บันเทิง

เปิดใจ"ทีมแอบจองรัก"กับกระแสเรตติ้งซีรีส์พุ่งอันดับ 2 แซงโค้งเรื่องอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกอากาศไปเพียงตอนแรกก็สร้างความฮือฮาให้จับตามมองกันแล้ว สำหรับซีรีส์ แอบจองรัก เพราะเรตติ้งพุ่งขึ้นอันดับ 2 แซงรุ่นพี่เรื่องอื่นจนงง ขณะที่ทีมนักแสดงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก พร้อมแย้มความฟินเวอร์

ก่อนหน้านี้มีการจัดเรตติ้งซีรีส์วายทั้งหมดที่ออกอากาศในเมืองไทย ให้เห็นกัน ซึ่งแน่นอนว่า Kinnporsche the Series รั้งตำแหน่งผู้นำไปครองได้สำเร็จ แต่ที่ตามมาคือ ซีรีส์น้องใหม่อย่าง "แอบจองรัก"ของผู้จัด มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งได้นักธุรกิจ "กึ้ง เฉลิมชัย"มาร่วมลงทุน ที่แซงเรื่องอื่นมารั้งอับดับ 2 ได้ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ งานนี้ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง เจอเหล่านักแสดงทั้งที จึงของจ่อไมค์สัมภาษณ์กันแบบจัดเต็ม ซึ่งประกอบด้วย ฟลุ๊ค ชัชวาล , โบ๊ท ยงค์ยุทธ - เคนจิ ศิวรุฒ, บิว สิทธิกานต์ - แดเนียล-เชงยู แชง และ ยุทธ กฤษฎายุทธ - ปอ พัสกร"

เปิดใจ"ทีมแอบจองรัก"กับกระแสเรตติ้งซีรีส์พุ่งอันดับ 2 แซงโค้งเรื่องอื่น

โดย 5 หนุ่มจาก "ซีรีส์ แอบจองรัก" ที่มี "ฟลุ๊ค ชัชวาล , โบ๊ท ยงค์ยุทธ - เคนจิ ศิวรุฒ, บิว สิทธิกานต์ - แดเนียล-เชงยู แชง และ ยุทธ กฤษฎายุทธ - ปอ พัสกร"  เปิดใจเล่าในงานเปิดตัวลูกคนใหม่ของค่าย 411 หนึ่งในผู้จัดร่วม "กึ้ง เฉลิมชัย" ว่า "ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่แฟน ๆ ให้การตอบรับที่เกิดคาดหวังไว้ ทุกคนทำงานกันเต็มที่มากรู้สึกดีใจครับ และแอบกดดันเล็กน้อยแต่พวกเราก็พยามกันอย่างมากเลย หลังจากนี้ความเข้มข้นของแต่ละคู่ก็จะเพิ่มดีกรีขึ้น อยากให้ได้ชมกัน ซึ่งในแพลตฟอร์มยูทูบนั้นก็มีแฟน ๆ อินเตอร์มาให้กำลังใจกันเพียบ รู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก 

เปิดใจ"ทีมแอบจองรัก"กับกระแสเรตติ้งซีรีส์พุ่งอันดับ 2 แซงโค้งเรื่องอื่น

affaliate-2

ถามถึงที่บ้านว่าเป็นอย่างไรนั้นหลังจากที่ ซีรีส์ "แอบจองรัก"ได้ออกอากาศไปแล้ว เหล่านักแสดงเปิดใจพูดด้วยอาการเขิน และรอยยิ้มว่า "ก็พ่อ แม่ที่บ้านได้ชมอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นฝ่ายซัพพอร์ตที่ดีมาก ๆ พูดถึง แซวกันบ้าง อย่างปกติแม่นอนเร็ว แต่ก็อดทนรอชมลูกแสดงจนจบทุกตอนตั้งแต่ออกอากาศมา ส่วนตัวเราในฐานะทีมนักแสดงก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ และผู้ชมอีกครั้ง และก็อยากบอกว่า อยากให้ชมกันไปจนจบเลยเพราะมีอะไรที่เซอร์ไพรส์อีกเพียบ ซึ่งหากต้องการชมสดก็ทางช่อง 3HD และย้อนหลังที่ Boyy youtube"

เปิดใจ"ทีมแอบจองรัก"กับกระแสเรตติ้งซีรีส์พุ่งอันดับ 2 แซงโค้งเรื่องอื่น เปิดใจ"ทีมแอบจองรัก"กับกระแสเรตติ้งซีรีส์พุ่งอันดับ 2 แซงโค้งเรื่องอื่น

logoline