บันเทิง

เลื่อนสถานะแล้ว "บอย ปกรณ์" ประกาศข่าวดี "เฟย์" ตกลงเป็นแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ยอมรับว่ากำลังคุยกันอยู่จริง สำหรับนักแสดงหนุ่ม "บอย ปกรณ์" และนักร้องสาว "เฟย์" พรปวีณ์ นีระสิงห์ ก็อวดความหวานฉ่ำๆอยู่เป็นประจำ

จนหลายคนยกให้หนุ่ม "บอย ปกรณ์" เป็นชายคลั่งรักคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวและสาว "เฟย์" นอกจากจะโชว์สวีทในโลกโซเชียลแล้ว ทั้งสองคนก็ยังรับงานคู่ออกอีเวนท์โชว์ความหวานต่อหน้าสาธารณะชนอยู่เป็นประจำ แต่เมื่อจ่อไมค์ถามถึงสถานะ ทั้งคู่ก็ยังไม่เรียกแฟน เพราะขอศึกษากันให้นานกว่านี้อีกหน่อย งานนี้หนุ่มบอย ก็เลยให้สถานะสาวเฟย์ไปพลางๆก่อนคือ "ผู้ทรงอิทธิพลต่อหัวใจ"

เลื่อนสถานะแล้ว "บอย ปกรณ์" ประกาศข่าวดี "เฟย์" ตกลงเป็นแฟน

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่จะตกลงเลื่อนสถานะกันแล้ว โดยหนุ่มบอยและสาวเฟย์ได้ลงภาพเซ็ทเดียวกัน ต่างกันที่แคปชั่น ซึ่งของฝ่ายหญิงเขียนไว้ว่า "ดึงแก้มแรงปุยมุ้ยยยย" พร้อมอีโมจิหน้าเขิน ส่วนของฝ่ายชายเขียนไว้ว่า "มิถุนาแล้ว มีแฟนแล้วด้วยอ้ะ #ไม่คล้องจองแต่คล้องใจ อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊อิ๊" โดยที่สาวเฟย์เข้ามาคอมเมนต์ "ฮ่าๆๆ" เหมือนเป็นการแก้เขิน เพราะมีคนในวงการเข้ามาแซวกันเยอะมาก

เลื่อนสถานะแล้ว "บอย ปกรณ์" ประกาศข่าวดี "เฟย์" ตกลงเป็นแฟน เลื่อนสถานะแล้ว "บอย ปกรณ์" ประกาศข่าวดี "เฟย์" ตกลงเป็นแฟน เลื่อนสถานะแล้ว "บอย ปกรณ์" ประกาศข่าวดี "เฟย์" ตกลงเป็นแฟน

อาทิ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ที่เข้ามาแสดงความหมั่นไส้ว่า “กรูอยากจะจ้าให้สระอาพังคามือ” ด้านน้องชาย “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ที่เพิ่งโสดมาหมาดๆ ก็ได้มาคอมเมนต์ให้พี่ชายว่า “ห้ะ” ส่วนพี่สาวและน้องสาวของสาวเฟย์ อย่าง “ฟาง ธนันต์ธรญ์ และ ฟิน พีร์พิชชา นีระสิงห์” ก็ลงสตอรี่ไอจีล้อคู่รักใหม่ ด้วยการลงรูปหยิกแก้ม และใส่ข้อความว่า “อ่อออ คับ คับ มิถุนาคับ”

เลื่อนสถานะแล้ว "บอย ปกรณ์" ประกาศข่าวดี "เฟย์" ตกลงเป็นแฟน เลื่อนสถานะแล้ว "บอย ปกรณ์" ประกาศข่าวดี "เฟย์" ตกลงเป็นแฟน เลื่อนสถานะแล้ว "บอย ปกรณ์" ประกาศข่าวดี "เฟย์" ตกลงเป็นแฟน เลื่อนสถานะแล้ว "บอย ปกรณ์" ประกาศข่าวดี "เฟย์" ตกลงเป็นแฟน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ