวมองว่า อะไรที่ยังเป็นข้อสงสัยอยู่ก็ทำและก็ตามมันอยู่" 

 

นอกจากนี้ก็มีการถามถึงเรื่องคลิปเสียงที่ "บังแจ็ค" อ้างว่าคุยกับ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ด้าน "หนิง ปณิตา" ก็ทำหน้าสงสัยถึงเรื่องนี้ เพราะว่าส่วนตัวยังไม่ได้ฟังคลิปนี้ ทีมข่าวได้มีการเป็นคลิปสนทนาระหว่าง"บังแจ็ค" กับ "เบิร์ด" ให้ "หนิง ปณิตา" ได้ฟัง และหลังจากที่ฟังเสร็จ "หนิง ปณิตา" ก็บอกว่า "คือมันก็อย่างที่ทุกคนคิดแหละค่ะ มันไม่ใช่แค่ในวงการบันเทิง มันกับหลายๆคน ทุกคนก็จะมีความเอ๊ะ แล้วพอมันตอบไอ้ความเอ๊ะไม่ได้ มันเอ๊ะกันมาหลายเดือนแล้วอะ เดี๋ยวเอ๊ะนู่นเอ๊ะนี่ แล้วมันก็เคลียร์เอ๊ะไม่ได้ สักเอ๊ะเดียว มันก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนตอนนี้ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ลามปรามกันไป คนนั้นฟ้องคนนี้ คนนี้ฟ้องคนนั้น คือมันหลุดประเด็นไปเยอะมาก มากๆๆจริงๆ สุดท้าย หนิงว่าอย่าไปหลุดประเด็น ใครจะทำอะไร ใครจะเอาอะไร หนิง ว่ากลับมาที่ส่วนของประเด็น ของรูปคดี ดีกว่า มาโฟกัสกับตรงนี้ดีกว่า ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี อย่าทำอะไรเพื่อตัวเอง 

อุ๊ย "หนิง ปณิตา" ทำแบบนี้ หลังได้ยิน "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เผยคำพูด "กระติก"?

ไม่ได้สนิทกับ น้องเบิร์ด แต่เท่าที่แบบได้สัมผัสหรือได้เจอแค่ แค่ครั้งเดียว เจอกันแค่ครั้งเดียว แล้วอีกครั้งที่เจอน้องฝากของมาให้ ฝากเสื้อมาให้ คือเขาเป็นเด็กแบบโห โคตรสุภาพอะ คือคำหยาบอะ เราเป็นเพื่อนกัน พอเราสนิทกันหรือว่าเราคุยกับใคร เราโตแล้ว มันก็หลุดได้นึกออกป่าว แต่คำตอบที่เวลาน้องเบิร์ดถามกลับนะ แล้วได้คำตอบกลับมาแบบนี้ เบิร์ดคงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมานั่งโกหกพวกเราหรอก"

 

และหลังจากนั้น (นักข่าวถามต่อว่า พี่หนิง ปรี๊ด ไหม พอได้ยินที่ เบิร์ดบอกว่ากระติกพูดคำนี้ออกมา ด้วยความที่โมก็สนิทกับเราด้วย?) ซึ่ง "หนิง ปณิตา" ไม่ตอบ ไม่พูด *แต่ทำหน้าเบ๊ะปากมองบนแทน* ก่อนจะ
พูดว่า "ไม่ตอบอะ คนอื่นเขาว่ายังไงละเออว่าไงก็ว่างั้นแหละ"  

อุ๊ย "หนิง ปณิตา" ทำแบบนี้ หลังได้ยิน "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เผยคำพูด "กระติก"?

อุ๊ย "หนิง ปณิตา" ทำแบบนี้ หลังได้ยิน "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เผยคำพูด "กระติก"?

อุ๊ย "หนิง ปณิตา" ทำแบบนี้ หลังได้ยิน "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เผยคำพูด "กระติก"? ขอบคุณรายการ APOP TODAY

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ