บันเทิง

เห้ย "ไอซ์ ปรีชญา"แอดมิทโรงพยาบาล 5 วัน เป็นหนักน่าห่วง ไม่หายอาจพักยาว?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นห่วงอย่างมาก หลังจากที่อ่านข้อความของ "ไอซ์ ปรีชญา" นางเอกดัง ที่เข้านอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้งง หลังมีการที่ตรวจแล้วพบว่า มีกรดในเลือดสูงมาก เม็ดเลือดขาวขึ้นไปเกือบสามหมื่น ความดันสูง มีไข้ คลื่นไส้ อาเจียน ตลอด ทานอะไรไม่ได้เลยนอกจากให้ทางสายน้ำเกลือ

ส่งกำลังใจให้กับนางเอกสาว "ไอซ์ ปรีชญา"อีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพ แขนที่กำลังชู 2 นิ้ว แต่ถูกโยงด้วยสายน้ำเกลือ พร้อมกับถ้วยโจ๊กที่ตั้งอยู่บนเตียงผู้ป่วย ซึ่งงานนี้เหล่าชาวเน็ตในโลกออนไลน์ นอกจากจะกดไลค์เป็นกำลังใจแล้ว ต่างเข้ามาอวยพรให้นางเอกดังหายป่วยโดยไว

"แต่ทว่าหากอ่านข้อความที่ "ไอซ์ ปรีชญา"เขียนบอกดี ๆ ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นห่วง แต่ต้องเป็นห่วงเนื่องจากหากไม่หายดีอาจต้องพักงานยาว ๆ เลย" 

เห้ย "ไอซ์ ปรีชญา"แอดมิทโรงพยาบาล 5 วัน เป็นหนักน่าห่วง ไม่หายอาจพักยาว?

ก่อนที่จะทราบเรื่องการป่วยครั้งล่าสุดของ "ไอซ์ ปรีชญา"นั้น ก่อนหน้านี้ก็จะเห็นได้ว่ามีข่าวเกี่ยวกับการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง แต่ครั้งนี้ดูท่าว่าน่าจะทำให้เธอมีความกังวลพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากภาพที่นางเอกดังได้โพสต์บอกแล้ว ยังมีข้อความผ่านทางแคปชั่นว่า

"Too much too hold on .. we never know who truly people are until they take off their mask off 5 วันละนะปรีชญา นอนจนมีแต่ไส้แล้ว ที่หายๆ ไปไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ไอซ์มีกรดในเลือดสูงมาก เม็ดเลือดขาวขึ้นไปเกือบสามหมื่น ความดันสูง มีไข้ คลื่นไส้ อาเจียน ตลอด ทานอะไรไม่ได้เลยนอกจากให้ทางสายน้ำเกลือ หมอคาดว่าน่าจะมาจากอาหารที่กิน เพราะทำให้ลำไส้และกระเพราะอักเสบและติดเชื้อและเลือดเป็นกรดสูง ถ้าหากไอซ์หายคงได้เห็นผลงานกันต่อไปนะคะ"

เห้ย "ไอซ์ ปรีชญา"แอดมิทโรงพยาบาล 5 วัน เป็นหนักน่าห่วง ไม่หายอาจพักยาว?

ข้อความของ "ไอซ์"เขียนบรรยายต่อว่า "...ถ้าไม่หายก็คงต้องหยุดพักงานทางด้านนี้ไปก่อน ไม่มีใครอยากป่วยเนอะ แต่มันเป็นเรื่องที่คาดการณ์ไม่ได้จริงๆ เวลาเจ็บป่วยทรมานจะตายไป เสียเงินเสียทองอีก ใครไม่เป็นเรา ไม่มีทางรู้หรอก แล้วเวลาที่เรา เจ็บหรือล้มก็จะมีคนที่อยู่ข้างเราอยู่ไม่กี่คนเท่านั้นและคะ คนเหล่านั้นที่อยู่ข้างๆเรา คอยช่วยเหลือเราเวลาเราทุกข์ยากขอให้รู้ไว้เถอะ ว่าเค้าจริงใจและรักเราจริงๆ ไม่ได้หวังแต่ผลประโยชน์จากเรา #วงการบันเทิงก็บันเทิงสมชื่อละคะ 

im thankful for all the loving and the kindness to you all na ka ขอบคุณคะ"

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจให้กับนางเอกสาวหายป่วยโดยไวและกลับมาทำงานที่รักได้ตามปกติในเร็ววัน 

เห้ย "ไอซ์ ปรีชญา"แอดมิทโรงพยาบาล 5 วัน เป็นหนักน่าห่วง ไม่หายอาจพักยาว?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ