บันเทิง

เอ๊ะยังไง ? วันพบร่าง "แตงโม" ชาวเน็ตสงสัยศพไม่ลอยจะจมลงน้ำตลอดเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้จะเลย 100 วันกับการจากไปของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ดูเหมือนว่ายังไม่คลี่คลาย

ทำให้นักสืบโซเชียลยังคงทำงานกันอย่างหนักเพื่อจะค้นหาความจริงในคดีของสาว "แตงโม" อย่างล่าสุดก็มีคนขุดคลิปเก่าตั้งแต่วันที่เจอร่างของสาวแตงโม โดยบอกว่าเหมือนมีบางอย่างผิดสังเกต ซึ่งระบุข้อความไว้ว่า "นาทีที่พบศพแตงโม กู้ภัยต้องจับศพและดึงไว้ตลอดเวลา แสดงว่าถ้าปล่อยศพอาจจะจมได้ และศพก็มีเชือกผูกไว้เหมือนกับเชือกที่ ใช้กับม้าจริงๆ จมน้ำไป3วัน มันต้องอืดจนลอยอยู่ได้เองมั้ยอะ เสี่ยที่ขับเรือมาเจอศพเป็นคนแรกต้องมีคำตอบกับคดีนี้แน่นอน"

เอ๊ะยังไง ? วันพบร่าง "แตงโม" ชาวเน็ตสงสัยศพไม่ลอยจะจมลงน้ำตลอดเวลา

งานนี้เลยเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยมีทั้งเห็นด้วยกับสิ่งที่นำมาโพสต์ แต่บางคนก็เห็นต่าง สำหรับคอมเมนต์ที่เห็นด้วยมีดังนี้ "ถ้าได้ดูคลิปที่ถ่ายตอนกู้ภัยเข้าไปเอาศพจากเสี่ยคนที่อ้างว่าเจอศพแตงโมคนแรก จะเห็นเลยว่าเชือกที่ใช้กับม้านี้ เสี่ยเป็นคนเอามัดแตงโมไว้นะคะ ไม่ใช่ของกู้ภัย และถ้าศพลอยขึ้นมาให้เห็นเองได้ ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องจับไว้กลัวจมเลยนี่คะ มันก็จะลอยของมันอยู่แบบนั้นแหละ" , "กู้ภัยทุกคนน่าจะรู้ว่าศพไม่ได้จมน้ำตายแน่ๆ เพราะมันผิดปกติ งั้นเค้าไม่แอบถ่ายรูปมาโพสต์ในโซเชียลหรอก เค้าคงอยากให้ทุกคนได้เห็นความผิดปกติ" , "ไม่น่าใช่การพบศพ แต่จงใจเอาศพมาตรงจุดนั้นต่างหาก ให้สอดคล้องกับรูปการณ์ของ ตร. ว่าวันที่ 3 ศพจะลอยขึ้นมาเอง แหม กู้ภัยหาพลิกแผ่นดินไม่เจอ แต่ชาวบ้านผ่านมาช่วยแล้วบังเอิญเจอแปลกไหมล่ะ" , "พี่ไทด์เคยพูด ในรายการว่า ศพผู้ชายจมน้ำจะหน้าคว่ำ ส่วนศพผู้หญิงจะหงาย แต่ ศพแตงโมคว่ำหน้า" , "ใช่มันต้องอืด คำเเรกที่เห็นขาศพ นี่อุทาน อุ้ยขายังเล็กอยู่เลยเนาะ" เป็นต้น

เอ๊ะยังไง ? วันพบร่าง "แตงโม" ชาวเน็ตสงสัยศพไม่ลอยจะจมลงน้ำตลอดเวลา

ส่วนคนที่เห็นต่างคอมเมนต์ไว้ว่า "เราว่าปล่อยไม่จมหรอกค่ะ ที่เค้าจับไว้อาจจะกลัวกระแสน้ำพัดไป เพราะตอนที่เจอ ศพก็ลอยมา" , "คนที่เจอก็มีบอกว่าใช้เครื่องโซนิคช่วยค้นหา ฟังจากในคลิป แล้วเชือกที่ผูก กู้ภัยก็ผูกเอง ถ้าเป็นเสี่ยที่ว่า ผูกลากมากับเจ็ท สกี กลางวันแสกๆ ก็ไม่น่าใช่ ถ้าอิงเรื่องให้ตรงกับนิทานที่ฟัง มันเกินไปมั้ย เรากำลังเจอกับทฤษฎีสมคบคิดมั้ย มันเคยมีคลิป เรือสีขาวเหมือนลากอะไรสักอย่าง" อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ คงต้องถามจากกู้ภัยถึงจะได้คำตอบที่ชัดเจน ว่าวันนั้นศพของแตงโมจะจมน้ำตลอดเวลาจริงอย่างที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตหรือไม่
เอ๊ะยังไง ? วันพบร่าง "แตงโม" ชาวเน็ตสงสัยศพไม่ลอยจะจมลงน้ำตลอดเวลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ