บันเทิง

ใครกันนะ ? ดาราชายขอของฟรีมูลค่าหลักแสนแลกการรีวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวัสดีค่า น้องคมกลับมาอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อนพูดถึงเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิงไปแล้ว สัปดาห์ขอเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีบ้าง ซึ่งเป็นของดาราชายคนหนึ่ง

ถ้าจำกันได้ก่อนหน้านี้มีผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ตออกมาตัดพ้อว่าคนในวงการบันเทิง ทั้งดารา นักร้อง เน็ตไอดอล และยูทูบเบอร์ทั้งหลายชอบมาขอขึ้นเรือยอร์ชฟรีแลกกับการรีวิวให้ ซึ่งมูลค่าของการออกเรือยอร์ชในแต่ละครั้งบอกเลยว่าหลายหมื่นมาก อีกทั้งช่วงนี้ก็มีวิกฤตโควิด ทำให้รายได้ไม่เยอะเท่ากับเมื่อก่อนที่สามารถเอื้ออำนวยให้กับสายรีวิวได้

โดยครั้งนั้นคนบันเทิงหลายคนต่างก็ถูกตกเป็นเป้า จนต้องมีการนำสลิปออกมากางให้ดูกันเห็นๆเลยว่า มีการจ่ายเงินนะ ไม่ได้ขอขึ้นเรือฟรี ซึ่งจวบจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าผู้ประกอบการหมายถึงใคร แต่วันนี้น้องคมมีเรื่องคล้ายๆกันมาเล่าให้ฟัง ซึ่งจะบอกคำใบ้ให้แบบเดาได้ไม่ยากมากนัก ชายคนนี้เป็นทั้งนักแสดง และนักร้อง ที่โด่งดังมาก จนน้องคมไม่คิดเลยว่าจะทำอะไรแบบนี้

เรื่องของเรื่องคือน้องคมรู้มาว่า หนุ่มคนนี้ได้ไปขอของฟรีมูลค่าเป็นหลักแสน โดยยื่นขอเสนอว่าจะรีวิวให้แบบฉ่ำๆ ซึ่งเมื่อเจ้าของสินค้าไปดูยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กแล้ว รวมกันก็ล้านกว่า แถมภรรยาก็ยังเป็นนักร้อง เรียกว่าโด่งดังกันทั้งคู่ ก็เลยตกลงส่งของให้ไปแบบไม่คิดเงินสักบาทแม้แต่ค่าขนส่ง แต่ปรากฏว่าจวบจนวันนี้แล้วก็ยังไม่ได้มีการรีวิวให้แต่อย่างใด ทางเจ้าของก็ได้แต่หวังว่าอาจจะยุ่งกับการเลี้ยงลูกน้อยอยู่ หรืออาจจะยังไม่ถึงคิวของตัวเอง เพราะดาราชายก็ลงรีวิวแทบทุกวัน

ใครกันนะ ? ดาราชายขอของฟรีมูลค่าหลักแสนแลกการรีวิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ