บันเทิง

ด่วน แฟนคลับ "แตงโม" นัดรวมตัวเซฟ "ส.ส.เต้" พรุ่งนี้บ่ายโมงที่รัฐสภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่วันนี้ (8 มิถุนายน 2565) "ส.ส.เต้" มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ แจ้งความ "ทนายเดชา"

โดย "ส.ส.เต้" ได้มอบอำนาจให้ นายศฤงคาร ข่ายสุวรรณ์ เข้าร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.ณัฐเดช สุทธิชาญบัญชา รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ "ทนายเดชา" ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 326 และ 328 และข่มขืนใจผู้อื่น ทำให้ตกใจกลัว ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 309 และ 392

ด่วน แฟนคลับ "แตงโม" นัดรวมตัวเซฟ "ส.ส.เต้" พรุ่งนี้บ่ายโมงที่รัฐสภา

โดยนายศฤงคาร กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 นายเดชาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างๆ ทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจผิดว่านายมงคลกิตติ์ และพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้การช่วยเหลือเพียงแค่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือคุณแม่แตงโม ภัทรธิดา หรือ นิดา เพียงแค่คนเดียว ทั้งๆ ที่ประชาชนคนไทยมีมากกว่า 60 ล้านคน นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า นายมงคลกิตติ์หวังแสง หรือหวังเป็นข่าวเป็นกระแสในสังคม และถนัดใช้กำลัง โดยนายเดชาได้พูดในลักษณะชักชวนให้ร่วมกันใช้กำลังทำร้ายผู้เสียหายด้วย เหตุเกิดในเขตท้องที่กรุงเทพฯ และทั่วราชอาณาจักร

ด่วน แฟนคลับ "แตงโม" นัดรวมตัวเซฟ "ส.ส.เต้" พรุ่งนี้บ่ายโมงที่รัฐสภา

ล่าสุดในโลกโซเชียลมีการเชิญชวนให้ทุกคนไปร่วมให้กำลังใจ "ส.ส.เต้" โดยได้ประกาศว่า "พรุ่งนี้ ใครว่างไปกันเยอะๆนะคะ ที่รัฐสภา ในวันพฤหัสบดีที่ 9 เข้ายื่นหนังสือเวลา 13.30 รวมพล 13.00 น. ไปยื่นหนังสือคัดค้านการถอดถอน ส.ส.เต้ กรณีถูกกล่าวหาผิดจริยธรรมร้ายแรง เนื่องจากปกป้องคุณแม๊พี่โม ฝากกระจายข่าวเยอะๆนะคะ #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม #Saveเต้007 #Saveอัจฉริยะ"
ด่วน แฟนคลับ "แตงโม" นัดรวมตัวเซฟ "ส.ส.เต้" พรุ่งนี้บ่ายโมงที่รัฐสภา ด่วน แฟนคลับ "แตงโม" นัดรวมตัวเซฟ "ส.ส.เต้" พรุ่งนี้บ่ายโมงที่รัฐสภา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ