บันเทิง

มาอีกแล้ว "บุญถาวร" เล่านิทาน ดาราสาว ถูกเอาทรายกรอกปาก โดนหลอกรับงานเอนฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุญถาวร" มาอีกแล้ว เล่านิทาน ตอน 6 "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" ดาราสาวถูกทำร้ายร่างกาย เอาทรายกรอกปาก หลังโดนหลอกรับงานเอนฯ

ก่อนหน้านี้ "บุญถาวร" ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ "ส.ส.เต้" ออกมาบอกว่า จะเลิกเล่านิทาน "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" แล้ว ขอยุติไว้เพียง 5 ตอนเท่านั้น แต่พบว่าล่าสุด เจ้าตัวกลับมาเล่านิทานอีกครั้ง ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "นิทานตอนที่ 6 เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด"

 

"ผมได้เล่านิทานเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวพันกับ "ฆาตกรรมอำพราง" ไปแล้ว จำนวน 5 ตอน เหตุผลและความจำเป็น ที่ผมจะเล่านิทานที่ผมแต่งขึ้นให้พี่น้องประชาชนฟังต่อไป จนจนเรื่องทั้งหมด จำนวน 10 ตอนนั้น เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ&เหตุการณ์สมมุติฐานเรื่องหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง หรือมีมูลความจริง ที่อาจเกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงของคนหนึ่งคนใด และเป็นเพียงเรื่องสมมุติฐาน หรือเรื่องราวที่แต่งขึ้น ว่ามีคนบางคนอยู่ ณ ประเทศแห่งหนึ่งไกลแสนไกลทะเลโพ้น ที่เต็มไปด้วยการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมือง และเจ้าหน้าที่รัฐ และนักกฎหมาย และทนายความ 

 

พร้อมทั้งสื่อมวลชนที่เข้ามาพัวพันกับการเสียชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจ ที่เป็นลูกน้องของนักการเมืองชั่ว ได้บังอาจร่วมกันบิดเบือนความจริงในการตาย ด้วยการทุจริต และบิดเบือนกระบวนการยุติธรรม ของประเทศหนึ่งๆ ให้ได้รับความเสีย อับอาย ขายหน้าไปถึงดาวอังคาร โดยผู้เล่านิทาน มิได้มีวัตถุประสงค์ ที่ให้เรื่องที่แต่งขึ้น ไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใดๆ ของประเทศไทย ผู้เล่านิทานขอเล่าซึ่งเป็นเรื่องแต่งขึ้น เป็นอุทาหรณ์สอนใจผู้หญิงที่มีเพื่อนสนิท เพื่อไม่ให้ตนเองต้องถูกทำร้ายเท่านั้น และมิใช่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด

มาอีกแล้ว "บุญถาวร" เล่านิทาน ดาราสาว ถูกเอาทรายกรอกปาก โดนหลอกรับงานเอนฯ

ณ ประเทศสาธารณรัฐ แฮมเบอร์เกอร์ เป็นประเทศที่มีการปกครองเป็นรูปแบบสาธารณรัฐ ระบบรัฐสภามีประธานาธิบดี ชื่อ Mr.Jack Sparrow ( แจ๊ก แปร์โรว์ ) โดยมีประชากรประมาณ 50 ล้านคน ซึ่ง Mr.Jack Sparrow (แจ๊ก แปร์โรว์) เป็นบุคคลที่มีความสามารถ และเป็นคนที่เข้มขวดในการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง แต่ด้วยเหตุที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีคนใหม่ ของประเทศได้ไม่นาน จึงทำให้มีอุปสรรคมากมายในการบริหารประเทศ เนื่องจากกลุ่มอำนาจเก่าของนักการเมือง และนักธุรกิจกลุ่มเดิม ที่ยังคงครอบงำอำนาจรัฐ และธุรกิจของประเทศส่วนใหญ่ที่ยังสามารถสั่งการให้ข้าราชการ , นักกฎหมายและสื่อมวลชนเสนอข่าวไปตามทิศทางของตนเอง และที่ยังมีอำนาจมากมายก่ายกองในประเทศ และเกิดความไม่พอใจ การที่ประธานาธิบดีคนใหม่ มีนโยบายปราบปรามทุจริตคอรัปชั่น และมุ่งเร่งเน้นการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมของประเทศอย่างยิ่ง (ผมจะไม่ขอไปใช้สิทธิวิพากษ์วิจารณ์ประเทศดังกล่าวมากมายนะครับ)

 

เมื่อความจริงปรากฏโดยชัดแจ้งว่า นักแสดงสาวถูกเพื่อนสาวคนสนิทหลอกลวง ให้มาพบกับชายสูงวัย (คนหน้าเหลี่ยม) และเป็นคนที่มากไปด้วยกามตัณหาราคะ และนำมาซึ่งความเจ็บปวดแสนสาหัส ที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรม และทำให้หญิงสาวตกอยู่ในชะตากรรมอันแสนโหดร้าย จากการกระทำของเพื่อนสาวคนสนิท และนำมาซึ่งความยุ่งยากของเสี่ยคนดัง ที่เป็นนักธุรกิจที่มอบความไว้วางใจให้เพื่อนชายของเพื่อนสาวคนสนิทของนักแสดงสาว ให้จัดหาผู้หญิงหรือสาวงาม เพื่อมารับใช้หรือให้บริการความใคร่ชายสูงวัย ซึ่งเป็นเจ้านายตนเอง

มาอีกแล้ว "บุญถาวร" เล่านิทาน ดาราสาว ถูกเอาทรายกรอกปาก โดนหลอกรับงานเอนฯ

แต่เมื่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากเหตุเป็นเพราะว่าเพื่อนสาวคนสนิทไปโกหกหลอกลวงนักแสดงสาวให้มาทำงาน  โดยที่เสี่ยคนดัง และชายสูงวัยไม่รู้ข้อเท็จจริงมาก่อน ว่านักแสดงสาวคนดังกล่าวถูกเพื่อนสาวคนสนิท และเพื่อนชายร่วมกันวางยาพิษในเครื่องดื่ม (ยาเสียสาวหรือยาเสียตัว ซึ่งเป็นสารวัตถุออกฤทธิ์กล่อมประสาทชนิดหนึ่ง ที่มีขายในประเทศสาธารณรัฐแฮมเบอร์เกอร์ และเป็นที่นิยมกันมากของนักท่องเที่ยว) ด้วยความมึนเมาของตนเอง และกามตัณหาราคะ จึงได้ร่วมกันขืนใจ และกระทำชำเรานักแสดงสาว โดยสำคัญผิดว่านักแสดงสาวยินยอม และมึนเมา และเต็มใจให้กระทำ โดยมารู้ความจริงในภายหลัง จากที่ร่วมกันกระทำการอันมิดีมิร้ายต่อผู้หญิงคนหนึ่ง ที่อยู่ในอาการเมา และไม่มีหนทางขัดขืนและต่อสู้ได้เสร็จสิ้นไปแล้ว

 

ภายหลังจากที่นักแสดงสาวมีสติ และรับรู้ และเมื่อพิษยา หรือสารวัตถุออกฤทธิ์หมดพิษแล้ว ในขณะนั้นเสี่ยคนดังเกิดความวิตกกังวล และกลุ้มอกกลุ้มใจ และมีมโนสำนึก และความเกรงกลัว และความละอายต่อบาปอยู่บ้าง และเกิดจากความผิดเป็นอย่างมาก ที่ตนเองถูกลูกน้อง ซึ่งเป็นนักธุรกิจ และเพื่อนสาวคนสนิทนักแสดงหลอกลวงตนเอง ประกอบกับมีคำสั่งจากเจ้านายชายวัยกลางคน ซึ่งเป็นบุคคลที่มีอิทธิของประเทศ "แอมเบอร์เกอร์" มีคำสั่งให้จัดการนักแสดง (ฆ่าหรือทำให้ตายหรือไม่ให้สามารถพูดได้) (เศร้ามาก)

 

เนื่องจากเสี่ยคนดังเป็นมหาเศรษฐี (ขี้อวดร่ำอวดรวย) โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านในชีวิต และในงานสังคม เสี่ยคนดังจะทำตัวเป็นคนเด่น และคนดังที่ทำอะไรเปิดเผย และชอบอวดความร่ำรวยของตนเองต่อพรรคพวก หรือบรรดากลุ่มนักธุรกิจด้วยกัน ในการจัดงานรื่นเริงแต่ละครั้งก็จะจ้างหญิงสาวหน้าตาดีที่เป็น ดารา นักร้อง และนักแสดงมาแสดงโชว์ และให้หญิงสาวที่มาคอยบริการ และดูแล และเอาใจนักการเมือง และข้าราชการประจำสำนักงานประธานาธิบดีเป็นประจำ และโดยไม่เคยระมัดระวัง และต้องการให้เป็นข่าวดังในแวดวงสังคมมาโดยตลอด  

มาอีกแล้ว "บุญถาวร" เล่านิทาน ดาราสาว ถูกเอาทรายกรอกปาก โดนหลอกรับงานเอนฯ

ทุกๆครั้งที่ผ่านมา หญิงสาวทุกคนเต็มใจมาบริการ และไม่เคยถูกหลอกลวงมา เหมือนนักแสดงสาวผู้น่าสงสารคนดังกล่าว ประกอบกับในคืนเกิดเหตุมีกลุ่มนักท่องราตรีบังเอิญเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นในบริเวณโรงแรม และเสี่ยคนดังเข้าใจว่าอดีตข้าราชการคนหนึ่ง น่าจะมีการบันทึกภาพนิ่งหรือถ่ายภาพเคลื่อนไหว หรือวีดีโอของเหตุการณ์ดังกล่าว ที่เกิดขึ้นไว้ จึงเกิดความวิตกกังวล และความกลัว และเกิดความลังเลในคำสั่งของเจ้านายที่สั่งให้จัดการนักแสดงขึ้นทันที 

 

ในความเงียบสงัด และความเกรงกลัวต่อความผิด กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แบบไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน อันเป็นคิดแผนการ ที่มีการวางแผนมาก่อนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะคิดวางแผนการตามคำสั่งเจ้านายได้อย่างไร เนื่องจากเหตุการณ์ตาลปัตร และเกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่ชั่วโมง และทันตั้งตัวประกอบความมึนเมา ทำให้เสี่ยคนดังกังวลใจมากครุ่นคิด และเดินไปเดินมาภายในโกดังที่มีการจับและมัดร่างนักแสดงสาวไว้เป็นจำนวนหลายรอบ 

 

จนทำให้ลูกน้องเกิดความรำคาญ เพราะว่าเสี่ยพูดกลับไปกลับมาหลายรอบเสมือนคนบ้าที่กำลังคิดหาหนทางว่าจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไรเพื่อให้ตนเองและพวกไม่ต้องไม่มีความผิดต่อกฎหมายบ้านเมือง หากจะต้องลงมือทำการฆาตกรรม (ฆ่า) ปิดปากเพื่อมิให้นักแสดงสาวมีโอกาสได้พูดและแฉความเลวร้ายของเพื่อนคนสนิท อันจากความผิดพลาดของตนเพื่อที่จะไม่ไปถึงตัว "เจ้านายชายสูงวัยคนหน้าเหลี่ยม" ทันใดนั้นเสียงโทรศัพท์ของเสี่ยคนดังก็ดังขึ้น 

 

ปลายทางที่พูดสายก็เป็นเสียงของเพื่อนสาวคนสนิทของนักแสดงสาวโทรสายเข้ามาสอบถามกับเสี่ยคนดังว่า "...เสี่ยจะให้หนูทำอย่างไรและจะวางแผนแบบไหนดีเสี่ยต้องรีบๆนะพวกหนูก็เมาจนหายเมากันแล้วหรือจะให้พวกหนูจัดการเอ็งเอาแบบไหนดี.." เสี่ยคนดังส่งเสียงร้องด่ากลับไปยังเพื่อนสาวคนสนิทไปว่า "..มึงไม่ต้องพูดมากเงียบเลย กูกำลังคิด มึงมีแผนจัดการเพื่อนรักมึงรึ  ชีวิตกูเสียหายเพราะมึงนั้นแหล่ะวันนี้ มึงรู้มั้ยอีห่- ก่อนจะทำอะไรลงไปมันมีคนเห็นเหตุการณ์และที่สำคัญไอ้ประธานาธิบดีคนใหม่ Mr.Jack Sparrow ( แจ๊ก แปร์โรว์ ) คนใหม่มันไม่ถูกกับกูและมันจ้องปราบพวกกูอยู่นะ เอางี้ กูว่าพวกมึงช่วยกูคิดแผนการด้วยนะ นี้มันก็ดึกแล้วเดี๋ยวสว่างยุ่งเลยตอนนี้เพื่อนมึงมึงแดกทรายเข้าไปเต็มท้องและกูทำให้มันสลบอยู่ยังไม่ตายว่ะ อีเวร ..."    

มาอีกแล้ว "บุญถาวร" เล่านิทาน ดาราสาว ถูกเอาทรายกรอกปาก โดนหลอกรับงานเอนฯ

สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ความโลภครอบงำ และความระยำปลูกฝั่งเป็นสันดานซึ่งมันทำลายแม้กระทั่งความรักและความจริงใจของเพื่อนสาวคนสนิทได้ลงคอด้วยความโลภอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อนสาวคนสนิทพูดกับเสี่ยคนดังก่อนวางสายไปว่า "เสี่ยหากเสี่ยจัดการเพื่อนหนูแบบไหนก็ตาม  เสี่ยอย่าลืมเอาสร้อยคอและตุ้มหูของเพื่อนหนูเก็บไว้ให้หนูด้วยนะ ..."

 

เสี่ยคนดังได้ยินเพื่อนสนิทสาวพูดด้วยถ้อยคำดังกล่าวยิ่งทำให้โมโหและได้พูดด่ากลับไปยังเพื่อสาวคนสนิทไปว่า "..มึงนี่มันโลภและเลวจริงๆว่ะ แทนที่มึงจะหาวิธีจัดการหรือห่วงเพื่อนมึงกลับห่วงทรัพย์สินของเพื่อนอีเลว  มึงกับเพื่อนชายมึงมาเอาเองได้เลยที่โกดัง  มึงนี่เลวระยำจริงๆ ว่ะ.." เสี่ยคนดังยังพูดต่อไปอีกว่า "..พวกมึงคิดแผนการหาทางช่วยเหลือกูด้วยสิว่ะ.." ก่อนเสี่ยคนดังตัดตัดสายการสนทนาโทรศัพท์ทิ้งไป

 

นักแสดงสาวเป็นหญิงร่างการบอบบางเมื่อถูกมัดตัวติดกับเสาไม้ และเมื่อได้สติก็มานำมาซึ่งความเจ็บปวดแสนสาหัสของร่างกายที่ถูกทำร้ายจากการที่เสี่ยคนดังต่อยตีบีบรัดคอและจากเหตุการณ์ที่ตกอยู่ในชะตากรรมอันแสนโหดร้ายเมื่อตนได้สติก็พยายามสลัดปิดปากออกได้สำเร็จและในขณะที่เสี่ยกำลังนั่งคุยกับลูกน้องคนสนิทอยู่นั้น นักแสดงสาวได้หวี๊ดร้องและส่งเสียงอันดังขึ้นว่า "ช่วยด้วยๆ" อยู่เป็นเวลานาน เสี่ยคนดังโมโหอย่างสุดขีดและควบคุมอารมณ์โกรธไม่ได้ จึงเข้าไปทำร้ายนักแสดงสาวอีกครั้งทั้งเตะทั้งต่อยตามร่างกาย แต่นักแสดงสาวก็ยังไม่ยอมหยุดส่งเสียงร้อง เสี่ยคนดังเหลือบมองไปเห็นกองทรายอยู่บนพื้นใกล้ๆหญิงนักแสดงสาว จึงไปคว้าเอาทรายขึ้นมากำหนึ่งและกรอกยัดเข้าไปในปากของนักแสดงสาวจำนวนหนึ่ง และสั่งให้ลูกน้องตักเอาน้ำสกปรกของแม่น้ำแห่งหนึ่งมากรอกปากนักแสดงสาวเป็นจำนวนมาก จนเป็นเหตุทำให้นักแสดงสาวสิ้นฤทธิ์ และพูดไม่ได้และไม่อาจส่งเสียงร้องต่อไปได้อีก ทั้งสั่งให้ทีมงานลูกน้องใช้ผ้ามัดปากนักแสดงสาวไว้ไม่ให้ส่งเสียงดังได้อันเป็นวิธีการที่พวกผู้ก่อการร้ายจัดการกับศัตรูซึ่งเป็นยุทธวิธีการอันแสนโหดร้ายและเมื่อลูกน้องเสี่ยคนดังบีบคอนักแสดงสาวผู้น่าสงสารเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้องและต่อยบริเวณท้องหายครั้งจนทำให้นักแสดงสาวถึงกับสลบไปอีกชั่วขณะและหยุดส่งเสียงไปเลย (น่าสงสารนะครับ)

 

นิทานที่แต่งเรื่องขึ้นจะเป็นความจริงหรือความเท็จก็ไม่มีใครรู้ สมมุติฐานว่าถ้าในตัวละครท่านผู้ฟังนิทานเรื่องนี้คือหรือเป็นเสี่ยคนดังดังกล่าวและกลุ่มเพื่อนสาวคนสนิทจะร่วมกันคิดและหาวิธีการที่จะวางแผนฆาตกรรมนักแสดงสาวอย่างไรเพื่อให้ตนและเจ้านายชายสูงวัยพ้นจากความผิดและกลุ่มบุคคลใดมารับหน้าที่เป็นนักแสดงละครหลอกลวงคนทั้งประเทศและทั้งโลก (ท่านผู้ฟังนิทานลองคิดสิว่าผมคนเล่านิทานจะแต่งและเล่าไปในทิศทางใด) ผู้ฟังนิทานใจเย็นๆอยากฟังนิทานและอยากให้ผู้เล่านิทานเล่าจบเร็วๆมันก็ไม่สนุกสิครับ

 

วันนี้พอดีผมคนเล่านิทานมีภารกิจและมีงานเร่งด่วนต้องไปเกี่ยวหญ้าให้ควายจำนวน 5 ตัว จึงมิอาจเล่านิทานให้จบได้ในวันนี้ (รอติดตามนิทานตอนต่อไป) พี่น้องประชาชนครับ..นิทานเรื่องนี้ถ้าสมมุติฐานเป็นความจริงในชีวิตจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกจับมัดแขนมัดขาและพันธนาการด้วยผ้าผูกติดไว้กับเสาไม้ในสภาพที่ไร้สติ(สลบ)ซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยไม่มีใครช่วยเหลือเธอได้และอยู่ในระหว่างที่กลุ่มฆาตกรใจโหดเหี้ยมกำลังคิดแผนอันชั่วร้าย&คิดดูนะครับความโลภของเพื่อนสาวคนสนิทเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการกระทำของกลุ่มบุคคลที่เป็นเพื่อน นับต่อจากนี้ไปไม่รู้ชะตากรรมชีวิตที่แสนโหดร้ายกำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอจะเป็นอย่างไร นับต่อจากนั้นไป..!มันช่างเป็นเรื่องที่แสนโหดร้ายเหลือเกิน..!

 

ปล.นิทานเรื่อง "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" ยังไม่จบยังมีอีกหลายตอน ผมจะเล่าให้ฟังจนจบ และยังมีเหตุการณ์และความมันส์และความจริงและความเท็จและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากนักกฎหมายและตำรวจซึ่งมีอำนาจสอบสวนสืบสวนคดีภายหลังจากการวางแผน "ฆาตกรรม" นักแสดงสาว รวมถึงการนำเสนอข่าวของนักข่าวและสื่อมวลชนที่ชี้นำสังคมให้หลงผิดเพราะว่ามีการวางแผนเป็นกระบวนการอันแสนแยบยลจากการทุจริตคอร์รัปชั่นของประเทศแฮมเบอร์เกอร์ ก็เป็นการพิสูจน์การทำงานของประธานาธิบดีชื่อ Mr.Jack Sparrow (แจ๊ก แปร์โรว์) คนใหม่ว่าจะทำลายล้างกระบวนการปั่นทอนความมั่นคงและความยุติธรรมของประเทศได้หรือไม่ นิทานเรื่องนี้จะเป็นการเล่านิทานเพื่อเป็นการตีแผ่กระบวนการยุติธรรมของประเทศแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลทะเลโพ้น@แต่ยืนยันว่านิทานเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเกิดขึ้นที่ประเทศไทยแต่อย่างใดนะครับ

 

ผมกราบเรียนว่า ผมไม่ได้นำเรื่องจริง หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ของประเทศไทย ซึ่งเป็นผืนแผ่นดินเกิดผมมาเล่าขาน หรือแต่งเติมอันเป็นการใส่ร้ายป้ายสีบุคคลใดในสังคมไทยนะครับ (เน้นย้ำเป็นเพียงนิทานอย่าเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงเป็นอันขาดจะทำให้สุขภาพจิตเสีย) คนเล่านิทาน ฉายา "ทนายบุญไขข่าวคลายปัญหา" 7 มิถุนายน 2565"

มาอีกแล้ว "บุญถาวร" เล่านิทาน ดาราสาว ถูกเอาทรายกรอกปาก โดนหลอกรับงานเอนฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ